Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake

Bạn đang ở đúng nơi nếu bạn muốn biết cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 6 Cactus Jack giả và thật. Trên thực tế, chúng tôi ở đây hôm nay để hướng dẫn bạn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 6 Cactus Jack giả trong các bước đơn giản. Cùng với từng bước hướng dẫn của chúng tôi về cách phát hiện giày thể thao Cactus Jack Air Jordan 6 giả, Authentic Shoes sẽ chèn tham khảo hình ảnh Air Jordan 6 Travis Scott thật và giả ở bên dưới.
 

Bây giờ bạn đã có ý tưởng chính về những gì chúng ta sắp nói ngày hôm nay, hãy cùng đến với các bước sau về cách phát hiện giày Air Jordan 6 Cactus Jack TS giả. Chúng tôi muốn đề cập rằng cách nhanh nhất để phát hiện Travis ScottAir Jordan 6 giả là kiểm tra con tem bên trong mỗi đôi giày và hiệu ứng của da lộn, bởi vì giày giả thường có chữ của của tem có phông chữ và mực in ko sắc nét, da lộn thì không có màu săc không chuẩn so với đôi thật.

Phân biệt tem bên trong giày 

Đối với cách đầu tiên về cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 6 Cactus Jack giả, chúng ta sẽ xem đôi AJ6 Cactus Jack thật và giả để biết kích thước bên trong giày. Chúng tôi bắt đầu với tem bên trong giày vì như đã đề cập trước đây, chúng tôi coi tem bên trong mỗi đôi giày là chi tiết check đáng tin cậy nhất cho Travis Scott Air Jordan 6. Bây giờ, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo Cactus Jack Air Jordan 6 thật và giả dưới đây để thấy rõ từng chi tiết về hai đôi. Trong hình ảnh Air Jordan 6 Travis Scott giả và thật, chúng tôi đã chỉ ra một vài sai sót chính có thể thấy trên đôi giày giả. Đầu tiên, nhìn vào góc trên bên phải của đôi giày, bạn có thể thấy đôi fake có dòng chữ “SZ” trông quá mỏng, trong khi dòng chữ tương tự trên đôi giày chính hãng lại dày hơn. 
 

Sau đó, nhìn vào dòng chữ “CN1084-200”, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ quá to và dày, và dòng chữ trên Travis Scott Air Jordan 6s chính hãng lại nhỏ và mỏng hơn. Tiếp theo, dòng chữ “UPC” trên đôi giày giả cũng quá dày, trong khi dòng chữ “UPC” trên Travis Scott Air Jordan 6s chính hãng mỏng hơn. Thấp hơn một dòng, bạn có thể thấy ngày sản xuất in trên giày giả bằng cách sử dụng phông chữ khác với dòng chữ hiển thị trên giày thật. Tiến tới dòng chữ “MADE IN CHINA”. Mặt khác, đôi giày Air Jordan 6s Cactus Jack đích thực có dòng chữ “MADE IN CHINA” trông mỏng hơn những dòng chữ bên đôi giả.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Sean Cliver real và fake

Phân biệt qua da lộn của đôi giày

Bây giờ, hãy chuyển sang bước tiếp theo của hướng dẫn cách phát hiện Travis Scott Air Jordan 6 giả và kiểm tra chất lượng của chất liệu da lộn. Chúng tôi đã xếp hạng hiệu ứng da lộn là bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày Travis Scott Air Jordan 6 giả bởi vì những gì bạn cần để ý chính là con tem bên trong và chất liệu da lộn. Trước khi bắt đầu giải thích lỗ hổng trên những đôi giày giả, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo Air Jordan 6 Travis Scott giả và thật. Khi bạn dùng ngón tay chà lên giày, chất liệu da lộn được cho là sẽ di chuyển theo chiều hướng của nó làm đen khu vực bạn chạm vào giày. Chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có da lộn di chuyển, nhưng không nhiều và rõ rệt như giày chính hãng. Điều đó, chúng tôi muốn nói rằng những đôi giày hợp pháp có da lộn có chất lượng tốt hơn, di chuyển và tối màu ở bất cứ nơi nào nó chạm vào. Để tóm tắt lại điều này, khuyết điểm chính trên da lộn của giày giả là nó không di chuyển nhiều. 
 
