Cách phối đồ siêu chất dành cho Nike Air Max 90

Hãy thành thật mà nói, nếu bạn không biết cách tạo kiểu cho Air Max 90, liệu bạn có phải là một sneakerhead không? Hơn 30 năm qua, Nike Air Max 90 vẫn là hình bóng không đổi trong hầu hết các vòng quay của các nhà sưu tập giày sneaker. Một trong những thiết kế mang tính tương lai khác của Tinker Hatfield, AM90 là một trong những mẫu Air Max 90 đơn giản sẽ không lỗi thời. Nếu giống như chúng tôi, bạn yêu thích lịch sử của Air Max 90, thì bạn đã đến đúng chỗ. Hôm nay, Authentic Shoes sẽ nói về cách tạo kiểu dáng cho Air Max 90.
 

Là một trong những mẫu Nike Air Max mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, 90 vẫn là mẫu giày yêu thích nhất của các sneakerhead trong hơn ba thập kỷ. Trong thời gian đó, đã có một số cách phối màu cổ điển, những bản hợp tác mới và những bản phối lại thú vị của mẫu Air Max đặc trưng. Không còn nghi ngờ gì nữa, thời trang Air Max 90 là một trong những thời trang thịnh hành nhất trong văn hóa giày thể thao Châu Âu. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn cũng sẽ thấy một số bộ trang phục tuyệt vời của Air Max 90 và nếu chưa có thì bạn cũng đã đến đúng chỗ.

Nike Air Max 90 “Infrared”

Nói một cách đơn giản, Nike Air Max 90 “Infrared” là một trong những đôi giày tuyệt vời nhất mọi thời đại. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1990, mẫu giày này vẫn là một trong những đôi phổ biến nhất trong kho vũ khí của Nike. Ban đầu được gọi là Nike Air Max III, hình bóng này đã được mặc bởi tất cả mọi người từ Kanye West, Bella Hadid và Rihanna. Như bạn có thể tưởng tượng, có một số trang phục cho chúng tôi lựa chọn, nhưng chúng tôi giữ mọi thứ đơn giản cho cái này.
 

Bộ trang phục đơn giản toàn màu đen thực sự giúp làm nổi bật “Tia hồng ngoại” của Air Max 90 trong bộ trang phục này. Một chiếc áo khoác và quần ống rộng màu trung tính sẽ giúp bạn tập trung duy nhất vào đôi giày, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không làm mất sự chú ý của mắt khỏi đôi giày của mình. Mặc một chiếc áo phông có họa tiết cũng sẽ giúp tạo thêm một không gian khác cho trang phục của bạn, tạo điểm nhấn chính cho toàn bộ trang phục, miễn là nó không quá ồn ào. Giờ đây, kiểu dáng Air Max 90 không còn quá khó phải không?

Xem thêm: Nike Air Max 90 Là Gì?

Nike Air Max 90 “Hyper Grape”

Đôi khi màu sắc của Nike Air Max 90 đi kèm cũng có ý nghĩa hoàn toàn. Vào năm 2020, Nike đã kỷ niệm 30 năm ra mắt Air Max 90, sử dụng hình dạng OG Air Max III để làm điều đó. Một số lần lặp lại đã được thực hiện, nhưng chúng tôi cảm thấy “Hyper Grape” chắc chắn là một trong những loại mạnh nhất trong nhóm. Với tính năng chặn màu, chi tiết và công nghệ ban đầu, điều này sẽ luôn là người chiến thắng trong mắt chúng tôi.
 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tạo kiểu cho Nike Air Max 90, thì phần trên là một ví dụ tuyệt vời. Chọn kiểu dáng “vừa vặn” thông thường, bên trên là một cái nhìn cân đối với rất ít mảnh. Một chiếc áo cardigan màu xanh nước biển vừa vặn, hoặc một chiếc áo hoodie, kết hợp với một số quần dây rút tạo nên một lớp nền trung tính đồng thời cân bằng các tông màu có trên “Hyper Grape” AM90. Màu sắc tinh tế của quần cũng có nghĩa là chúng cho phép đôi giày thể thao tỏa sáng, điều mà bạn chắc chắn đang tìm kiếm. Cuối cùng, một chiếc mũ kết hợp toàn bộ mọi thứ lại với nhau, làm tròn một bộ trang phục Air Max 90 tuyệt vời của phụ nữ.

Xem thêm: Những lý do nên và không nên mua Air Max 90

Off-White ™ x Nike Air Max 90 “Desert Ore”

LeBron James chắc chắn là một trong những cầu thủ bóng rổ có gu ăn mặc đẹp nhất lúc này. Trong 18 năm qua, LeBron đã thống trị cả trong và ngoài sân đấu nhờ vào sự lựa chọn giày thể thao của mình. Là một trong những vận động viên quan trọng nhất của Nike, King James luôn thể hiện những đôi mới nhất và tuyệt vời nhất dành cho Swoosh. Từ những collab sớm với Sacai đến những đôi Nike Air Force 1 của Off-White ™, có thể nói rằng LeBron được kết nối tốt. Rất may, anh ấy cũng biết cách tạo ra một bộ trang phục giày sneaker tuyệt vời.
 

Như đã thấy ở trên trong Off-White ™ x Nike Air Max 90 “Desert Ore”, LeBron đã cho chúng ta một ví dụ tuyệt vời về trang phục táo bạo dành cho giày thể thao của anh ấy. Thể thao với áo khoác varsity và áo hoodie màu hồng, diện mạo của trường đại học trông sẽ không lạc lõng trong khuôn viên trường, chứ đừng nói là trong lần xuất hiện trước trận đấu. Một set đồ quần jean trắng giúp tôn thêm vẻ đẹp nền nã cho đôi giày thể thao màu be để chống lại, với dây buộc màu cam tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt cho bộ trang phục này. Cuối cùng, chiếc mũ len đỏ, túi da đen và các phụ kiện mang tổng thể lại với nhau.

Xem thêm: Top những đôi Air Max đẹp nhất mọi thời đại

Off-White™ x Nike Air Max 90 White

Không nghi ngờ gì khi nói Rihanna là một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới. Người từng 9 lần đoạt giải Grammy luôn thu hút sự chú ý của giới thời trang và giày sneaker nhờ vẻ ngoài của mình. Trong quá khứ, Rihanna đã mặc mọi thứ từ Nike Air Yeezy 2 đến Air Force 1 cổ điển, khiến cô ấy có thể nhận ra ngay lập tức trên mỗi chiếc. Khi là bạn thân của Virgil Abloh, bạn cũng sẽ luôn có quyền truy cập vào các bản cộng tác trước thời hạn. Rất may, phong cách của Rihanna cũng giúp làm nổi bật những cú đá Off-White ™ x Nike này.
 

Thể thao màu OG của Off-White ™ x Nike Air Max 90 từ “The Ten”, Rihanna đã có một cái nhìn cân đối ở đây. Bộ đồ thể thao Palace màu kem là lớp nền hoàn hảo để Air Max 90 màu trắng tỏa sáng, được kết hợp xuất sắc với áo blazer Chanel thời trang cao cấp. Một cặp kính râm gọng dày cũng là một phụ kiện tuyệt vời cho vẻ ngoài này, và nhiều chiếc nhẫn cũng vậy. Thực sự mà nói, những chiếc AM90 đang tự hào về vị trí ở đây, tỏa sáng. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (Phần 1)