Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk High Ambush Real và Fake

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để phát hiện giày thể thao Nike Dunk High x Ambush fake, thì bạn chắc chắn đã đến đúng nơi. Đó là bởi vì Authentic Shoes đã biên soạn hướng dẫn cơ bản này về cách phát hiện giày sneaker Nike Dunk Ambush giả bạn sẽ biết cách phân biệt giày Ambush Dunks thật và giả. Nói một cách ngắn gọn, cách tốt nhất về cách phát hiện giày thể thao Ambush Dunk High giả là nhìn vào tem bên trong giày và các chi tiết ở mặt sau của đôi giày vì Ambush Dunks giả có dòng chữ không đúng độ dày, trong khi giày chính hãng Dunk họ sẽ luôn sản xuất giống nhau, với ít sai sót nhất có thể.
 

 

Phân biệt qua chi tiết phía sau gót

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Ambush Dunk High giả. Vì vậy, hãy lật gót giày Ambush Dunks thật và giả và hãy nhanh chóng kiểm tra các đường chỉ khâu xung quanh giày. Trong hình ảnh đôi giày Ambush High Dunks ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra khá nhiều sai sót trên đôi giày giả. Bắt đầu với bốn đường khâu trên miếng da màu trắng, bạn có thể nhận thấy trên trang web iamge abvoe những đôi giày giả có bốn đường khâu quá mỏng và khoảng cách dính vào nhau. Do đó, bạn sẽ nhận thấy các đường may rời rạc mà mỏng k chắc chắn, trong khi Ambush Dunk chính hãng có đường vân dày hơn và nhìn chăc chắn hơn hẳn đôi giả. 
 

Sau đó, nhìn vào dòng chữ “AMBUSH”, bạn có thể nhận thấy những đôi Ambush High Dunks giả có font chữ hình hộp và quá dày. Mặt khác, những đôi giày chính hãng có chữ của chúng rộng hơn và mỏng hơn. Nếu bạn nhìn vào các chữ cái “M” và “B”, bạn có thể thấy giày giả có các chữ dày như những chữ cái quá gần nhau, còn trên giày chính hãng, các ký tự này mỏng hơn và có nhiều khoảng trống. Và sau đó, nhìn vào chữ “H”, bạn có thể nhận thấy đôi giày giả có chữ có hình hộp và hẹp, và chữ tương tự trên giày Nike x Ambush Dunk High chính hãng lại rộng và thoáng hơn hẳn.

Xem thêm: Top 6 đôi giày yêu thích nhất của Kylie Jenner

Phân biệt qua chữ trên lưỡi gà 

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện đôi Ambush giả, chúng ta hãy để ý đôi Ambush thật và giả qua logo của chúng ở đầu lưỡi gà. Vì vậy, hãy xoay đôi giày theo góc xem từ trên xuống và hãy nhanh chóng xem logo của chúng và các đường khâu trên logo ở lưỡi gà. Trong hình ảnh với Dunk thật và giả ở dưới, bạn có thể thấy logo của đôi giả có dấu swoosh dài hơn so với đôi giả. Trên thực tế, bạn có thể thấy điều này bằng cách nhìn vào dòng chữ “AMBUSH” và trên đôi giả các chữ cái dài hơn so với đôi thật. 
 

Nhìn vào những đôi giày thật, bạn có thể thấy khoảng cách giữ dòng chữ và khoảng cách của đường chỉ ngắn hơn so với hàng fake. tiếp theo bạn có thể thấy giày giả có dòng chữ “AMBUSH” quá dày và giày thật có dòng chữ mỏng hơn. Dễ dàng nhận ra khuyết điểm này nếu nhìn vào chữ “S” và “H”, trong đó giày giả có chữ quá dày và giày chính hãng có chữ mỏng hơn. Sau đó, liên quan đến đường khâu trên huy hiệu của lưỡi, bạn có thể xem giày giả có đường chỉ quá dày và không đều so với giày chính hãng.

Phân biệt đường khâu trên logo Nike Swoosh 

Tiếp tục đến bước thứ ba của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Nike x Ambush Dunk High giả, chúng ta sẽ nhanh chóng phóng to và xem đường khâu trên logo Nike Swoosh. Bạn có thể nhận thấy trong hình ảnh Ambush Dunk thật và giả ở trên cách những chiếc Dunk High giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh được khâu không đúng làm lộ phần chỉ quá dày ra bên ngoài. Sau đó, ở phía bên phải của hình ảnh, bạn có thể thấy các sợi chỉ cồng kềnh vì chúng dày hơn sợi chỉ trên giày chính hãng. Nói chung, đường khâu trên logo Nike Swoosh của đôi giả quá rõ ràng so với đường khâu trên đôi giày real, vì những chiếc Dunks chính hãng thậm chí không để lộ đường khâu của họ, vì nó đều được ẩn và hầu như không thể nhìn thấy.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Sean Cliver real và fake

Phân biệt mũi giày Nike x Ambush High Dunk

Chuyển sang phương pháp thứ tư về cách phát hiện Nike x Ambush High Dunks giả, chúng ta sẽ xem các mặt bên của giày. Trong hình ảnh với Dunk Ambush thật và giả ở trên,bạn có thể thấy mũi giày ở phần  ngón chân của đôi giả ở độ dày sai. Theo chúng ta thấy trên đôi giả họ làm quá mỏng và những chiếc Ambush Dunks chính hãng phải có phần mũi dày hơn. Sau đó, khuyết điểm thứ hai trên giày giả mà chúng ta để ý là chúng có phần mũi ngón chân cong quá ít so với đế, trong khi hộp ngón chân của đôi thật thì cong hơn.

Xem thêm: Cách phối đồ siêu chất dành cho Nike Air Max 90

Phân biệt qua tem bên trong của Nike x Ambush High Dunk

Đối với bước thứ năm và là bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện Nike x Ambush Dunks giả, chúng ta sẽ xem tem bên trong giày Ambush Dunks thật và giả. Với điều này đã được nói, chúng ta hãy nhanh chóng xem đôi giày Nike Ambush Dunk High fake và chính hãng để biết  kích thước tem của chúng. Trong hình ảnh với đôi giày Ambush Dunk thật và giả ở dưới, bạn có thể nhận thấy những đôi giày giả có dòn chữ của tem có độ đậm phông chữ rất tệ. 
 

Bắt đầu với dòng chữ của mã kiểu dáng, bạn có thể thấy SKU của đôi giả quá dày và các dòng chữ trên giày chính hãng dày hơn . Sau đó, nhìn vào dòng chữ “UPC” và các con số bên cạnh nó, bạn có thể thấy chúng quá lớn, quá dày và được in rất mờ nhạt, trong khi giày chính hãng có số nhỏ hơn, dày hơn và được in một cách sắc nét rõ ràng. Cuối cùng, ở góc dưới cùng bên trái của con tem, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN INDONESIA” trên đôi giày giả được in một cách rất vừa phải và đẹp những so với đôi thật thì chúng có kích thước và mực in khác nhau. Trên đây là những tip nhỏ để bạn có thể phân biệt được Nike Dunk Ambush, và bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake