Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Louis Vuitton Metis Bag Real và Fake

Bạn đang cố gắng tìm hiểu cách phát hiện túi Louis Vuitton Metis giả? Bạn không muốn bị lừa với một chiếc túi LV Metis giả? Chỉ cần đọc hướng dẫn xác thực túi Louis Vuitton Metis giả và thật của Authentic Shoes nhé, bạn sẽ dễ dàng biết những gì cần tìm để xác định xem bạn đang cầm một chiếc túi LV Metis giả hay thật. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy một tập hợp các thông tin được liệt kê với tài liệu tham khảo là túi Louis Vuitton chính hãng và nhái. Những hình ảnh về túi Louis Vuitton Metis giả và thật sẽ giúp bạn hình dung ra những sai sót trên túi giả, cũng như các chi tiết trông như thế nào trên các túi hàng chính hãng.

Phân biệt qua con tem bên trong túi

Chúng ta sẽ bắt đầu hướng dẫn xác thực túi Louis Vuitton Metis thật và giả bằng cách xem các dòng chữ trên tem hình vuông của mặt bên trong. Cũng giống như cách chúng tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi coi đây là cách tốt nhất để phát hiện túi Louis Vuitton Metis giả, vì những chiếc túi giả không bao giờ có dòng chữ đúng với phông chữ. Với điều này đang được nói, các bạn hãy nhanh chóng kiểm tra hình ảnh túi Louis Vuitton Metis giả và thật được hứa hẹn bên dưới và sau đó, chúng tôi sẽ giải thích những gì xảy ra trong hình ảnh này. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh so sánh túi Louis Vuitton Metis nhái và chính hãng ở trên, túi giả có dòng chữ và đường khâu không đúng độ dày. Bắt đầu với đường khâu, bạn có thể thấy các đường chỉ trên tất cả các mặt của tem dày hơn và cồng kềnh hơn so với đường khâu mỏng hơn của túi chính hãng. 

Nhìn vào dòng chữ, chúng tôi đã chỉ ra rằng tất cả các dòng chữ trên túi Louis Vuitton Metis nhái đều quá dày. Trên thực tế, lỗi này xảy ra trên chiếc túi LV Metis giả vì dòng chữ “® / LOUIS VUITTON / PARIS / made in” được in quá sâu trong túi. Mặt khác, túi Louis Vuitton Metis chính hãng có các chữ mỏng hơn vì chúng được in vừa phải không in quá sâu và to như túi giả. Ngoài ra, xin lưu ý rằng quốc gia sản xuất túi không ảnh hưởng đến độ dày của chữ. Vì vậy, cho dù nhãn bên trong túi của bạn ghi rằng nó được sản xuất tại Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay các quốc gia khác, thì độ dày của các ký tự phải giống như trong ví dụ xác thực ở trên. Tất nhiên, rất ít những phiên bản (nhưng rất ít) sẽ xảy ra từ một chiếc túi chính hãng sang một chiếc túi khác, nhưng vì Louis Vuitton quan tâm rất nhiều đến chất lượng của các mặt hàng của họ, nên dòng chữ phải rất, rất gần với dòng chữ trong chiếc túi LV Metis chính hãng này.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Sand Taupe real và fake

