Ấn tượng với phong cách phối Sneaker của vợ Justin Bieber

Hailey Bieber, vợ của nam ca sĩ Justin Bieber, là một người mẫu nổi tiếng có sức ảnh hưởng không chỉ ở Mỹ, mà còn rộng khắp thế giới. Cô được coi là một trong những hình mẫu của phụ nữ trẻ hiện nay với phong cách sang trọng và hiện đại của mình. Vì lý do đó nên tài khoản mạng xã hội Instagram của Hailey có rất nhiều người theo dõi. Trên Insta, cô thường xuyên thể hiện phong cách thời trang đặc biệt của mình, mang đậm tính thời thượng với đủ loại trang phục, phụ kiện và tất nhiên không thể thiếu trong đó là bộ sưu tập Sneakers cực khủng của mình. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những mẫu Sneaker yêu thích của Hailey.

Cảm hứng từ phong cách sneaker của Hailey Bieber. Vợ của Justin mang giày gì ?

Từ Hailey Baldwin đến Hailey Bieber

Hailey xuất thân từ một gia đình có truyền thống làm diễn viên và sau này cô được biết đến nhiều hơn với vai trò là một người mẫu. Nếu không bén duyên với sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, có lẽ bà Bieber trở thành một chuyên gia trang điểm như cô chia sẻ khi nói chuyện về giấc mơ của mình. Gặp gỡ và kết hôn với Justin Bieber hẳn là một giấc mơ mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ với Hailey. Sau khi kết hôn Hailey Bieber và tiếp tục với vai trò người mẫu, hỗ trợ chồng trong mọi vấn đề truyền thông và truyền cảm hứng cho phụ nữ thế giới. 

Hình ảnh vợ chồng nhà Bieber

Tài khoản Instagram của Hailey chứng minh cô ấy là một tín đồ thời trang chính hiệu. Không như các ngôi sao khác, Hailey rất đáng yêu, thân thiện và gần gũi với mọi người trên Insta. Nếu bạn tưởng rằng Hailey sẽ chỉ toàn đồ luxury như Prada, Dior hay Balenciaga thì bạn đã nhầm.

Cảm hứng phong cách sneaker của Hailey Bieber

Thường ngày, lối ăn mặc của vợ Justin Bieber luôn được dân mạng đánh giá cao.

Xem thêm : Bộ Sưu tập Jordan 1 

Dạo phố cùng Adidas Falcon ‘Cloud White’

Thể thao và sang trọng với Adidas Falcon mang tông màu trắng với các chi tiết hồng rất phù hợp với trang phục thể thao. Nhưng bạn cũng có thể kết hợp quần jean và áo crop top như Hailey. 

Xem thêm: Bộ Sưu tập Adidas Falcon

Cá tính trong Vans Sk8-Hi Reissue ‘Made for the Makers – Black Checkerboard’

Tư lâu Vans đã nối tiếng là một mẫu giày truợt ván với những dòng quen thuộc như Old Skool và SK8! Tuy nhiên mẫu giày này dần phổ biến hơn theo phong cách thời trang sneaker thường nhật Hãy cùng xem cách mà Hailey tạo dáng với mẫu sneaker này ra sao nhé.

Ngầu hơn với Adidas Stan Smith ‘Triple White’

Một mẫu giày thực sự cổ điển, cho dù là Stan Smith hay Superstar thì Adidas vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho diện mạo hàng ngày của bạn. Với mẫu giày này, bạn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có biết rằng Stan Smith từng được gọi với tên Robert Haillet theo tên của tay vợt Tenis nổi tiếng, trước khi được đổi tên thành Stan Smith. Và Hailey cũng thể hiện sự khéo léo của mình trong những bộ đồ thể thao khi kết hợp với mẫu giày cổ điển này.

Xem thêm : Bộ sưu tập Stan Smith của Authentic Shoes

Dạo phố cùng Adidas Yeezy Boost 350 V2 ‘Desert Sage’

Kanye West và mẫu giày Yeezys Boost của anh ấy – tất nhiên là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập Sneaker của bất kì tay chơi nào và Hailey cũng vậy! Mẫu giày thể thao với đế Boost siêu thoải mái này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi quyết định phối đồ của vợ Justin cho phong cách thời trang thường nhật đến lịch lãm.

Cảm hứng từ phong cách sneaker của Hailey Bieber. Vợ của Justin mang giày gì ?

Xem thêm : Yeezy Boost 350

Chụp ảnh cùng Adidas Samba OG ‘Black Gum’

Adidas Samba OG cũng là một trong những mẫu giày kinh điển của Adidas mà vợ Bieber khá yêu thích. Với màu đen hòa trộn các chi tiết màu trắng, phong cách đơn giản.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tại sao bạn nên mua Timberland Boots ?