Legitchek: Cách để xác định Off-White Dunk “THE 50” chính hãng

Với sự kết hợp táo bạo giữa kiểu dáng kinh điển của Nike Dunk và sự độc đáo của Off-White, “THE 50” đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử giày sneakers. Ra mắt để kỷ niệm 50 năm thành lập của Nike Dunk, bộ sưu tập này tôn vinh đôi giày đã trở thành biểu tượng trong văn hóa đường phố. Theo đó, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập này đều đã được khoác lên mình những nét đặc trưng riêng biệt của Off-White nhằm truyền tải thông điệp về sự sáng tạo và cái nhìn độc đáo của Abloh về thế giới thời trang. Thật không may, đã có rất nhiều phiên bản fake của đôi giày này xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về cách để xác định Off-White Dunk “THE 50” chính hãng nhé!

Kiểm tra phần size tag trên Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Hình ảnh bên dưới cho bạn thấy đôi Off-White Dunk Lot 50 fake có trọng lượng phông chữ trên dòng chữ kích thước “US” cũng như dòng chữ của mã kiểu (góc trên cùng bên phải) sai hoàn toàn so với bản real. Bên cạnh đó, dòng chữ “MADE IN VIETNAM” trên bản fake cũng sử dụng một phông chữ hoàn toàn khác so với phần size tag của phiên bản chính hãng.

Kiểm tra bản in trên phần má giày của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Bản in trên phần má giày bên trái

Thông qua hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng bản fake có trọng lượng phông chữ trông khác với bản real như thế nào. Theo đó, dòng chữ “NIKE” trên đôi fake trông quá mỏng, trong khi dòng chữ tương tự của phiên bản chính hãng lại dày hơn. Tiếp đến, dòng chữ “Beaverton” và “c. 1985” trên bản fake trông cũng quá dày, trong khi bản real thì lại mỏng hơn khá nhiều.

Bản in trên phần má giày bên phải

Hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới sẽ cho bạn thấy hai điểm khác biệt chính trên Off-White Dunk “THE 50” real và fake. Trước hết, đôi fake có các dòng chữ được đặt quá sát nhau và các chữ cái thì lại trông quá mỏng. Mặt khác, khi nhìn vào phiên bản chính hãng, bạn có thể thấy những chi tiết này được hoàn thiện khác biệt như thế nào.

Kiểm tra huy hiệu trên phần midsole và dòng chữ bên trên đó của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Trong hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới, bạn có thể dễ dàng thấy kí tự “OF” trông quá nhỏ và quá mỏng trên bản fake. Đồng thời, bạn cũng có thể nhận thấy bản in “FA_21_585_9470” phía trên phần midsole của đôi Off-White Dunk “THE 50” fake trông cũng có vẻ quá mỏng khi so sánh với phiên bản chính hãng.

Kiểm tra đường khâu ở gót giày của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới sẽ cho bạn thấy đôi fake có các đường khâu ở gót giày trông quá dày trong khi sợi chỉ thì lại quá ngắn. Ở chiều ngược lại, các đường khâu ở gót giày của phiên Off-White Dunk “THE 50” chính hãng sẽ trông mỏng hơn và sợi chỉ thì lại dài hơn so với bản fake.

Kiểm tra phần toebox của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới, phần toebox của phiên bản fake trông quá nhỏ và nó có kiểu dáng “xì hơi” khi đặt cạnh với bản real. Mặt khác, khi nhìn vào phiên bản chính hãng, bạn sẽ luôn thấy phần toebox có vẻ ngoài căng phồng hơn so bản fake.

Kiểm tra phần lưỡi gà của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới sẽ cho bạn thấy đôi Off-White Dunk “THE 50” fake có đường khâu trông quá mỏng như thế nào. Theo đó, các sợi chỉ được cho trên bản fake được cho là dày hơn nhiều so với những gì có trên bản real. Đồng thời, nét chữ của đôi fake trông cũng quá nhạt khi so sánh với nét chữ của phiên bản chính hãng.

Kiểm tra sợi chỉ trên phần midsole của Off-White Dunk “THE 50” real và fake

Thông qua hình ảnh so sánh giữa Off-White Dunk “THE 50” real và fake ở bên dưới, bạn có thể dễ dành nhận ra rằng bản fake có các sợi chỉ trông khác biệt hoàn toàn so với bản real. Theo đó, sợi chỉ trên phần midsole của bản fake trông quá ngắn, trong khi trên phiên bản chính hãng thì chúng lại dài hơn khá nhiều.
Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.