Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake

Nếu bạn thích Off-WhiteNike, những thương hiệu nổi tiếng, thì bạn có thể thích kết quả legit check sau đây. Trên thực tế, rất có thể bạn đang ở đây để tìm hiểu cách kiểm tra độ legit của một đôi Off-White x Nike Air Force 1 MCA. Đừng lo lắng, bạn đã đến đúng chỗ vì hôm nay chúng tôi ở đây để cho bạn biết cách kiểm tra đôi Off-White AF1 MCA giả và thật chỉ trong 6 bước đơn giản với hình ảnh phân tích từng chi tiết của đôi giày này.
 

Phân biệt qua Off-White AF1 MCA medial text

Như chúng tôi đã nói trước đây, Authentic Shoes coi đây là một trong những điểm tốt nhất để bạn đánh dấu vào danh sách kiểm tra OW AF1 MCA thật và giả và những đôi giày khác nữa. Bây giờ chúng ta sẽ phân tích medial text trên cả đôi giày bên trái và bên phải, bắt đầu với chiếc giày bên trái. Hãy xem hình ảnh tham khảo của OW AF1 MCA thật và giả để phát hiện những sai lầm trên đôi Off-White AF1 MCA giả. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh OW AF1 MCA giả và thật mà chúng tôi đã liên kết ở dưới, đôi AF1 MCA nhái có hai lỗi chính. Bắt đầu với văn bản “TM”, bạn có thể nhận thấy đôi AF1 MCA giả có dòng chữ nhỏ này trông dày hơn so với OW AF1 MCA thật. Điều tương tự cũng áp dụng cho dòng chữ “Beaverton” và “NIKE”. Trên thực tế, đôi Off-White Air Force 1 thật có toàn bộ chữ mỏng hơn hàng giả. 
 

Chúng tôi nói rằng vị trí này có thể khó nhìn hơn, nhưng khi kiểm tra độ chính xác MCA của AF1 Off-White, chúng tôi khuyên bạn nên có ảnh tham khảo bên cạnh đôi mà bạn đang cần check. Bây giờ bạn đã biết cách kiểm tra medial text ở giữa giày bên trái, hãy cũng tìm hiểu cách kiểm tra medial text ở giữa giày bên phải. Một lần nữa, chúng tôi đã có một vài chi tiết sai sót trên đôi MCA Off-White AF1 giả. Chúng ta có thể nhận thấy năm vấn đề chính trên cặp giả. Hãy bắt đầu với dòng chữ “USA”. Vấn đề tương tự từ chiếc giày bên trái cũng xảy ra ở đây: sản phẩm giả mạo OW AF1 MCA có dòng chữ ở giữa này trông quá dày, nhưng bên cạnh đó, chúng tôi có một số điều cần nói, thay vì chỉ độ dày. Bạn có thể thấy trong hình ảnh OW AF1 MCA thật và giả ở trên như thế nào trên giày bên phải giả, chữ “S” quá gần với chữ “A” trong từ “USA”.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 1 “Sketch to Shelf” Real và Fake

Phân biệt Nike Swoosh logo Fake vs Real AF1 MCA

Giờ bạn đã biết cách kiểm tra dòng chữ ở giữa Off-White trên MCA của AF1 Off-White, hãy cùng hướng dẫn bạn cách kiểm tra logo Swoosh OW AF1 MCA giả và thật. Chúng ta cũng sẽ nói về hai điều chính ở đây. Đó là hình dạng Swoosh và vị trí Swoosh. Hình dạng của Swoosh trước hết, hãy nói về hình thức của logo Nike Swoosh. Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh của  AF1 MCA Off-White giả và thật ở dưới, đôi giả và thật có đầu của Swoosh khác nhau. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng cặp OW AF1 MCA hàng giả có phần đầu ở vị trí trên cùng của Swoosh trông quá cong, tròn và đồng thời, dày hơn so với đôi chính hãng. 
 