 

Phân biệt qua logo ở phần gót

Như có thể đã nhận thấy, giày thể thao Air Jordan 6 TS có biểu tượng Cactus Jack và “NIKE A I R” ở gót sau ở cả giày bên trái và bên phải. Trước hết, chúng ta hãy phân tích chiếc giày bên trái có logo Nike trên cả đôi Air Jordan 6 Travis Scott thật và giả. Sự khác biệt về phông chữ trong giày thể thao Air Jordan 6 Travis Scott thật và giả có thể nhìn thấy trong hình trên. khuyết điểm chính trên giày thể thao Air Jordan 6 Cactus Jack giả là dòng chữ “NIKE” và “A I R” quá mỏng. Mặt khác, Travis Scott Air Jordan 6s chính hãng có dòng chữ “NIKE” và “A I R” trông dày hơn và rõ ràng hơn so với dòng chữ của giày giả. 

Hãy nhớ rằng điều này cũng có thể ngược lại, có nghĩa là đôi Air Jordan 6 Travis Scott giả cũng có thể có dòng chữ phía sau quá dày và đó là sự khác nhau của những đôi giày giả. Bây giờ chúng ta cũng hãy chuyển sang biểu tượng gót sau Cactus Jack bên phải trên cả AJ6 TS thật và giả. Khá nhiều vấn đề tương tự từ chiếc giày bên trái giả cũng áp dụng cho chiếc giày bên phải. Thông thường, logo Cactus Jack thêu giả có thể quá dày hoặc quá mỏng, và trong trường hợp này, nó có thể dễ nhận thấy là quá mỏng. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh Cactus Jack Air Jordan 6 fake vs real ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có logo chữ Cactus Jack trông quá mỏng. Nói về Travis Scott Air Jordan 6s chính hãng, bạn có thể nhận thấy trong hình ảnh phía trên cách họ có biểu tượng chữ Cactus Jack dày hơn và lớn hơn so với hình của đôi giả.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake

Phân biệt qua túi hộp

Đối với bước thứ tư của hướng dẫn Air Jordan 6 Cactus Jack thật và giả, chúng ta hãy nhìn vào túi ở bên hông của đôi giày thể thao. Túi là một điểm đáng tin cậy khác để xem xét để phát hiện giày Travis Scott Air Jordan 6 giả vì những đôi giày giả thường có màu túi nhạt. Bây giờ, để biết màu sắc chính xác của túi trên đôi giày chính hãnh, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo Cactus Jack Air Jordan 6 TS giả và thật. Một lần nữa, đây là một trong những sai sót lớn trên giày thể thao Air Jordan 6 Travis Scott fake. Hầu hết thời gian, Travis Scott Air Jordan 6s giả đều có màu sắc quá nhạt hoặc quá tối. Trong hình ảnh Travis Scott Air Jordan 6 giả và thật ở trên, bạn có thể nhận thấy đôi giày nhái có túi màu quá nhạt, vì nó có màu xám hơn túi giày thật. Mặt khác, đôi Air Jordan 6 Cactus Jack chính hãng có túi bên trông hơi tối hơn túi của giày giả và có màu xanh ô liu đậm hơn. 

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk High Ambush  Real và Fake

Phân biệt qua lưỡi gà 

Tiếp tục với phương pháp thứ năm về cách legitcheck giày thể thao Air Jordan 6 Travis Scott, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi AJ6 TS giả và thật. Như bạn có thể đã quen, trước tiên chúng ta sẽ xem xét hình ảnh tham khảo Cactus Jack 6 giả và thật dưới đây, sau đó, chúng tôi sẽ giải thích những sai sót trên đôi giày giả. Nhà sản xuất Replica Air Jordan 6 Travis Scott quá chú ý đến các chi tiết khác và họ quên mất chất lượng của lưỡi gà. Hầu hết, những chiếc lưỡi gà giả phông chữ trông quá nổi như bạn có thể thấy trong hình ảnh Air Jordan 6 Travis Scott thật và giả ở trên. Mặt khác, đôi Travis Scott Air Jordan 6 chính hãng có lưỡi gà phông chữ bé hơnvà có độ bóng nhất định. Còn trên đôi giả phông chữ to và màu sắc nhạt nhòa.

Phân biệt qua những lỗ bên hông giày

Đối với phương pháp cuối cùng về cách phát hiện giày Air Jordan 6 Travis Scott giả, chúng ta sẽ phải đi phần bên dưới của đôi giày và kiểm tra các lỗ khí bên cạnh thân giày. Xin lưu ý rằng đôi giày Travis Scott Air Jordan 6 chính hãng không bao giờ có các lỗ khí tiếp xúc quá nhiều với phần đế dưới vì giữ chúng sẽ có khoảng cách nhất định. Ý chúng tôi muốn nói là giày thể thao Air Jordan 6 Cactus Jack giả có các lỗ khí lẫn vào phần đế giày và không rõ ràng và các lỗ khí của đôi chính hãng thiết kế cao hơn và chúng không tiếp xúc với với phần đế giày. Và trên đây là những đặt điểm để bạn có thể nhận biết 1 đôi giày thật và giả, hãy luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake