Legit Check: Cách phân biệt áo Gucci Belt Logo Real và Fake

Chỉ cần nhắc đến cái tên “Gucci” đã gợi ra cảm giác rằng một món đồ sẽ đắt tiền, và đối với một số người, nó nằm ngoài tầm giá của họ. Tuy nhiên, đối với những người có đủ khả năng để mua những thứ tốt nhất, đó là cái tên gắn liền với một vài niềm tin khác nhau. Gucci là viết tắt của uy tín và địa vị, chất lượng và sự khao khát. Áo phông Gucci, đặc biệt là mẫu Gucci Belt Logo đã quá nổi và được mọi người săn đón nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà những chiếc áo fake ra đời. Vậy làm thế nào để nhận biết áo Gucci là thật hay giả? Hãy để Authentic Shoes chỉ cho bạn nhé.

Kiểm tra phần tag giặt bên trong áo

Như chúng tôi đã nói trước đây, chúng tôi coi tag giặt là dấu hiệu đáng tin cậy nhất để nhận biết áo thun Gucci Belt giả, và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ xem xét tag giặt của áo phông Gucci thật và giả trước tiên. Trước hết, nhìn vào dòng chữ “G U C C I” ở đầu tag giặt, bạn có thể nhận thấy dòng chữ của áo thun Gucci Belt giả có vẻ dày hơn một chút so với dòng chữ của áo Gucci thật.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể thấy chiếc áo phông giả có dòng chữ “G U C C I” trông quá hộp, trong khi chiếc áo phông Gucci thật có cùng dòng chữ trông rộng hơn, khoảng cách giữa các chữ cái nhiều hơn khoảng cách giữa các chữ cái của hàng giả. Sau đó, nhìn vào dòng chữ ở giữa thẻ giặt của Gucci Belt Tee thật và giả, bạn có thể nhận thấy thẻ giặt giả có chữ trông mỏng hơn và lớn hơn một chút so với chữ của Áo thun Gucci bán lẻ. Di chuyển xuống thấp hơn một chút, bạn có thể thấy chữ trên áo thun Gucci giả có chữ Ả Rập trông dày hơn chữ trên Áo thun Gucci thật. Cuối cùng, các chi tiết máy giặt ở dưới cùng của áo Gucci Belt giả mỏng hơn so với các chi tiết trên áo Gucci thật.

Kiểm tra tag ở cổ áo

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện áo thun Gucci giả, chúng ta sẽ chuyển sang mặt trên của áo thun Gucci Belt thật và giả, và chúng ta phải kiểm tra tag ở cổ. Nhìn vào hình ảnh áo thun Gucci Belt thật và giả ở dưới, bạn có thể thấy áo thun Gucci giả có dòng chữ “G U C C I” ở trên cùng trông quá vuông vức và khoảng cách giữa các chữ ít hơn so với dòng chữ tương tự trên áo Gucci thật. Mặt khác, dòng chữ trên tag cổ của áo phông Gucci auth ít hình hộp hơn và có nhiều khoảng trống hơn giữa các chữ in trên tag cổ. Cuối cùng, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “Made in Italy” bên dưới hộp có dòng chữ “G U C C I”, bạn có thể thấy áo Gucci Belt giả có dòng chữ “Made in Italy” trông rất mỏng so với hàng thật.

Kiểm tra các chi tiết ở mặt trước của áo

Đối với bước thứ ba và cũng là bước cuối cùng của hướng dẫn về Áo phông Gucci thật và giả, chúng ta sẽ xem xét phần in Thắt lưng Gucci thật ở mặt trước của món đồ. Trong hình ảnh Áo thun Gucci Belt giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách chữ cái của Áo thun Gucci giả trông khác so với các chữ cái trên Áo thun Gucci chính hãng trong dòng chữ “GUCCI”.
Trên thực tế, áo thun Gucci giả có chữ “U” ở góc dưới bên trái trông quá cong so với chữ “U” trên áo thun Gucci Belt thật, ít cong hơn. Sau đó, nhìn vào hai chữ cái “C”, bạn sẽ nhận thấy chiếc áo thun Gucci Belt nhái có vẻ kém sắc nét và dài ở phía dưới hơn so với hai chữ C trên áo thun Gucci chính hãng. Cuối cùng, đối với chữ bên dưới phần in Gucci Belt, bạn có thể thấy biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký (R) trên áo Gucci giả có biểu tượng trông quá nhỏ và quá mỏng so với biểu tượng của Áo phông Gucci bán lẻ. Chuyển sang phần in Gucci Belt trên áo phông, bạn có thể thấy áo Gucci giả có logo “GG” Gucci trông mờ hơn và nhỏ hơn so với logo “GG” trên áo Gucci thật