Chào đón mùa xuân với Sk8-Mid VLT LX của Vault by Vans và JJJJound

JJJJound và Vault by Vans đã chính thức thông báo về việc phát hành sản phẩm hợp tác Sk8-Mid VLT LX của họ. Được giới thiệu từ mùa xuân năm nay, dự án hợp tác mới nhất của hai người bao gồm ba sản phẩm nâng cao về giày trượt ván phổ biến: xanh lá cây, nâu và đen. Vậy hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày sắp được ra mắt này nhé.

sk8-mid-vlt-lx-doi-giay-hop-tac-cua-vault-by-vans-va-jjjjound

Các bậc thầy về chủ nghĩa tối giản do Justin Saunders lãnh đạo, có trụ sở tại Montreal, đang đề cập đến bộ ba sản phẩm này như là một “hồi tưởng”, một bộ làm nổi bật một phần ẩn trong lịch sử Vans – cụ thể là Sk8-Mid ban đầu được phát hành vào năm 1978 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu giày trượt ván cao cổ trước khi nhường chỗ cho Sk8-Hi nổi tiếng thế giới vào năm 1979 và tái xuất hiện với tên gọi Style 37 vào những năm 90. 

Xem thêm: Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

sk8-mid-vlt-lx-doi-giay-hop-tac-cua-vault-by-vans-va-jjjjound

Để tôn vinh dòng giày trượt ván một cách đúng đắn, JJJJound đã chế tạo cả ba đường màu từ vải hỗn hợp và da cứng. Mà theo họ là “gợi lên trạng thái của những đôi giày trượt ván được sử dụng nhiều”. Các cặp màu xanh lá cây và nâu sử dụng hai sắc thái của màu đặc trưng của chúng để tạo ra sự tương phản về tông màu và thêm các sọc Jazz trắng. Mặt khác, cặp màu đen lựa chọn giao diện đơn sắc và thương hiệu, mặc dù cả ba cặp đều có đường khâu tương phản màu trắng. Đế giữa màu trắng và thẻ JJJJound đặc biệt trên gót chân hoàn thiện mỗi diện mạo.

Xem thêm: 10 đôi giày Vans đắt nhất mọi thời đại

sk8-mid-vlt-lx-doi-giay-hop-tac-cua-vault-by-vans-va-jjjjound

Lần phát hành này đánh dấu sự hợp tác thứ hai của JJJJound với Vans, tiếp nối ba phối màu trên Old Skool từ năm 2017. Mỗi chiếc JJJJound x Vans Old Skool hiện kiếm được tổng số tiền lớn trên thị trường, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cho rằng những chiếc Sk8 hợp tác này -Các VLTK LX sẽ là một bản hợp tác cực hot.

sk8-mid-vlt-lx-doi-giay-hop-tac-cua-vault-by-vans-va-jjjjound

Bộ sưu tập JJJJound x Vans Sk8-Mid VLT LX sẽ được tung ra trên cửa hàng trực tuyến JJJJound trong khoảng thời gian ba ngày: đôi màu đen phát hành ngày 10 tháng 8, màu nâu ngày 11 tháng 8 và màu xanh lá cây ngày 12 tháng 8. Mỗi chiếc có giá $ 150 USD. 

Và đó là những chi tiết về đôi JJJJound x Vans Sk8-Mid VLT LX sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Khám phá sự kết hợp Vault của Vans và BEDWIN & THE HEARTBREAKERS

FDMTL và sự trở lại ngoạn mục của Vault By Vans trên một thiết kế mới