10 đôi giày Vans đắt nhất mọi thời đại

Khi nói đến văn hóa sneaker, một trong những thương hiệu sneaker mang tính biểu tượng nhất là Vans. Từ lâu, họ đã có mối liên hệ chặt chẽ với cộng đồng skateboarding, nơi chúng được sử dụng làm giày trượt ván. Vans nổi bật do sự thoải mái và tuổi thọ của họ. Trong thời trang, Vans cũng đã tìm thấy vị trí của mình với kiểu dáng độc đáo của những đôi giày làm cho thương hiệu này trở thành một yếu tố chính trong phong cách giản dị.

10-doi-giay-vans-dat-nhat-moi-thoi-dai

 Những đôi giày của Vans thường có giá phải chăng, và bạn không cần phải đi ăn trộm ngân hàng để sở hữu cho mình một đôi. Tuy nhiên, có những phiên bản giới hạn, cũng như những bản collab cùng các thương hiệu thời trang đình đám khác có mức giá rất cao. Hãy cùng Authentic Shoes xem xét một số đôi Vans đắt nhất sẽ khiến bạn phải trả cả một gia tài cho một đôi nhé.

10. Vans Authentic 69 Pro “S”

Mang một họa tiết ca rô màu đỏ bóng bẩy, Authentic 69 Pro “S” là một món đồ sưu tầm, đặc biệt nếu bạn là một sneakerhead với sự tôn trọng không giới hạn đối với Vans. Nó là một đôi giày trượt ván truyền thống không có đệm để thể hiện sự đơn giản của bạn. Chúng thích hợp để trượt ván do thiết kế kẹp rộng rãi của chúng. Để có được đôi giày thể thao màu đỏ tuyệt vời này, bạn cần phải trả mức giá 70 đô la của nó.

9. Vans OG Era LX

Một cái nhìn về Vans Vault sẽ cho bạn một gợi ý về sự thoải mái và độc quyền của OG Era LX. Đó là một đôi giày tuyệt vời mà linh hoạt khi bạn có thể mua chúng với nhiều kiểu dáng khác nhau để tăng phong cách của bạn. Có thể là bình thường hoặc tinh tế một cách giản dị, Vans OG Era LX sẽ mang lại vẻ ngoài của bạn đến mức bóng mượt mà bạn muốn. Để sở hữu những đôi giày Vans này, bạn sẽ phải chả mức giá khoảng 110 đô la.

8. Vans X Opening Ceremony OG Slip-On LX

Vans x Opening Ceremony OG Slip-on LX nói lên sự đơn giản và có một bóng râm in hình động vật tối phức tạp. Chúng là những đôi giày tuyệt vời nếu bạn yêu thích sự tối giản trong phong cách của bạn. Chúng là những đôi giày unisex rất linh hoạt khi nhìn vào cách kết hợp chúng với trang phục. Những đôi giày này có mức giá $110 USD.

 

7. Vans OG Sk8-HI LX

Nếu bạn yêu thích những đôi giày cao, thì Vans OG Sk8-HI LX là một sản phẩm đáng mua để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Bên cạnh vẻ ngoài khởi động của nó, một điều thu hút sự chú ý của bạn khi bạn phát hiện ra những đôi giày này là cách phối màu của chúng. Chiếc giày có vẻ ngoài màu đen tuyền, với ngọn lửa màu cam nổi bật hai bên. Đó là một sự tương phản tốt trong màu sắc làm cho giày nổi bật. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thương hiệu đồ chơi Hot Wheels, thì OG Sk8- HI LX sẽ gây ấn tượng với bạn. Để có được một cặp, bạn sẽ cần chi mức giá $ 130.

6. Vans X Murakami Slip-On LX Gold Skull

Bản phát hành Vans 2015 có dạng trượt, đây là một thiết kế khác mà người thợ đóng giày có. Chiếc giày vải có màu trắng và có in hình đầu lâu bằng vàng trên đó. Đó là một đôi giày unisex đơn giản có thể đi cùng với mọi trang phục. Để có được những đôi giày này, bạn sẽ chi mức giá 300 đô la, theo Allsole.

5. Vans X Golf Wang Old Skool

Một phiên bản 2015 khác là nỗ lực hợp tác giữa Vans và nghệ sĩ hip hop Tyler the Creator. Bản thân Tyler là một người đam mê trượt ván, và nếu bạn là fan hâm mộ của anh ấy, bạn sẽ nhận thấy anh ấy đi một đôi đầy màu sắc trong các video âm nhạc của mình. Đúng với phong cách thời trang của mình, giày thể thao Golf Wang Old Skool rất sặc sỡ, sử dụng các sắc thái của màu xanh, cam và xanh lục. Nếu bạn là kiểu người thử nghiệm khi nói đến thời trang, thì đây là một đôi giày đẹp để bạn tạo cho phong cách của mình một nét nghệ thuật. Một đôi giày Vans này đi với giá $ 390.

4. Vans SK-8 HI Notchback

Trong thời trang, bản in ngụy trang là một trong những mẫu linh hoạt nhất phù hợp với nhiều kiểu mặc khác nhau. Vans đã lưu ý đến thực tế này và đã đưa ra SK-8 HI Notchback, đây là một đôi giày sneaker cổ cao. Mẫu camo của nó có một màu be với dòng Vans mang tính biểu tượng nổi bật ở bên cạnh. Với mức giá 480 USD, đây là một món đồ sưu tầm mà hầu hết các sneakerhead đều muốn có một đôi trang trí phòng trưng bày của họ.

3. Vans Mountain Edition 

Giày sneaker Vans Mountain Edition là cuộc đụng độ hấp dẫn giữa phong cách hiện đại và retro và có vẻ ngoài gắn liền với giày bóng rổ. Đó là một đôi giày phong cách đường phố phong nha mà bạn cũng có thể sử dụng để đi trên sân bóng rổ hoặc công viên trượt ván. Nó có màu đỏ, với chữ “Fear of God” trắng in trên các phần tối của nó ở bên cạnh. Với 500 đô la, bạn có thể sở hữu đôi giày thể thao đế cao độc đáo này.

2. Vans X Public Enemy SK-8 HI SL

Một thiết kế cổ điển vượt thời gian vẫn giữ vị trí của nó trong số các phiên bản Vans ưu tú là giày thể thao Vans x Public Enemy SK-8 HI SL. Nó là sản phẩm của sự hợp tác giữa người thợ đóng giày và nhóm hip hop nổi tiếng thập niên 90. Nó có các màu đỏ, đen, xanh lá cây và vàng, với logo nổi bật ở gót giày. Bạn sẽ phải chi ra $ 500 để có những đôi giày PE này.

1. Vans x Fear of God Era 95

Để kỷ niệm 50 năm thành lập, Vans đã bắt tay với Fear of God, một thương hiệu trang phục dạo phố khác để ra mắt Vans x Fear of God Era 95. Đôi giày đơn giản nhưng có một sự lịch sự độc đáo của Fear of God in trên miếng đệm phía trước của nó. Với mức giá $ 1150, nó là đôi giày Vans đắt nhất mọi thời đại.

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm:

Sau 7 năm ngừng hợp tác Kenzo và Vans tung ra BST Xuân hè 2020 lấy cảm hứng từ hoa 

Vans trở thành con gà đẻ trứng vàng sau khi bị mua lại?

This entry was posted in News and tagged .