Top 5 đôi giày Nike hot nhất năm 2020

Trong chục năm trở lại đây, Sneaker vẫn luôn là item được cả nam và nữ trên mọi lứa tuổi từ trẻ đến lớn yêu thích vô điều kiện. Dù là với trang phục nào – từ quần jean, vest, đầm hoa, váy ngắn… – bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với sneaker, mang lại vẻ ngoài siêu năng động và cá tính. Vậy bạn đã có bao nhiêu đôi giày hot trong năm nay dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu qua nhé! Đầu tiên là đôi Sneaker được collab giữa Nike & Dior là chúng ta không thể không nhắc đến : 

1. Nike Air Jordan 1 x Dior

Siêu phẩm này là sự kết hợp của bộ đôi Nike và Dior. Không phụ sự mong đợi của tín đồ đam mê giày, Nike Air Jordan 1 x Dior thật sự mang đến một phong cách mới lạ, đủ độ CHẤT, đủ độ CHƠI mà tín đồ nào cũng quyết tâm phải sở hữu siêu phẩm này bằng được.

Điểm đáng nổi bật ở đây chính là đôi sneaker này được sản xuất từ da bê cao cấp, cộng thêm logo Jumpman Wings được in nổi trên cổ mắt cá chân dòng chữ AIR DIOR. Ngoài ra, nhà thiết kể đã trang trí các họa tiết hoa cương Dior Olbiuqe ở đế giày tạo nên một điểm nhấn vô cùng riêng biệt. Tiếp theo chúng ta đến nơi đôi Sneaker mà các bạn gái cực kỳ yêu thích

2. Nike SB Dunks Low Strangelove

Chắc hẳn là bạn nữ nào cũng sẽ mê luôn ngay sau thi thấy em nó được phát hành. Không thể phủ nhận được Nike đã hợp tác với các nghệ sĩ huyền thoại Todd Bratrud và Sean Cliver của Strangelove Skateboards để tạo ra kiểu phối màu độc nhất vô nhị này để kỷ niệm Ngày lễ tình nhân.

Đi kèm với phần trên bằng nhung hồng, lớp phủ da lộn và một dấu ngoáy nhung đỏ. Chúng gần như quá quý giá để đeo khi trượt ván.Được pha trộn với màu phấn, pha trộn sắc thái quyến rũ của màu hồng nhẹ nhàng. Dấu ấn của của đôi giày là hình trái tim đầu lâu thêu trên mỗi gót chân. Trên đế đồ họa trái tim tinh tế thể hiện tình yêu, đúng vào ngày lễ tình nhân.

Xem thêm: Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng

3. Travis Scott X Nike SB Dunk Low

Khỏi cần nói về sự bá cháy của SB Dunk trong năm nay luôn thì Travis Scoot vẫn luôn là cái tên đình đám và minh chứng cho sự đắt đỏ. Họa tiết vải ca-rô và hoa văn Paisley được kết hợp độc đáo và nhấn nhá trên phần thân cùng sự kết hợp của chất liệu da nubuck màu nâu nhạt với bề mặt bông mịn, khi sờ vào rất êm nhờ cấu trúc chặt chẽ của lớp da trên thân giày và phần lưỡi gà

Logo Swoosh có hai màu khác nhau nằm ở hai bên thân giày, mặt ngoài swoosh có màu đen và hồng nhạt ở mặt trong. Logo Cactus Jack được đính trên mặt lưỡi gà và logo Nike ở phần gót sau cũng như đế giày. Phiên bản này đi kèm với phần dây thừng, có độ xù nhẹ thay cho loại dây thông thường.

4. Off-White x Air Jordan 4 “Sail”

Dựa trên bản sample đã được Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh giới thiệu tại MCA Chicagi “Digures Speech”, mẫu sneaker này được chính thức ra mắt với hệ thống size dành riêng cho nữ giới với phối màu “Sail” nữ tính và thanh lịch.

Phiên bản Jordan 4 này giữ nguyên vẹn thiết kế của bản original bằng việc nói không với các chi tiết cut-out hay họa tiết bên trong giày. Thay vào đó, toàn bộ phần upper được sử dụng da nubuck (da mịn) với tông màu vàng kem điểm xuyết các chi tiết bằng nhựa cùng tông vàng nhưng sáng hơn hoặc sẫm màu hơn tạo nên tổng thể phối hợp nhiều tông vàng khác nhau hài hòa và thống nhất nhưng không đơn điệu, nhàm chán.

Phần dây giày in dòng chữ “SHOELACES” với font chữ Helvetica quen thuộc của Off-white cùng với tag treo có logo jumpman và AIR cũng làm nên những điểm nhấn iconic quen thuộc.

Xem thêm: Top 10 đôi giày SB Dunk nổi tiếng nhất (P2)

5. Air Jordan 1 Retro High OG “Dark Mocha”

Dù chưa chính thức được mở bán nhưng độ hot của em nó là điều không thể phủ nhận. Được hé lộ lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2019, Air Jordan 1 High “Dark Mocha” đã chính thức được Joran Brand công bố là một phần của bộ sưu tập Holiday 2020 này.

Khoác lên mình tông màu Sail gây hot trong năm 2020, màu Mocha của Travis Scott cùng các chi tiết Black White đặc trưng. Phần upper của đôi Air Jordan 1 này với lớp da màu Sail ở viền bao quanh phần nâu đen như cốc cà phê. Đôi giày được hoàn thiện bằng bộ gót Mocha đen và bộ gót đặc biệt.

Khi nhìn qua đôi giày này ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến phiên bản Air Jordan 1 High Tranvis Scott. Chắc chắn phiên bản Air Jordan 1 “Dark Mocha” lần này cũng sẽ không kém người đàn anh trước đó của mình và sẽ tạo ra một cú hit cực lớn cho các đầu giày.

Trên đây là top 5 đôi giày hot nhất năm 2020 bạn đã sở hữu cho mình 5 đôi giày này chưa. Nếu chưa hãy tậu thật sớm Item này cho tủ giày của mình nha.

Xem thêm các tin tức khác tại đây

15 mẫu giày adidas NMD hiếm nhất mọi thời đại

Frame Skate x Nike SB Dunk Low phối màu đặc biệt lấy cảm hứng từ Quốc kỳ Ả Rập