Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake

Air Jordan 4 University Blue, còn được gọi là UNC 4s, là một phối màu tươi sáng và mát mẻ của dòng Air Jordan 4. Vì được săn đón liên tục trên thị trường sneaker nên không có gì lạ khi Air Jordan 4 University Blues có rất nhiều bản sao fake trên thị trường. Bọn mình cảm thấy vô cùng khó chịu khi cố gắng mua một cặp University Blue 4s và không biết chúng là thật hay giả. Vì vậy, đó là lý do tại sao bọn mình ở đâ để giúp các bạn những điều cần biết khi phát hiện giày thể thao Air Jordan 4 University Blue UNC fake. Bắt đầu nào!

Bước 1: Tag trong của University Blue Air Jordan 4 real và fake

Dòng chữ “VW1” là viết tắt của nhà máy được chỉ định sản xuất giày thể thao Air Jordan 4 University Blue real. Nhìn vào dòng chữ “VW1” của đôi giày fake, bạn có thể thấy dòng chữ này trông dày và quá lớn. Tiếp theo là đôi fake có dòng chữ “CT8527-400” trông quá dày và dường như sử dụng phông chữ khác với văn bản của đôi thật. Sự khác biệt giữa các phông chữ có thể rõ ràng nhất nếu bạn nhìn vào văn bản “CT”, nơi các chữ cái của cặp giả được định hình không phù hợp vì chúng không liên hệ với nhau.

legitcheck:-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-university-blue-real-va-fake

Lỗ hổng thứ ba trên đôi giày giả là về dòng chữ “UPC”, một lần nữa, là dòng chữ duy nhất trên mỗi đôi UNC AJ4 đích thực. Nhìn vào dòng chữ “UPC” và các con số của đôi fake, bạn có thể thấy dòng chữ này quá mỏng và nhìn vào dòng chữ của cặp thật, có thể thấy nó dày hơn chữ giả như thế nào.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake

Bước 2: Kiểm tra phần bên của đôi giày

Hai đường khâu tạo ra hình chữ nhật của đôi giày fake quá rộng, trong khi đôi giày chính hãng lại có rất ít không gian trống ở bên.

legitcheck:-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-university-blue-real-va-fake

Có vẻ như cầu kỳ, đây là những gì một cặp đích thực phải trông như thế nào – bắt buộc là hình chữ nhật phải hẹp trên UNC 4s thực.

Bước 3: Nhìn vào các mũi khâu ở mặt ngoài lưỡi gà

Hình ảnh University Blue 4 giả và thật ở trên cho bạn thấy cách khâu của đôi giả trên Flight Air Jordan đã được thực hiện không đúng cách. Các bạn có thể thấy rằng các sợi chỉ của cặp giả trông quá mỏng và quá dài, do đó ít dày đặc hơn so với hàng thật. Nói về điều này, đường khâu trên lưỡi của đôi Air Jordan 4 University Blue đích thực dày hơn và ngắn hơn, vì có nhiều đường khâu trên huy hiệu của lưỡi thật hơn trên chiếc giả.

Trong hình ảnh với cặp AJ4 University Blue giả và thật ở phía dưới, bạn có thể quan sát toe box của đôi fake trông quá phẳng và quá ít cong như thế nào.

legitcheck:-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-university-blue-real-va-fake

Mặt khác, bạn có thể nhận thấy ngón chân của đôi Air Jordan 4 UNC chính hãng to và cong hơn so với hàng fake, vì đầu ngón chân của đôi Air Jordan 4 UNC thật cách xa mặt đất hơn so với hàng nhái.

Bước 5: Kiểm tra các chi tiết ở mặt sau

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh AIr Jordan 4 University Blue thật và giả này ở đây, đường khâu của cặp giả trên toàn bộ miếng dán được thực hiện không đúng cách. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng các sợi chỉ của cặp giả có trọng lượng khác nhau: một số sợi ở phía bên trái của miếng dán quá mỏng và hầu hết các sợi ở phía bên phải quá dày.

legitcheck:-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-university-blue-real-va-fake

Nhìn vào các mũi khâu của cặp thật, bạn có thể nhận thấy tất cả chúng đều có độ dày như nhau.

Bước 6: Phân tích logo Jumpman nhỏ trên đế giày

Hình ảnh với chiếc University Blue AJ4s giả và thật ở trên cho bạn thấy Jumpman của cặp giả có đường viền quá sâu và quá dày như thế nào. Trên thực tế, Jumpman của đôi giả trông quá rộng do đường viền lớn này, trong khi Jumpman của đôi thật trông mỏng hơn vì đường viền của nó không rộng như hàng giả.

legitcheck:-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-university-blue-real-va-fake

Vậy là chúng ta đã điểm qua các bước để check một đôi giày Air Jordan 4 University Blue Real hay Fake. Liệu bọn mình còn thiếu bước nào không? Hãy cho bọn mình biết ở dưới phần comment nhé. Hãy liên tục theo dõi series Legitcheck của bọn mình trên trang web của Authentic Shoes nhé. See you soon!

Xem thêm: