LeBron James ra mắt phiên bản Nike LeBron 21 mới

Đối với LeBron James, khẩu hiệu “Hơn cả một vận động viên” của anh ấy là quá phù hợp. Ngoài việc củng cố bản thân là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của NBA, bước vào mùa giải thứ 21 của anh ấy, một lực lượng đáng gờm, các doanh nghiệp, quan hệ đối tác thương hiệu và gia đình của anh ấy đều khiến James tập trung. Đầu tuần này, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ King James để kỷ niệm sự hợp tác với Sony Playstation của anh ấy. Bây giờ, anh ấy được đưa đến tòa án cùng với con trai Bryce của mình để tập luyện — và đáng chú ý hơn là — điều chỉnh đôi giày Nike LeBron 21 sắp ra mắt của anh ấy. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thông tin vô cùng thú vị lần này nhé.

Nhìn lại năm ngoái, LeBron 20 đã được tiết lộ theo cách tương tự vào tháng 7 với việc ra mắt và phát hành chính thức diễn ra vào tháng 9. Được phát hiện bên dưới trên hai bài đăng trên Instagram, một bài đánh giá ngắn gọn về đôi giày thể thao ghi nhận một kiểu dáng cổ thấp được trình bày với phần trên bóng loáng. Bản thân đường màu có một màu trắng nhạt duy nhất trong suốt quá trình xây dựng, ngoại trừ các điểm nhấn bằng vàng kim loại ở gót chân và Swoosh ở giữa. Đối với dấu Swoosh bên, hình dạng của nó nhô ra khỏi giày, giảm thiểu sự hiện diện của nó trong khi vẫn có thể nhận ra ngay lập tức. So với LeBron 20, đó là một sự phát triển tự nhiên của giày với phần lớn hình dạng của nó vẫn còn nguyên vẹn trên LeBron 21.

Từ hiện tượng 16 tuổi đến cựu chiến binh 20 tuổi và 4 lần vô địch, LeBron James kể từ đó đã đảm nhận trách nhiệm truyền lại kiến ​​thức và chuyên môn trên sân cho những người con trai hàng đầu của mình. Trong khi tập luyện cùng cậu con trai út Bryce, LeBron đã giới thiệu với thế giới hình bóng đặc trưng thứ 21 của mình với thương hiệu Beaverton. Gắn bó với giải pháp cổ thấp được giới thiệu lần đầu tiên qua mẫu giày đặc trưng thứ 20 của anh ấy, Nike LeBron 21 có phần trên bằng da sáng bóng lấp lánh với lưỡi đệm kéo dài đến mắt cá chân.

Nike LeBron 20 của năm trước đã giới thiệu thiết kế cổ thấp cho dòng sản phẩm đặc trưng của James và LeBron 21 tiếp tục xu hướng này với phần trên thấp. Trong quá trình tập luyện này, LeBron đã mặc một màu “PE” độc quyền, nổi bật với thiết kế Màu be sang trọng được làm nổi bật bởi bộ đếm gót màu Nâu. Màu Be kéo dài đến Swoosh bên, trong khi mặt giữa hiển thị một hình ảnh khác biệt. Thông tin cụ thể về thiết lập đệm giữa đế vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này.

Tuy nhiên, dựa trên việc LeBron 20 sử dụng cấu hình Zoom Air kép, với bộ phận bàn chân trước cong và bộ phận gót chân được tải ở phía dưới, một thiết lập tương tự có thể được mong đợi cho LeBron 21. Xem qua các bức ảnh bên dưới và dự đoán Nike LeBron 21 sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Nike Basketball, cả tại cửa hàng và trực tuyến, cũng như Nike.com, trong Kỳ nghỉ lễ năm 2023. Giá bán lẻ được đặt ở mức 200 USD.

Mặc dù các yếu tố kỹ thuật của đôi giày này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng cấu trúc tổng thể được lấy cảm hứng bề ngoài từ Nike Kobe 4 và Kobe A.D. Trong các hình ảnh được đăng lên Instagram của anh ấy, Bron thể hiện một đường phối màu “Sail” được phủ bằng các bản hit “Metallic Gold” chữa phần gót chân có gân và đế giữa bị tách. Dấu swoosh ở mặt bên được nâng lên có màu sắc phù hợp với bất động sản trung tính xung quanh trong khi đối tác ở giữa của nó được đóng khung bằng màu vàng quyến rũ chiếm ưu thế ở nửa sau của mô hình. Để phù hợp với các bản phát hành đặc trưng trước đây của anh ấy, Nike LeBron 21 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Trong khi chờ đợi, hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về cặp bên dưới.

Cho đến thời điểm hiện tại, không có thông tin nào từ Nike Basketball hoặc James được chia sẻ về việc ra mắt LeBron 21. Hãy chờ đợi nó sẽ lên kệ vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay thông qua Nike và các nhà bán lẻ chọn lọc.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt