Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 CO.JP real và fake

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng Air Jordan 1, đứa con cưng của ông lớn Nike và Jordan Brand khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Air Jordan 1, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-co-jp-real-va-fake

Trong năm 2020, có rất nhiều những phiên bản khác nhau của Air Jordan 1 được ra mắt, nổi bật trong số đó là Air Jordan 1 CO.JP, phối màu được phát hành dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nhưng, gần như ngay lập tức, một số lượng lớn các bản nhái của Air Jordan 1 CO.JP được tung ra thị trường với giá thành chỉ bằng một nửa. Sau đây, Authentic Shoes sẽ chỉ ra cho bạn những chi tiết giúp phân biệt Air Jordan 1 CO.JP real và fake.

Phần tag trong của Air Jordan 1 CO.JP

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-co-jp-real-va-fake

Air Jordan 1 CO.JP là một phiên bản cực kì đặc biệt khi bản phát hành độc quyền tại Nhật Bản lần này là bản làm lại của phối màu cổ điển ra mắt vào năm 2001. Chính vì vậy, bên trong lót của Air Jordan 1 CO.JP có một miếng tem đen với biểu tượng Jumpman màu đỏ và các con 2001 và 2020. Ở phiên bản nhái, các con số này sẽ bị loang màu đôi chút cùng một khoảng giãn cách không đều nhau, font chữ cũng sẽ bị uốn cong và bè hơn so với bản chính hãng.

Phần size tag của Air Jordan 1 CO.JP

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-co-jp-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Air Jordan 1 CO.JP cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần logo Air Jordan của Air Jordan 1 CO.JP

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-co-jp-real-va-fake

Logo Air Jordan trên mỗi đôi Air Jordan có thể nói là cả trái tim và năng lượng của đôi giày, chính vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt một đôi Air Jordan real và fake. Phần logo trên Air Jordan 1 CO.JP chính hãng sẽ có một lớp nhựa trong phủ lên trên phần logo cho thấy độ bóng và phản chiếu, còn với bản nhái, phần nhựa này mỏng và đục hơn rất nhiều, ngoài ra còn một số chi tiết bị thừa ở ngoài viền.

Phần logo Swoosh của Air Jordan 1 CO.JP

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-co-jp-real-va-fake

Là một mẫu thiết kế sử dụng rất nhiều các chất liệu da khác nhau chính vì vậy và mà các đường chỉ khâu sẽ xuất hiện với một tần suất dày đặc hơn trên Jordan 1 so với các đôi giày. Những đường chỉ khâu trên viền phần Swoosh là điều mà bạn cần chú ý, các đường chỉ ở bản chính hãng sẽ được khâu chìm xuống với các mũi khâu liền mạch và đều nhau trong khi ở bản nhái, các đường chỉ không được đồng bộ khi có đoạn quá thauw, có đoạn lại quá sát nhau.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 1 “Sketch to Shelf” Real và Fake

                 Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 High Travis Scott Real và Fake