Tại sao bạn nên mua Timberland Boots ?

Timberland là những đôi giày đẹp, chúng đã từ xuất hiện khắp mọi nơi, không chỉ các chàng trai thôi đâu, mọi cô gái cũng đều mang chúng như một món phụ kiện không thể thiếu và họ diện cùng mọi kiểu trang phục mình có trong tủ đồ. Bằng cách nào đó, Timberland đã xuất hiện quá nhiều và dần phá vỡ đi sự tinh tế và nhẹ nhàng trong phong cách của các quý ông. 

Lý do gì khiến một đôi ủng với kích cỡ lớn, vừa to, vừa nặng này lại có chỗ đứng vững chắc như thế? Khi chúng khiến người khác phải bối rối rằng: có phải chàng thanh niên này vẫn còn chút nghịch ngợm, nổi loạn và chưa sẵn sàng với những bộ suit chỉn chu hay không? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay nhé

Đôi Boots Chống thấm nước

Tất cả BOOTS đi làm và BOOTS đi bộ đường dài của Timberland, bao gồm cả BOOTS màu vàng nổi tiếng, đều không thấm nước. Mũ lưỡi trai được làm từ da thuộc để chống nước tối đa, và được tráng trong nhà máy. Lưỡi được nối với bốt ở cả hai bên để tránh rò rỉ nước khi bước vào vũng nước hoặc suối cạn. Cuối cùng, đế và trên được liên kết vĩnh viễn với nhau để đảm bảo độ kín nước 100%.

Nếu bạn không chắc chắn về việc một đôi ủng có chống thấm nước hoàn toàn, chống được nước tắm hay không, hãy xem phần mô tả sản phẩm riêng lẻ, đặc biệt nếu khả năng chống thấm nước là quan trọng đối với bạn.

 

Sử dụng vật liệu hỗ trợ cách nhiệt

Các loại ủng ngoài trời của Timberland có lớp cách nhiệt tự nhiên và bổ sung. Đầu tiên, bản thân da là một chất cách nhiệt tuyệt vời. Với một đôi tất tốt, hầu hết các loại ủng sẽ cách nhiệt với một ngày mùa đông trung bình trong thành phố.

Tuy nhiên, nhiều đôi ủng của chúng tôi cũng đi kèm với lớp cách nhiệt bổ sung. PrimaLoft®️ Eco được làm từ chai tái chế và mang lại cảm giác siêu ấm áp khi bạn ra ngoài trời lạnh. Chúng tôi cũng có dòng sản phẩm PrimaLoft®️ Down, sử dụng vật liệu cách nhiệt tự nhiên, đã giữ ấm cho mọi người trong nhiều thế kỷ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn size giày Timberland chuẩn nhất

 

GIẢI PHÁP CÓ GRIP TỐT KHÔNG?

Đế vấu của Timberland được đúc hoàn thiện để tạo ra hình dạng tối ưu của độ bám giúp mỗi bước đi đều có giá trị, đặc biệt là những đế kết hợp đế Vibram® để tăng thêm lực kéo. Cũng như hình dáng, chúng tôi sử dụng cao su cứng – thường được làm từ lốp xe ô tô tái chế – để đảm bảo mặt lốp giữ được hình dạng qua hàng triệu bước. Tất cả các lớp đế của chúng tôi được liên kết với nhau và sau đó cố định cố định chắc chắn vào mũ giày để đảm bảo bàn chân của bạn luôn khô ráo.

 

Cung cấp bộ chống sốc tuyệt đối

Độ đàn hồi tự nhiên của đế cao su cộng với sự lựa chọn vật liệu bên trong cung cấp đủ khả năng hấp thụ sốc trong nhiều năm bị mòn và rách ở mắt cá chân và đầu gối của bạn. Nhưng không ai muốn đi trên bọt biển, vì vậy đế và đế trong được thiết kế để tạo sự cân bằng giữa khả năng hấp thụ sốc hiệu quả và độ chân thực của bước đi.

 
 

TIMBERLAND có  dùng được lâu trong nước?

Sự thông thoáng là điều cần thiết trong một đôi ủng mùa đông, vì đôi chân ấm áp, năng động sẽ tiết ra mồ hôi ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp nhất. Ủng da của chúng tôi thoáng khí như dự định của tự nhiên, vì vậy thông gió sẽ đi vào và hơi ẩm có thể thoát ra. Nhưng các hóa chất chúng tôi sử dụng để chống thấm cũng có tính thoáng khí, vì vậy chúng vẫn kín nước ngay cả khi không khí lưu thông và hơi nước thoát ra ngoài.

HỌ CÓ THỂ LÀM VIỆC TRONG TUYẾT KHÔNG?

Bởi vì ủng đi làm và đi ngoài trời của Timberland không thấm nước, cách nhiệt, thoáng khí, có độ bám và thoải mái tuyệt vời, chúng hoàn hảo cho điều kiện có tuyết. Chúng sẽ cung cấp khả năng bám chặt trong tuyết sâu và lực kéo trong nước dốc và băng giá, đồng thời giữ ấm và khô ráo cho bàn chân.

Chăm sóc cho đôi TIMBERLAND

Giày Timberland phải sử dụng  qua nhiều mùa đông. Nhưng điều cần thiết là bạn phải chăm sóc chúng, đặc biệt nếu chúng có khả năng hoạt động tốt suốt thời gian của mình. Kẻ thù chính của vật liệu cách nhiệt là ẩm ướt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm khô hoàn toàn đôi ủng của mình nếu chúng bị ướt, vì một số hơi ẩm có thể vẫn còn.

Xem thêm: 4 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Timberland

Không bao giờ đặt chúng trên lò sưởi hoặc trước lửa – chỉ cần để chúng khô ở nhiệt độ phòng, vì để chúng ở nhiệt độ quá cao có thể làm khô dầu tự nhiên và độ mềm dẻo là một phần chất lượng của da. Nếu đôi ủng của bạn bị chai, dầu dưỡng của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để giữ cho chúng trông đẹp và kín nước, đồng thời giúp giữ cho chúng sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ.

 

Nếu bạn muốn giữ cho chúng trông như mới, hãy tập thói quen lau chùi chúng bất cứ khi nào chúng bị bẩn – bùn và các chất bẩn khác để lại mưng mủ có thể làm bẩn ủng của bạn. Đối với bụi bẩn nhẹ, tốt nhất nên dùng bàn chải da lộn và bàn chải đế cao su, nhưng có thể dùng khăn lau bụi. Đối với những vết bẩn khó hơn, hãy sử dụng xà phòng chuyên dụng dành cho da và rửa sạch sau khi hoàn thành công việc. Bạn thậm chí có thể muốn cân nhắc mua một bộ dụng cụ giặt khô để hoàn thiện công việc chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn size giày Timberland chuẩn nhất