Khám phá sự kết hợp Vault của Vans và BEDWIN & THE HEARTBREAKERS

Hầu như ai trong số chúng ta cũng đều biết về những Retro-sneaker nổi tiếng như Vans, Converse hoặc Puma. Còn bây giờ chúng ta hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới của vans sắp được ra mắt nhé. Lấy cảm hứng phong cách từ trang phục truyền thống của Mỹ, Vault By Vans và BEDWIN & THE HEARTBREAKERS đã hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập có họa tiết pasley. Với sự cống hiến chung cho trình độ tay nghề cao, hai thương hiệu đã tìm nguồn gốc từ vải dệt di sản để tạo ra những đôi giày độc đáo cho sự hợp tác này. 

kham-pha-su-ket-hop-vault-cua-vans-va-bedwin-the-heartbreakersĐược thành lập bởi Masafumi “Bebeton” Watanabe, BEDWIN & THE HEARTBREAKERS là một thương hiệu Nhật Bản được thúc đẩy bởi đặc tính của du lịch toàn cầu. Trong khi thương hiệu tìm thấy nguồn cảm hứng từ các nền văn hóa và phong cách khác nhau, các yếu tố từ những năm 1920 và 30, Americana đã trở thành một mô típ tái tạo trong các sản phẩm của nó. Đối với mẫu LX đích thực trong sự hợp tác, Vault by Vans và BEDWIN & THE HEARTBREAKERS cung cấp ba cách phối màu có hoa văn pasley trên mẫu giày Old Skool LX và Authentic LX.

Authentic LX

kham-pha-su-ket-hop-vault-cua-vans-va-bedwin-the-heartbreakers

Được làm thủ công từ những chiếc khăn do Hoa Kỳ sản xuất được cắt ở các đường may khác nhau, mỗi cặp từ sự hợp tác này đều là duy nhất. Các chi tiết chính khác như sọc cáo đỏ và biểu tượng gót “Off The Wall” màu đỏ mang đến dấu ấn cho di sản cổ điển của Vans. Qua cái nhìn tổng thể, mẫu thiết kế này toát lên vẻ cổ điển cũng như kết hợp giữa nhiều phối màu khác nhau, đã toát lên vẻ đẹp làm say mê nhiều ánh nhìn từ những người sưu tập giày. 

Old Skool LX 

kham-pha-su-ket-hop-vault-cua-vans-va-bedwin-the-heartbreakersNgoài Authentic LX, bộ sưu tập Vault by Vans x BEDWIN & THE HEARTBREAKERS cũng bao gồm Old Skool LX, là đôi giày đầu tiên có Sidestripe mang tính biểu tượng của Vans Old Skool được cung cấp với một màu xanh lam phong phú, được làm từ vải và da lộn, với một chiếc khăn và lưỡi. Xuyên suốt bộ sưu tập, các thiết kế này tạo nên sự pha trộn liền mạch giữa thiết kế Nhật Bản với phong cách phương Tây, điều này cũng phản ánh mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu.

kham-pha-su-ket-hop-vault-cua-vans-va-bedwin-the-heartbreakersBộ sưu tập còn có một chiếc mũ bucket cổ điển trong chiếc khăn bandana màu xanh lam hoặc bandana nhiều màu. Để cập nhật những tin tức mới nhất về Sneaker, các bạn có hãy ghé qua Authentic Shoes nhé.

Xem thêm :