Top 3 đôi giày được ưa chuộng nhiều nhất dành cho sinh viên

Sneaker là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của những sneakerhead hay kể cả những sinh viên đại học trong thời đại ngày nay. Nhưng để mua được cho mình một đôi giày vừa ý mà lại vừa tiền đối với sinh viên là một câu chuyện rất đau đầu vì nhiều khi ngân sách hạn hẹp không cho phép. Chính vì vậy, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua qua một vài đôi giày vừa tiền mà lại vừa có thể giúp các bạn sinh viên rock hàng ngày cũng như phù hợp với phần lớn các outfit ngày nay nhé.

1. Nike Air Force 1 

Nike Air Force 1 – bạn thân của tất cả học sinh, sinh viên với kiểu dáng dễ mang với mức giá không quá đắt. Đặc biệt bên cạnh thiết kế kinh điển có thể cân mọi loại outfit thì chúng ta không thể không thừa nhận vẻ đẹp cổ điển mà đầy hiện đại đã giúp thiết kế tồn tại suốt nhiều thập kỳ. Một món đầu tư vô cùng hời khi chúng ta không phải mua quá nhiều giày mà vẫn giữ được nét tinh gọn, thoải mái, lịch sự phù hợp với nhiều hoàn cành. 
 
 

2. adidas Stan Smith

Nếu như còn một chút ái ngại xem liệu Air Force 1 có phần hơi cá tính khi diện cùng những bộ veston hay bộ suit lịch lãm thì adidas Stan Smith lại có vẻ là lựa chọn tốt hơn cả. Theo đuổi phong cách thư sinh với những chiếc áo sơ mi cùng quần tây, hay đơn giản có phần bánh bèo cùng những chiếc đầm hoa. Stan Smith vớt nét dịu dàng cực kỳ dễ chiều chuộng nịnh dáng cực đỉnh. Thêm vào đó là vô số phối màu giúp ta có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách.
 

3. Converse 

Đôi giày Converse 1970 với nét đẹp cổ điển vốn xuất phát từ dáng hình của một thiết kế bóng rổ lại chứng minh sức hút mạnh mẽ theo năm tháng. Phần upper được làm hoàn toàn bằng vải canvas với phần đế Vulcanized. Khoảng 2 triệu đồng cho một thiết kế đầy kinh điển cũng như tính ứng dụng cao thì thật không thể bỏ qua. 

Hãy cùng tham khảo những mẫu giày trên và cho Authentic Shoes biết cảm nhận của bạn về đôi giày hợp lý nhất dành cho sinh viên nha!

Xem thêm: Bật mí phong cách phối đồ với Air Force 1 trắng cùng với vợ của Bieber và Travis Scott