Phân biệt qua dòng chữ được khắc ở đầu dây đeo của túi 

Đối với cách thứ hai về cách phát hiện túi Louis Vuitton Metis giả, bây giờ chúng ta sẽ kiểm tra dòng chữ được khắc ở trên cùng của hai quai túi. Tuy nhiên, một lần nữa, chúng ta đang phải đối mặt với cùng một dòng chữ ở bước trước, vì đó là nhãn mà Louis Vuitton liên kết trên hầu hết các mặt của túi đều giống nhau. Trong hình ảnh với dây đeo Louis Vuitton Metis giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra các chi tiết trên chiếc túi LV giả rất khác so với những chi tiết trên hàng thật. Trên thực tế, bắt đầu với dòng chữ, bạn có thể quan sát ba dòng chữ của túi Louis Vuitton giả mỏng hơn so với dòng chữ trên dây đeo của túi thật sẽ dày hơn và rõ ràng hơn. Không chỉ vậy, dòng chữ trên túi Louis Vuitton Metis giả cũng có vẻ bị giãn ra, vì nó quá cao trên túi thật. Mặt khác, dòng chữ của túi Louis Vuitton Metis chính hãng trông đẹp hơn vì nó nhỏ hơn dòng chữ của túi giả. Đối với các đường khâu ở trên cùng và ở dưới cùng của tab, bạn có thể quan sát túi LV Metis giả có đường khâu quá nhỏ và dày, còn túi thật có đường khâu mỏng và dài hơn. Tuy nhiên, để biết thêm về đường khâu, chúng ta sẽ xem xét bước tiếp theo, vì chúng ta đã đề cập riêng vấn đề này trên cả túi Louis Vuitton Metis giả và thật.

Phân biệt qua đường khâu trên dây đeo túi

Giống như cách chúng tôi đã nói trước đây, bây giờ chúng tôi sẽ kiểm tra túi LV Metis giả và thật để biết đường khâu trên dây đai của túi. Trong bức ảnh chụp túi Louis Vuitton Metis giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách túi LV nhái có đường khâu trông mỏng hơn đường khâu trên túi chính hãng. khuyết điểm này có thể được quan sát thấy cả ở các đường thẳng của đường khâu, cũng như ở phía ngoài cùng bên phải của bức ảnh, nơi các đường khâu bị cong. Nhìn vào chiếc túi Louis Vuitton Metis chính hãng, bạn có thể quan sát thấy đường khâu của nó dày hơn rõ ràng hơn chuẩn xác hơn và không bị lệch.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Zebra real và fake

Phân biệt qua khóa ở mặt ngoài của túi

Tiếp tục với cách thứ tư để biết bạn là túi Louis Vuitton Metis thật hay nhái, chúng ta sẽ nhanh chóng kiểm tra khóa ở mặt ngoài của túi. Chính xác hơn, chúng ta sẽ xem xét các dòng chữ nhỏ được tìm thấy trên túi Louis Vuitton Metis giả và thật, trên khóa. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh Louis Vuitton giả và thật ở trên, các dòng chữ của túi giả đều có sai sót – cả hình ở trên cùng và hình ở phía dưới cùng của hình ảnh. Bắt đầu với logo “LV” trong vòng tròn ở đầu túi, bạn có thể thấy hàng giả LV Metis có logo và vòng tròn được khắc rất hời hợt. Mặt khác, logo bao quanh của túi Louis Vuitton Metis chính hãng “LV” đậm nét và rõ ràng hơn. Di chuyển xuống thấp hơn một chút, chúng ta có dòng chữ “® / LOUIS VUITTON / PARIS” cổ điển, dòng chữ này quá to trên túi fake và bị nằm lệch sang hẳn 1 bên so với túi thật rất cân đối và săc nét.

Phân biệt khóa kéo của túi 

Chuyển sang cách cuối cùng về cách phát hiện túi Louis Vuitton Metis giả, bây giờ chúng ta sẽ kiểm tra khóa kéo trên các mặt hàng LV Metis giả và thật. Khóa kéo trên túi Louis Vuitton Metis có dòng chữ “LOUIS VUITTON” mà chúng ta sẽ xem xét kỹ lưỡng. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh túi Louis Vuitton Metis giả và thật ở trên, dòng chữ “LOUIS VUITTON” của túi LV giả nét chữ rất bé và độ nét kem sắc. Mặt khác, dòng chữ “LOUIS VUITTON” của túi Louis Vuitton Metis chính hãng được khắc trên khóa kéo dày to hơn và được khắc rất săc nét rõ ràng. Đây là những tip để bạn có thể phân biệt được 1 chiếc túi chính hãng. Và đừng bỏ lỡ những bài legit check khác nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legetcheck – Cách phát hiện Nike Air Max 97 Fake (các phối màu)