Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 8 Universal real và fake

Michael Jordan đã đeo đôi giày Jordan Brand độc nhất vô nhị của mình trong mùa giải 1992-93. Air Jordan 8 là mẫu duy nhất có dây đeo chéo ở đầu dây buộc. Airness của anh ấy đã ghi được điểm thứ 20.000 của mình tại Jordan 8 trong khi giành được danh hiệu ghi bàn thứ bảy liên tiếp của anh ấy. Jordan cũng dẫn dắt Bulls đến “Three-Peat” đầu tiên của họ khi mặc áo số 8, ngay trước khi anh đột ngột giải nghệ vào tháng 10 năm 1993. 

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-8-universal-real-va-fake

Tuy vậy, những phối màu cổ điển dường như vẫn chưa bao giờ là hết thời, tất cả những phối màu cổ điển đều được người hâm mộ yêu thích và nồng nhiệt đón nhận. Sau đây Authentic Shoes đã cho các bạn những hướng dẫn để phân biệt Air Jordan 8 với phối màu Universal real và fake. 

Phần size tag của Air Jordan 8 Universal 

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Air Jordan 8 Universal cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần lưỡi gà của Air Jordan 8 Universal 

Những đôi giày chính hãng có len được nhồi sâu vào huy hiệu, và không giống như giày giả, len trên những đôi giày chính hãng không thừa ra khỏi huy hiệu. Sau đó, nếu bạn nhìn vào logo Jumpman của đôi giày giả, bạn có thể thấy logo này quá mỏng và có những sợi chỉ thừa bị treo, trong khi trên những đôi giày chính hãng, logo Jumpman dày hơn và không có sợi thừa, vì tất cả đều nằm ở một chỗ, được gắn chính xác vào giày sneaker.

Kiểm tra đường khâu ở mặt ngoài của Air Jordan 8 

Những đôi giày giả thường có đường khâu của chúng trông quá mỏng, và như có thể thấy trong hình, những đôi giày giả có đường khâu của chúng trông quá mỏng. Mặt khác, giày Air Jordan 8 chính hãng có đường khâu kép ở bên giày trông dày hơn và rõ ràng hơn so với đường khâu của giày giả.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 8

Chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có toe box trông quá cong ở mặt trước, trong khi những đôi giày chính hãng có toe box của giày trông bằng phẳng hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm :