Legitcheck: Cách phân biệt Chrome Hearts Ring real và fake?

Chrome Hearts từ lâu đã luôn là một trong những thương hiệu thời trang đường phố cao cấp đắt đỏ nhất thế giới cùng với những thương hiệu khác như Gucci hay Dior. Đặc biệt hơn, Chrome Hearts không chỉ giới hạn thị trường của mình trong thời trang mà còn mở rộng ra hơn với phong cách sống như những chiếc xe đạp, những chiếc dù đến từ thương hiệu này đều có một cái giá trên trời.

legitcheck-cach-phan-biet-chrome-hearts-ring-real-va-fake

Chính vì sự đắt đỏ mà những sản phẩm đến từ thương hiệu này rất giới hạn người mua và cực kì khó tiếp cận. Điều đó đã tạo tiền đề cho hàng loạt những phiên bản nhái của Chrome Hearts được tung ra thị trường. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn bài hướng dẫn cách phân biệt Chrome Hearts Forever 2003 Ring real và fake.

Phần mặt trong của Chrome Hearts Forever 2003 Ring 

legitcheck-cach-phan-biet-chrome-hearts-ring-real-va-fake

Bản thân Chrome Hearts Forever 2003 Ring là một trang sức làm bằng kim loại, cộng thêm việc chiếc nhẫn quý giá này lại đến từ một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và giá trị nhất thế giới, chính vì vậy mà mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trên Chrome Hearts Forever 2003 Ring đều phải được chăm chút kĩ lưỡng. Ở mặt trong của Chrome Hearts Forever 2003 Ring bản chính hãng có khắc một dòng số 2003 và 925, phần số được khắc khá sâu và đậm làm nổi bật phần font số Graffity cực kì ấn tượng, còn ở bản nhái, chi tiết này khá luộm thuộm, các con số bị mất và khắc rất nông.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Chanel WOC Bag real và fake

Phần text của Chrome Hearts Forever 2003 Ring 

legitcheck-cach-phan-biet-chrome-hearts-ring-real-va-fake

Ở mặt bên ngoài của Chrome Hearts Forever 2003 Ring là dòng chữ CH Forever được khắc lên và chạy quanh chiếc nhẫn cùng một font chữ dạng Graffity làm nổi bật lên ý nghĩa và câu chuyện đằng sau của Chrome Hearts Forever 2003 Ring. Ở phiên bản nhái, khoảng cách giữa các chữ cái không đều nhau và lệch đi khá nhiều so với phiên bản chính hãng.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Chanel Coco Handle Bags Real và Fake

Các chi tiết bên cạnh của Chrome Hearts Forever 2003 Ring 

legitcheck-cach-phan-biet-chrome-hearts-ring-real-va-fake

Ở các cạnh bên trái và phải của Chrome Hearts Forever 2003 Ring là các họa tiết hình chữ thập được cách điệu khá sắc nét và nổi bật với màu đen trong khi toàn bộ phần còn lại của chiếc nhẫn được làm bằng màu bạc kim loại. Đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn dễ dàng phân biệt Chrome Hearts Forever 2003 Ring  real và fake. Phần chữ thập ở phiên bản nhái nhỏ và thon hơn rất nhiều so với bản chính hãng, đồng thời, màu sắc cũng khá nhạt.

Phần họa tiết của Chrome Hearts Forever 2003 Ring 

legitcheck-cach-phan-biet-chrome-hearts-ring-real-va-fake

Và cuối cùng, phần chữ thập đen xuất hiện khá nhiều ở mặt ngoài của Chrome Hearts Forever 2003 Ring và chạy chạy dọc quanh thân của chiếc nhẫn, ở bên trong phần chữ thập của Chrome Hearts Forever 2003 Ring bản chính hãng sẽ nổi lên các chi tiết bên trong, trong khi ở phiên bản nhái, phần chữ thập khắc khá sâu và không để lộ ra các chi tiết quá rõ ràng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Natural real và fake

                  Legitcheck: Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” real và fake?