3 CÁCH MIX ĐỒ VỚI STAN SMITH CHO NGƯỜI VIỆT

Có một đôi giày tuyệt vời đến nỗi mỗi khi bước ra khỏi nhà bạn sẽ đều thấy ai đó đeo chúng chính là Adidas OG Stan Smiths, từ những người nổi tiếng, những ca sĩ nhạc Pop, người mẫu, diễn viên điện ảnh tiền tấn, Sơn Tùng MTP hay đơn giản chỉ là người bạn học cùng bàn với bạn.

Với ý nghĩa ban đầu sản xuất ra là một mẫu giày Tennis, Stanley Roger Smith trong thập niên 70 đã khiến cho mẫu giày này nổi tiếng hơn thế nữa. Hàng năm có đến cả 100 triêu đôi Stan Smith các phiên bản được bán ra trên toàn cầu, có nghĩa màu giày này đã đạt đến vị thế sùng bái chính thức, đồng nghĩa với việc là có hàng ngàn cách để mặc chúng. Nhưng đây là 3 cách đơn giản và phù hợp với người Việt. Hãy cùng Authentic Shoes nghiên cứu thêm nhé.

1 sneaker 3 ways

1. TỐI GIẢN

Một chiếc áo cao cổ màu đen và quần jean có lẽ là cái nhìn vô nghĩa cổ điển nhất được tồn tại (và một cái gật đầu rất sắc sảo với Apple Steve Jobs). Nhưng khi bạn phối chúng với một chiếc Jean xanh đậm, một chiếc áo khoác dài, khóa thắt lưng bản lớn và một đôi Stans, bạn đã có một bộ trang phục cực kì cổ điển nhưng chả thiếu hiện đại tinh tế.

Xem thêm: “Biến hóa” phong cách cả tuần chỉ với một đôi giày Adidas Superstar !

1 sneaker 3 ways

2. TƯƠI TRẺ

Không có quy tắc nào khi chuẩn bị cho một bộ trang phục xung quanh một đôi giày cổ điển có sức mạnh bền bỉ hàng thập kỷ, điều đó có nghĩa là bạn có thể để phong cách cá nhân của mình được bộc lộ. Sự kết hợp của một chiếc áo cao cổ sọc vằn với một chiếc váy Smock có họa tiết bằng đá cẩm thạch có thể có thể khiến bạn trông nữ tính bánh bèo, nhưng khi bổ sung thêm một đôi Stan Smith bất kì thì bạn lại trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn nhiều. 

Xem thêm: Feng Chen Wang đưa đôi Converse Chuck 70 “2-in-1” của mình đến với fan hâm mộ sau chưa đầy một tuần nữa

1 sneaker 3 ways

3. DOANH NHÂN TRẺ

Hãy kiếm cho mình một vài chiếc Power Clashing( Một loại Jacket có dáng khá giống Vest nhưng có nhiều hoạ tiết hơn) và một chiếc quần âu xắn gấu như vậy là đủ. Bạn sẽ cực kì lịch sự và phong cách khi gặp đối tác nhưng vẫn phần nào đó thể hiện sự trẻ trung của mình. 

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Tham khảo thêm: