Legitcheck: Cách phân biệt A Bathing Ape Bapesta real và fake

Khỏi phải nói – ai giờ hẳn cũng biết tới A Bathing Ape (BAPE) với logo chú Tinh Tinh Ape, hay Shark hoodie mà một thời bao nhiêu Hypebeast đang mặc. BAPE tà tà một năm ra collection đều đều, collab với vài thương hiệu streetwear – sportwear khét tiếng. Sánh ngang với Supreme và từng là đầu cơn cho Fans boy hai bên tranh cãi ỏm tỏi với nhau “Who is the King of Streetwear?”.

legitcheck-cach-phan-biet-a-bathing-ape-bapesta-real-va-fake

Chính vì vậy mà hầu như tất cả mọi sản phẩm đến từ Bape đều cháy hàng cực kì nhanh rồi sau đó xuất hiện lại trên thị trường với cái giá trên trời. Chính vì khó tiếp cận vậy mà hàng loạt các phiên bản đạo nhái của Bape xuất hiện trên thị trường. Và đó là lí do hôm nay Authentic Shoes xin gửi tới các bạn hướng dẫn cách phân biệt A Bathing Ape Bapesta real và fake.

Phần size tag của A Bathing Ape Bapesta

legitcheck-cach-phan-biet-a-bathing-ape-bapesta-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và A Bathing Ape Bapesta cũng không phải là ngoại lệ. Trước tiên, hãy để ý tới phần font chữ của dòng chữ A bathing Ape, trên bản chính hãng, phần chữ sẽ có màu trắng đậm và các chữ cái dày hơn khá nhiều so với bản nhái, phần chữ này trên bản nhái cũng sẽ dài và thon hơn so với bản chính hãng.

Phần star logo của A Bathing Ape Bapesta 

legitcheck-cach-phan-biet-a-bathing-ape-bapesta-real-va-fake

A Bathing Ape Bapesta là một thiết kế sử dụng khá nhiều các chất liệu da khác nhau để cấu tạo nên phần Upper, chính vì vậy, tần suất xuất hiện của các đường chỉ khâu là khá dày đặc và đây cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt A Bathing Ape Bapesta real và fake. Hãy chú ý tới phần logo Star bên hông giày, các đường chỉ trên phần viền logo của A Bathing Ape Bapesta chính hãng sẽ dài hơn so với bản nhái và có một khoảng cách khá đều nhau, còn ở bản nhái, các đường chỉ này sát nhau và không có sự đồng đều về đường chỉ.

Phần gót của A Bathing Ape Bapesta 

legitcheck-cach-phan-biet-a-bathing-ape-bapesta-real-va-fake

Những chi tiết khác mà chúng tôi muốn chỉ ra cho bạn nhằm giúp phân biệt A Bathing Ape Bapesta real và fake nằm ở phần gót. Hãy chú ý tới phần logo Bapesta, trên bản chính hãng, phần logo sẽ nằm lệch lên phía bên trên một chút của phần gót và sát với cổ giày hơn trong khi ở bản nhái, phần logo lại nằm ở chính giữa.

Phần mid-sole của A Bathing Ape Bapesta 

legitcheck-cach-phan-biet-a-bathing-ape-bapesta-real-va-fake

Như đã nhắc tới ở trên, tần suất xuất hiện của các đường chỉ khâu trên A Bathing Ape Bapesta là rất nhiều, các đường chỉ khâu kết nối phần Upper và Mid-sole cũng là một chi tiết quan trọng bạn cần chú ý. các đường chỉ trên phần viền Mid-sole của A Bathing Ape Bapesta chính hãng sẽ dài hơn so với bản nhái và có một khoảng cách khá đều nhau, còn ở bản nhái, các đường chỉ này sát nhau và không có sự đồng đều về đường chỉ.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt A Bathing Ape Bapesta Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt logo thương hiệu Comme des Garcons Heart real và fake

Chào đón mùa xuân với Sk8-Mid VLT LX của Vault by Vans và JJJJound

 

This entry was posted in News and tagged .