Top 7 mẫu Sneaker mặc gì cũng đẹp

Sneaker là cuộc sống của rất nhiều người, nhưng chúng thực sự không nên là thứ gì đó khiến bạn căng thẳng để chọn xem nên mặc gì hàng ngày. Nếu việc chọn giày  Sneaker của bạn mất nhiều thời gian hơn là đánh răng vào buổi sáng, thì có lẽ đã đến lúc cùng phải suy nghĩ về việc này. Cần phải có những đôi giày mà đi gì cũng đẹp, để mà sáng ra chả cần suy nghĩ gì cả. Sau đây là Top 7 đôi giày đi gì mặc gì cũng đẹp của Authentic Shoes.   

1. Air Jordan 1 “Shadow”

Đã có rất nhiều đôi Jordan 1 được đưa ra  nhưng cuối cùng chúng tôi đã quyết định chỉ có  Shadow mới xứng đáng, vì chúng tôi yêu thích sự linh hoạt. Nói một cách đơn giản, màu đen và màu xám đi với tất cả mọi thứ bất kể mùa hay dịp.

2. Adidas Stan Smith

Có khoảng 482 mẫu giày Adidas da thấp cổ màu trắng trên thị trường, mẫu Stan Smith với điểm nhấn bằng da màu đen có lẽ là tốt nhất trong số đó. Mẫu giày tennis với hiệu suất và sự mềm mại còn phù hợp hơn cả lí do nó ra đời.

3. Nike Air Force 1 Low “White on White”

Mẫu giày Nike Air Force 1 Low ‘White on White” là mẫu giày mùa hè tinh khôi, mua đông lạnh của Hà Nội. Đợi đã, nó cũng là đôi giày sneaker  tinh khôi của mọi lúc, mọi nơi và bất cứ ai.

4. Converse Chuck 70

Gặp gỡ thiết kế Sneaker vĩ đại nhất trong lịch sử: Converse Chuck. Cho dù bạn chọn loại thấp hay cao thì Chuck 70 có lẽ là thiết kế giày cổ điển đẹp nhất mọi thời đại. Phiên bản có màu đen là linh hoạt nhất trong tất cả bạn có thể làm việc với đôi giày tin tôi đi.

5. Grey New Balance

Xin lỗi vì chúng tôi không phải là một người trầm cảm, nhưng như bạn có thể thấy, có quá nhiều mẫu New Balance toàn màu xám tuyệt vời phù hợp với bảng xếp hạng của chúng tôi. 990, 998, v.v … hãy cứu Cop bừa 1 đôi bạn thích và chấm dứt những lo lắng của bạn về việc chọn giày thể thao cho mỗi sáng. 

6. Vans Old Skool “Black/White”

Đóng vai trò là một mẫu skate và  giày đi hàng ngày, Vans Old Skool đã  lên vị trí bá vương là một trong những đôi giày phổ biến nhất trên thị trường. Sọc bên  bằng da jazzy khiến mẫu igyaf này trở nên nổi bật hơn sơ với vẻ ngoài giản dị của nó.

7. Adidas Yeezy Boost 700 “Utility Black”

Hầu hết các thiết kế mà chúng tôi đã giới thiệu từ trước đến nay đều là những phiên bản có lịch sự lâu đời,  Adidas Yeezy Boost 700 có tuổi đời khá non trẻ, nhưng bạn sẽ nhận được một đôi Chunky hấp dẫn, bộ đế Boost sẽ khiến cảm giác đi hàng ngày  phiêu lưu hơn một chút trong khi vẫn linh hoạt và đa  năng.

8. Nike Blazer Mid ‘77 VNTG

 Mới được khởi động lại  Nike Blazer Mid ’77 VNTG Pack, với bộ sưu tập Swooshes đầy màu sắc chắc chắn sẽ chả phải nghĩ gì khi chọn quần áo,hơn nữa nó lại còn là một phần không thể thiếu trong lịch sử giày của Nike.

Nếu bạn muốn mỗi bước đi của mình êm ái và thoải mái,  bộ sưu tập Adidas UltraBoost sẽ giúp bạn, không chỉ đứng đầu trong phân khúc chạy bộ. UltraBoost còn đáp ứng phong cách sống ấm cúng, có rất nhiều phối màu bạn có thể lựa chọn cho cuộc sống hàng ngày.