Đôi Off White Air Force 1 MCA thật có đầu  Swoosh trông mỏng hơn và sắc nét hơn rất nhiều so với cặp OW AF1 MCA giả. Vị trí của Swoosh bây giờ hãy cũng kiểm tra cách đặt Swoosh OW AF1 MCA giả và thật được đặt như thế nào. Như bạn có thể thấy, biểu trưng Swoosh có một số đường khâu màu đen ở trong và xung quanh nó, và bên dưới. Hãy nhìn vào lỗ được đặt ở bên phải của giày. Đôi Off-White Air Force 1 MCA thật có đường khâu thực sự gần với 2 lỗ thông khí, trong khi đôi OW AF1 MCA giả có đường khâu trông ngắn hơn và được đặt quá xa lỗ khí.

Phân biệt dòng chữ “AIR” bên hông MCA của AF1 Off-White

Vì bây giờ bạn đã biết cách kiểm tra dòng chữ ở giữa dấu Swoosh trên đôi Off-White Air Force 1 MCA, hãy giúp bạn biết cách kiểm tra dòng chữ “AIR” trên mặt đế của đôi giày, đây là một chi tiết quan trọng của hướng dẫn so sánh OW AF1 MCA thật và giả. Chúng tôi đã chỉ ra thực tế rằng trên cặp MCA của AF1 Off White giả, dòng chữ “AIR” được đặt hơi cao, trong khi cặp Off White AF1 MCA chính hãng có dòng chữ “AIR” thấp hơn hàng giả.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Phân biệt qua gót sau của OW AF1 MCA

Bắt đầu với đường khâu, bạn có thể nhận thấy các đường khâu quá dài trên đôi OW AF1 MCA giả. Đôi AF1 MCA chính hãng có các mũi khâu này có chiều dài nhỏ hơn. Bên cạnh đó, các đường chữ nổi lên ở vị trí chính giữa ở phần bên trái và bên phải của giày thể thao Off-White AF1 MCA trông quá nhỏ và ít chi tiết hơn trên đôi giả. Trên thực tế, các đường khâu bên hông OW AF1 MCA giả hoàn toàn không nhìn thấy. 
 

Di chuyển đến dòng chữ “A I R” ở phần trên của phía gót sau, bạn có thể nhận thấy trên đôi OW AF1 MCA giả nó thậm chí còn không được nhìn thấy. Chữ “I” khó nhìn thấy hơn trên cặp OW AF1 MCA giả và chữ “R” không nhìn thấy được, vì vậy nó chỉ xuất hiện một cái gì đó như “AI” thay vì “AIR ”. Đi lên một chút phía trên dòng chữ “A I R” ở gót sau, bạn có thể nhận thấy miếng bọt biển màu trắng trên đầu giày thể thao OW AF1 MCA. Trên đôi giả, nó có vẻ quá dài (có thể nhìn thấy từ góc này), trong khi trên cặp OW AF1 MCA chính hãng, nó nhỏ hơn và tinh tế hơn.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 CO.JP real và fake

Phân biệt qua phần lót của giày thể thao OW AF1 MCA.

Trước hết, trên cặp MCA Off-White Air Force 1 giả, logo Off-White “X” quá dày ở các cạnh của nó, trong khi logo “X” chính hãng sắc nét và mượt mà hơn trên cặp OW AF1 MCA real. Sau đó, trên dòng chữ “NIKE” với biểu tượng Swoosh bên dưới, bạn có thể nhận thấy phần chóp trên cùng của Swoosh quá gần với chữ “N” và không chỉ vậy trên cặp OW AF1 MCA giả Swoosh dường như quá góc cạnh và cong ở đỉnh trên cùng so với đôi thật.

Phân biệt qua tab màu cam ở bên cạnh OW AF1 MCA.

Chuyển sang phần mặt bên của giày thể thao Off White Air Force 1 MCA và phân tích tab màu cam được gắn trên biểu trưng Nike Swoosh.  Các hình ảnh Off-White Air Force 1 MCA giả và thật ở trên, trên đôi OW AF1 MCA giả tag màu cam quá lớn về chiều rộng và chiều cao, vì tag màu cam real ngắn hơn hàng fake. Và trên là những lưu ý để phát hiện một đôi Air Force 1 OW MCA thật, bạn hãy cẩn thật khi mua hàng trôi nổi trên mạng hoặc bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng, ở Việt Nam Authentic Shoes là một nhà bán lẻ đáng tin cậy, hoặc bạn có thể order của những nhà bán lẻ uy tín thế giới như Stockx hay Goat.