TOP 10 DÒNG GIÀY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU NHẤT DÀNH CHO SINH VIÊN

Giày chắc chắn là người bạn không thế thiếu với các bạn sinh viên khi đi học hằng ngày. Nó thể hiện tính cách và đặc trưng riêng của mỗi cá nhân khi sử dụng mang nó trên chân. Sau khoảng thời gian học Đại học và tìm hiểu thì đây là 10 mẫu giày các bạn sinh ưa chuộng và dễ phối đồ nhất. Giá mỗi đôi giao động khác nhau tuỳ vào sở thích và khả năng chi trả của mỗi sinh viên, những việc tích góp và sở hữu cho mình một người bạn đồng hành lâu dài là hoàn toàn xứng đáng. Bên dưới mình có để giá trung bình của các dòng giày cho các bạn tham khảo thêm. Tuỳ vào phối màu cũng như thời điểm và phiên bản thì giày sẽ có nhiều giá khác nhau nhé.

1. Nike Air Force 1 

AF1 quá quen thuộc với các bạn sinh viên với phối màu All White huyền thoại. Giá trung bình ở các shop tại Việt Nam rơi vào tầm 2 triệu.

2. Nike Air Jordan 1 

NIKE JORDAN cơn sốt huyền thoại quay trở lại những năm gần đây, đặc biệt nhất vẫn là mẫu Jordan 1s. Giá giao động trung bình thường từ 2 triệu – 4 triệu trở lên tuỳ vào phối mẫu cũng như là condition của giày 


Các mẫu resell thường có giá cao hơn điển hình là bản phối với DIOR mới ra mắt !

3. Adidas Stan Smith 

STAN SMITH không quá măc mà lại basic với da trơn white gót xanh lá hoặc nhiều phối màu khác. Giá chỉ tầm 1 triệu đến 1,5 triệu.

4. Converse Classic 1970s

1970s hay cả là CDG nhưng nếu là fan thì hãy chọn 1970s. Giá trung bình của một đôi từ 1 đến 2 triệu.

5. Vans Old Skool

VANS OLD SKOOL ra rất nhiều phối màu khác nhau những ưa chuộng nhất vẫn là mẫu trắng đen. Những năm gần đây có ra thêm mẫu style 36 trắng viền đỏ và xanh navy bắt mắt. Giá trung bình từ  1 triệu đến 2 triệu.

6. Nike Air Max 

NIKE AIRMAX được hình thành lâu đời và có nhiều dòng khác nhau có thể kể ra như airmax 1, airmax 97, airmax 95,… Hãy thử mua một đôi airmax đi không tiếc đâu cuộc chơi đấy thú vị lắm. Giá một đôi từ 2 triệu – 4 triệu tuỳ dòng và phối màu.

7. Adidas NMD 

NMD đi theo là công nghệ boost, dòng phổ thông được nhiều bạn sử dụng với nhiều phiên bản khác nhau mang lại sự đổi mới cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn NMD R1, NMD R2 tuỳ vào sở thích. Giá trung bình tại các shop từ 2 – 4 triệu.

8. Adidas Ultra Boost 

ULTRABOOST ông vua thay đổi cuộc chơi và tạo tiền đề cho nhiều dòng giày sau này của Adidas. Dù tuổi đời qua nhiều rồi nhưng độ lực của nó là vẫn không thể chối từ. Giá trung bình của các mẫu thường từ 3M đến vô tận tuỳ phối màu.

9. Adidas Yeezy Boost 

YEEZY đừng nghĩ chỉ Hypebeast mới có thể sở hữu khi Kanye West muốn đưa tới thông điệp YEEZY FOR EVERYONE  Chắc cũng nhiều bạn cũng tiếc hùi hụi khi mẫu giày này về sau restock liên tục làm cho giá của một số mẫu bị down xuống. 2020 rồi thử trải nghiệm em nó đi cả nhà. Giá giao động từ 5 triệu – 10 triệu. Nếu bạn mua được Retail thì quá ngon rồi còn gì

10. Adidas SuperStar

SUPERSTAR GOLD tại sao không ? Anh chàng mũi sò đặc trưng của Adidas mà ai trong chúng ta cũng từng muốn sở hữu. Giá trung bình từ khoảng 2 triệu.

Và đừng quên hãy luôn cập nhận những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!! 

Bài viết tham khảo thêm: Air Jordan 1 “Light Fusion Red” – sự trở lại đầy nổi bật trong cái nắng hè