Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (Phần 1)

Năm đầu tiên của thập kỷ mới đang bước vào nửa sau, đánh dấu những cột mốc mới. Đặc biệt là những phiên bản không thể bỏ qua đang ngày càng tạo nên những nền móng vững chắc cho nền văn hóa sát mặt đấy này. Sau đây, Authentic Shoes sẽ gửi tới các bạn danh sách những đôi giày đỉnh nhất 2020 cho đến thời điểm hiện tại.

1. Adidas Consortium FYW XTA

Như một bước ngoặt trớ trêu khi một trong những đôi giày đỉnh nhất lại được ra mắt chỉ vài tháng ngay trong đợt dịch toàn cầu. Dù vậy, vẫn khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nét hầm hố cùng thiết kế đầy độc đáo, sáng tạo của tông màu đất đặc trưng dường như là một hướng đi hoàn toàn mới trên thị trường.

Ngày phát hành: 9/5

Giá bán lẻ: $149

2. Air Jordan 1 ‘Royal Toe’

Đại diện đầu tiên đến từ Jordan, tất nhiên không phải cuối cùng. Như mọi khi, dù đã ra đời khá lâu nhưng tầm ảnh hưởng chắc chắc vẫn không hề giảm. Phối màu như tưởng nhớ lại đôi OG Royale, nét cá tính thanh lịch cho một cái nhìn lịch thiệp hơn. Đặc biệt phù hợp cho những anh em công sở đang đau đầu chọn giày đi.

Ngày phát hành: 9/5

Giá bán lẻ: $170

Xem thêm: Top 7 mẫu Sneaker mặc gì cũng đẹp

3. Adidas x 424 Shell-Toe Shoes

 

Thương hiệu tới từ Los Angeless – 424 trở lại trong bản kết hợp đình đám với thương hiệu ba sọc. Sáng tạo trên những thiết kế cổ điển nhất của Adidas bao gồm Superstar, SuperCourt,… Tuy nhiên, được đánh giá cao nhất vẫn là SuperStar với phối màu trắng đỏ. Không chỉ sử dụng những chất liệu cao cấp hơn mà logo 424 trên thân cũng tạo nên những nét riêng thu hút so với những phiên bản bình thường. 

Ngày phát hành: 8/5

Giá bán lẻ: $160

4. Air Jordan 5 ‘Fire Red’

Nếu đã từng bỏ lỡ phiên bản cực đỉnh này trước đó và tiếc nuối với mức giá trên trời ở hiện tại. 2020, đôi giày trở lại tiếp tục nhận được sự săn đón chưa từng có. Tuy nhiên, Authentic Shoes cũng lưu ý hiện tại là thời điểm tốt nhất để có thể sở hữu em nó trước khi quá muộn.

Ngày phát hành: 2/5

Giá bán lẻ: $200

5. New Balance x WTAPS M992WT

 

Năm 2020, tìm kiếm một đôi giày đi cho mùa xuân với nhiều công nghệ hơn cả chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sở hữu. Hay đơn giản muốn sở hữu một đôi giày có thiết kế đẹp phù hợp cho mọi địa điểm. Thậm chí chẳng cần mảy may cân nhắc thì M992 thực sự là gợi ý tới từ Authentic Shoes.

Ngày phát hành: 1/5

Giá bán lẻ: $260

Xem thêm: Top 3 đôi giày làm cho nền văn hóa Sneaker thay đổi

6. New Balance x Casablanca 327 ‘Orange’

 

Một đại diện tiếp theo từ New Balance mà chúng ta không thể bỏ qua. Từng được mang lên sàn runaway tại tuần lễ thời trang Paris đình đám. Đặc biệt, biểu tượng thời trang của giới trẻ hiện tại – Sơn Tùng M-TP lựa chọn đang làm mưa làm gió khắp diễn đàn. Không chỉ sử dụng form dáng cổ điển mà từ phối màu hay chất liệu tạo ra nét thơ rất riêng với tính thời trang được đánh giá cao.

Ngày phát hành: 18/4

Giá bán lẻ: $150

7. Nike Air Max 90 ‘Reverse Duck Camo’

Những người yêu giày hẳn vẫn chưa quên “Duck Camo” cho những chuyến đi dã ngoại. Lấy cảm hứng từ rừng già với kết hợp tông đỏ nổi bật. Phiên bản làm lại này có sự đối lập với người tiền nhiệm đó là đổi vị trí của màu đen và đỏ cho nhau trên từng chi tiết. Sự thay đổi nhỏ những cũng làm đôi giày nổi bật với nhiều sắc đỏ hơn. 

Ngày phát hành: 26/3

Giá bán lẻ: $140

Xem thêm: Top 3 đôi giày được ưa chuộng nhiều nhất dành cho sinh viên

8. FOG Essentials x Converse Chuck 70

Tạo nên cơn sốt mạnh mẽ nhất trong tất cả thiết kế được đề cập đến trong danh sách này. Jerry Lorenzo cùng Fear of God luôn không làm người hâm mộ thất vọng. Được gọi với cái tên mĩ miều đôi Converse sạch nhất từ trước đến nay và dự kiến được đưa về Việt Nam trong vài tháng tới. Những fans hâm mộ của mẫu giày này đã sẵn sàng cho những ngày đợi chờ giống hiện tượng của Yeezy 350 “Cloud White” trước đây tại Bitexco?

Ngày phát hành: 26/3

Giá bán lẻ: $110

9. Nike Dunk Low ‘Syracuse’

2020 dường như là năm dành cho Dunk Low. Vốn không quá nổi bật ở thời điểm trước nhưng dòng giày này đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ tới từ sự đầu tư của người cha đẻ – Nike. Đặc biệt, “Syracuse” với phối màu đỏ trắng không thể nhầm lẫn đang thể hiện sức hút mạnh mẽ còn hơn cả người anh em Air Jordan 1 Low “Gym Red”.

Ngày phát hành: 14/3

Giá bán lẻ: $100

Kết thúc phần 1 của chuỗi những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Đừng quên tiếp tục đón đọc phần 2 ở phía sau.

Ngoài ra, những gợi ý cực chất: Quà tặng bố nhận ngày của cha 2020 với Supreme! Bạn có phải là Rick Kids?