Top 6 đôi giày yêu thích nhất của Kylie Jenner

Người ta thường biết rằng Kylie đi rất nhiều giày cao gót. Tuy nhiên, cô ấy là người nổi tiếng khi muốn tìm hiểu những đôi giày thể thao. Và đó không chỉ vì cô ấy đã ký hợp đồng với Puma. Kylie chỉ khoe bộ sưu tập giày sneaker của cô ấy 20 đôi trên Snapchat và buổi dạ tiệc của cô ấy, thật ấn tượng. Trùm trang điểm có vô số thương hiệu Adidas, Puma, Nike và Yeezy đủ kiểu dáng và màu sắc. Và hãy cũng Authentic Shoes tìm hiều về 6 đôi giày mà Kylie Jenner yêu thích nhất.
 

Adidas Originals Falcon Sneakers

Kylie Jenner là một biểu tượng phong cách. Cô ấy không bao giờ tránh xa những màu sắc táo bạo, phụ kiện vui tươi và những đôi giày sắc sảo – và điều đó bao gồm cả Giày thể thao Adidas Originals Falcon. Ngoài sự chấp thuận của Kylie, Giày thể thao Adidas Originals Falcon cực kỳ thoải mái. Bạn có thể mặc chúng cả ngày mà không gây khó chịu. Chúng có thiết kế linh hoạt phù hợp với váy, quần jean và váy. Lưu ý, phong cách lấy cảm hứng từ những năm 90 của Chunky do đó bạn nên cân nhắc đặt hàng giảm kích thước.

Dior x Nike Air Jordan 1

Đôi giày thể thao Dior x Air Jordan 1 High đại diện cho sự hợp tác đầu tiên giữa gã khổng lồ giày thể thao (Nike) và cường quốc sang trọng (Dior). Chúng được làm từ da màu trắng hoặc xám, những vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền. Những chiếc giày cổ cao của Dior x Air Jordan 1 giống với hình dáng chiếc giày cao cổ mang tính biểu tượng được cập nhật bởi logo hình chữ nhật màu xám của Dior. Như vậy, Dior x Air Jordan 1 là điểm kết hợp ngọt ngào giữa phong cách cao cấp và cổ điển. Đế cao su phẳng của chúng mang lại trải nghiệm gần như chân trần trong khi thiết kế ngón chân tròn giúp giảm thời gian nghỉ chân. Thiết kế dài đến mắt cá chân kết hợp với dây buộc ren phía trước đảm bảo vừa vặn và chắc chắn. Dior x Air Jordan 1 tự hào có họa tiết monogram có thể kết hợp với bất cứ thứ gì.

Xem thêm: Top 5 đôi giày Nike hot nhất năm 2020

Adidas Ultraboost

Adidas Ultraboost là một đôi giày được yêu thích và rất được yêu thích. Sành điệu, thời trang và thoải mái – một giấc mơ cho bất kỳ cô gái có xu hướng thời trang nào. Đôi giày kết hợp sự thoải mái và công nghệ hiệu suất cao cấp để mang lại cảm giác chạy hoặc đi bộ tốt nhất. Ý tôi là, bạn thực sự sẽ cảm nhận được công nghệ Ultraboost tạo ra một cảm giác đi nhanh nhạy và êm ái khi bạn đi bộ. Chúng có phần trên đan kéo dài và thích ứng khiến trải nghiệm chạy bộ của bạn trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh trọng lượng nhẹ, đôi giày thể thao cắt giữa này có đế ngoài linh hoạt kết hợp với đệm đáp ứng để mang lại một chuyến đi êm ái nhưng tràn đầy năng lượng. Khi nói đến định cỡ, bạn nên đặt hàng tăng cỡ hoặc tốt hơn, hãy làm theo biểu đồ định cỡ do Adidas cung cấp. Đội ngũ nhân viên của họ cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn trang phục phù hợp. Sự vừa vặn và đóng ren thường xuyên của chúng cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ, điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho những chuyến chạy dài trong đô thị. Hơn nữa, Adidas Ultraboost tự hào có đế ngoài bằng Cao su Continental ™ cho lực kéo phi thường ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những cú đá nhận được sự đồng tình của Kylie Jenner. Họ cũng có 4,7 xếp hạng từ hơn 6200 khách hàng đã được xác minh. Còn gì nữa? 96% khách hàng nói rằng họ sẽ giới thiệu chúng.

