Bật mí phong cách phối đồ với Air Force 1 trắng cùng với vợ của Bieber và Travis Scott

 Đối với các Sneakerhead trên toàn cầu, mẫu giày Air Force 1 của Nike chắc chắn là một mẫu giày mà ai cũng biết và   thậm  chí có cho mình một đôi. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1982, đây Sneaker cổ điển bán chạy nhất ở Hoa Kỳ cho   đến ngày nay. Nhưng có thời kì Nike đã thực sự cân nhắc tới việc ngừng toàn bộ sản xuất mẫu giày chỉ một vài năm sau     khi phát hành. Nếu bạn thường xuyên dành thời gian trên mạng xã hội Instagram, có lẽ bạn AF1 nổi lên như một đôi giày   yêu thích của bất kì người nổi tiếng trên thế giới. Mẫu giày này đã làm hài lòng đôi chân của tất cả mọi người từ Drake   cho đến Bella vươn lên thành ngôi sao và không hề có dấu hiệu chậm lại. 
 

Hailey Bieber và Kendall Jenner không thể ngừng mặc Nike Air Force 1s

Với 2000 phối màu hiện tại thì đây có lẽ mẫu giày có nhiều phối màu nhất thế giới, nhưng có lẽ phối màu Full trắng là phiên bản đưa AF1 trở thành biểu tượng của thế giới. Và  Hailey Bieber (Vợ của Justin Bieber) và Kendall Jenner (Vợ của Travis Scott) là hai trong rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thích mẫu giày. Các bạn hãy cùng Authentic Shoes tham khảo về phong cách phối đồ của hai nàng này nhé. Hailey thường hay kết hợp sneaker với khá nhiều thứ – chứng minh tính linh hoạt của giày trắng cách đi sneaker với áo lửng nút quá khổ và quần short denim của cô.

Xem thêm: G-Dragon’s PEACEMINUSONE x Air force 1 “Para-Noise 2.0” sẽ được ra mắt sớm vào tháng 11 tới

 

Hailey Bieber và Kendall Jenner không thể ngừng mặc Nike Air Force 1s

Nhưng đó không phải là cách phối duy nhất của Hailey khi kết hợp với AF1 của cô. Lần khác, cô làm điều ngược lại, cho thấy sneaker có thể tương phản với một bộ trang phục như thế nào. Nếu bạn thích sự dụng tông màu đen đơn sắc như Hailey ở đây, hãy thử cho mình một đôi AF1 màu trắng để làm cân bằng bộ trang phục của mình.

Hailey Bieber và Kendall Jenner không thể ngừng mặc Nike Air Force 1s

Xem thêm: Ấn tượng với phong cách phối Sneaker của vợ Justin Bieber

Với Kendall cũng luôn giữ phong cách giản dị với các mẫu AF1 của mình, với cách kết hợp quần jeans với sneaker trắng luôn là cách phối đồ kinh điển nhất bất chấp thời gian  (Phong cách đặc trưng của những năm 90S mang đến cảm giác rất dễ chịu).

Hailey Bieber và Kendall Jenner không thể ngừng mặc Nike Air Force 1s

Xem thêm : Travis Scott – Tuổi thơ đầy khó khăn của chàng rapper với hàng trăm bản collab đình đám cùng Nike

Nếu một bộ đồ tối màu hơn là phong cách của bạn, thì việc kết hợp giày thể thao với quần jean đen và áo xám của Kendall một lần nữa chứng tỏ sự linh hoạt của mẫu giày này. Độ tương phản cực mạnh có thể là chìa khóa cho một bộ trang phục dạo phố và AF1 màu trắng là bước đầu tiên hoàn hảo!

Hailey Bieber và Kendall Jenner không thể ngừng mặc Nike Air Force 1s

Về cơ bản, điều gì làm cho AF1 trông rất cổ điển? Nói một cách đơn giản, nó đơn giản được sinh ra với thiết kế theo cách đó. Mặc dù ban đầu nó là một đôi giày bóng rổ, AF1 đã nhanh chóng được các nghệ sĩ và những người tìm kiếm một đôi giày tối giản, ưa thích phong cách và sự thoải mái yêu thích. AF1 hoàn toàn phù hợp với yêu cầu và kể từ đó, Nike đã làm việc với một loạt các nghệ sĩ và nhà thiết kế để giữ cho mẫu giày này luôn cập nhật trong khi không bao giờ đánh mất phong cách mang lại danh tiếng ban đầu.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/an-tuong-voi-phong-cach-phoi-sneaker-cua-vo-justin-bieberDễ dàng bổ sung ngay cả những vẻ ngoài táo bạo nhất, không có gì ngạc nhiên khi đôi giày sneaker đơn giản này là một lựa chọn phù hợp cho các ngôi sao muốn hoàn thành một bộ trang phục ‘vừa vặn quanh năm. Nếu bạn chưa có sẵn cặp Air Force 1 trong tủ quần áo của mình, hãy đảm bảo mua chúng ngay hôm nay khi còn size ở Authentic Shoes nhé. 

Xem thêm : Lịch sử của đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York