Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Sean Cliver real và fake

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng SB Dunk, đứa con cưng của ông lớn Nike chỉ sau Jordan Brand khi chỉ trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Nike SB Dunk, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-sean-cliver-real-va-fake

Trong năm 2020, quả bom có thể nói là lớn nhất đến bản hợp tác giữa Nike SB Dunk và Sean Cliver, phiên bản này đã cháy hàng ngay khi vừa được ra mắt. Hiện giờ, để sở hữu được đôi giày này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng trên dưới 1000$ trên StockX. Nhưng, gần như ngay lập tức, một số lượng lớn các bản nhái của Nike SB Dunk Low Sean Cliver được tung ra thị trường với giá thành chỉ bằng một nửa, thậm chí chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4. Sau đây, Authentic Shoes sẽ chỉ ra cho bạn những chi tiết giúp phân biệt Nike SB Dunk Low Sean Cliver real và fake.

Phần size tag của Nike SB Dunk Low Sean Cliver 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-sean-cliver-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Nike SB Dunk Low Sean Cliver cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần gót giày của Nike SB Dunk Low Sean Cliver 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-sean-cliver-real-va-fake

 Nike SB Dunk Low Sean Cliver là một thiết kế cực kì đặc biệt khi sử dụng một chất liệu da xù màu be ở phần gót giày và da bóng ở phần trên. Ở bản chính hãng, phần gót của  Nike SB Dunk Low Sean Cliver sẽ có màu sáng hơn đồng thời dòng chữ Nike màu vàng sẽ có một độ tương phản rõ ràng khi gặp ánh sáng còn ở bản nhái, màu sắc nhạt và tối hơn.

Phần đệm lót của Nike SB Dunk Low Sean Cliver 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-sean-cliver-real-va-fake

 Nike SB Dunk Low Sean Cliver có một chi tiết khác biệt hoàn toàn so với những đôi giày khác khi phần đệm lót được khâu chỉ gắn liền với toàn bộ đôi giày. Ở bản chính hãng, các đường chỉ có màu đen và được khâu liền mạch cùng đường chỉ đen, trong khi ở bản nhái thì như các bạn thấy ở trên ảnh, khác nhau một trời một vực.

Phần lưỡi gà của Nike SB Dunk Low Sean Cliver 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-sean-cliver-real-va-fake

Phần lưỡi gà là một điểm nhấn trên  Nike SB Dunk Low Sean Cliver khi toàn bộ phần lưỡi gà mang một màu xám nhạt trên chất liệu da xù với điểm nhấn Logo Nike SB cùng dòng chữ Cliver màu trắng, còn ở bản nhái, vì một lí do nào đó lại không hề có sự xuất hiện của chất liệu da xù trên lưỡi gà, ngoài ra các dòng chữ cũng bị in chìm và nhạt hơn so với logo.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 1 “Sketch to Shelf” Real và Fake

                  Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 High Travis Scott Real và Fake