Nike Dunk High Sneaker

Nike Dunk là một loại giày dép cao cấp có yếu tố tạo phong cách trong tất cả các hình thức kết hợp quần áo. Điều này có thể được nhìn thấy trong đường viền mẫu mực của nó với các màu sắc và thành phần khác nhau. Đế phẳng cơ bản của chúng cũng giúp bạn dễ dàng ghép các cú đá với bất cứ thứ gì. Như vậy, đường viền của đôi giày trùng khớp với bất kỳ và mọi trang phục – từ quần jean bó đến quần short. Bên cạnh kiểu dáng, đệm giày và sự thoải mái còn đáp ứng nhiều hoạt động có thể là trong các sự kiện bình thường, đi dạo hàng ngày thông thường hoặc sân chơi. Nói tóm lại, giày thể thao Nike Dunk High thể hiện nguồn gốc cổ điển đồng thời thể hiện sự hùng vĩ trong cuộc sống hiện đại. Các cú đá có sẵn với nhiều kích cỡ, tất cả đều cung cấp hỗ trợ mắt cá chân phong phú giúp tăng cường tốt với Dunk High. Lý tưởng nhất, Nike Dunk High kick là một sự thoải mái được nâng cấp, trọng lượng nhẹ, độ ổn định và đệm so với bản phát hành ban đầu. Nó hét lên chất lượng cao cấp từ đế đến chuôi trên cùng. Mặt khác, đã có báo cáo về việc giày không thoáng khí. Tuy nhiên, phần lớn người dùng đồng ý rằng Nike Dunk High là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Nike Air Foamposite One “Black Supreme”

Nike đã hợp tác với Supreme để tạo ra một cơn cuồng loạn hàng loạt trong cộng đồng sneakerhead dưới cái tên Nike Air Foamposite One. Những cú đá này lần đầu tiên được phát hành trong hai mô hình khác nhau. Mô hình màu đen (Black Supreme) được trang trí bằng màu đen cùng với thiết kế phức tạp ở phần trên và đế ngoài trong suốt để hoàn thiện sức hấp dẫn về thời trang. Thương hiệu Supreme được đặt trên lưỡi trong khi dụng cụ thông thường bao gồm đế ngoài trong mờ và sợi carbon.

Xem thêm: Những lí do nên chọn New Balance thay vì Nike hay Adidas

Puma x Bape Blaze of Glory

Puma x BAPE Blaze of Glory White là đứa con được sinh ra từ sự kết hợp giữa A Bathing Ape (một thương hiệu Nhật Bản) và Puma (một gã khổng lồ về đồ thể thao). Lưu ý, sự hợp tác nói trên đã tạo ra những yếu tố tuyệt vời, bao gồm phụ kiện, quần áo và bốn loại giày dép thu hút sự chú ý. Nhớ lại những thứ thích của R698 AND Disc Blaze? Bây giờ bạn có thể ghi nhận chúng từ các bản in ngụy trang Ape Head của chúng. Puma x Bape Blaze of Glory’s edition được khoác lên mình màu kem và trắng. Nó có phần đế màu trắng với các điểm nhấn in camo ở phần gót “lồng”. Thêm vào đó là thương hiệu hợp tác trên lưỡi và đế, được hoàn thiện với dấu đầu Bape Ape ở gót sau. Để hoàn thiện vẻ ngoài, các cú đá sử dụng đế giữa màu trắng và đế ngoài nhiều màu hoàn thiện vẻ ngoài.

Bài viết tham khảo thêm: Top 4 đôi giày Asics Gel phải có trong tủ giày !