Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Chanel Coco Handle Bags Real và Fake

Bạn muốn tìm hiểu cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả? Nếu vậy, thì bạn đang ở đúng nơi. Hướng dẫn này với cách so sánh túi Chanel Coco Handle giả và thật sẽ cho bạn thấy ở mọi nơi bạn phải xem để xác định túi xách có phải là hàng thật hay không. Ngày nay, việc phát hiện túi giả có thể khó hơn, nhưng với sự trợ giúp của Hình ảnh Chanel Coco Handle giả và thật mà các bạn có thể thấy trong từng bước, công việc xác thực sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên so sánh túi của mình với túi Coco Handle giả và thật để xác định vị trí ở mỗi bước. Ngoài ra, bên dưới mỗi hình ảnh, bạn sẽ thấy chúng tôi giải thích điều gì sai với túi giả, cũng như chi tiết về túi thật như thế nào. 
 

Phân biệt qua tem bên trong túi

Như chúng ta đã biết ở đề cập trước, chúng tôi coi nhãn ở mặt trong của túi Coco Handle là chi tiết check tốt nhất và đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn đừng bao giờ bỏ qua tem bên trong, vì tab nhỏ này có thể dễ dàng cho bạn biết kết quả trên túi của bạn là thật hay giả. Bây giờ, hãy làm như chúng tôi đã hứa ở đầu hướng dẫn và trước tiên hãy xem hình ảnh túi Chanel Coco Handle, chúng tôi sẽ giải thích mọi thứ trong hình ảnh. Hình ảnh chụp túi Chanel Coco Handle giả và thật ở trên cho thấy sản phẩm giả có sai sót về độ dày phông chữ và đường khâu.
 
 

1 – Túi giả có đường khâu xung quanh tem hình chữ nhật các cạnh tròn không chuẩn độ dày. Trên thực tế, các sợi chỉ của túi giả quá dày và chúng cũng quá nhỏ, do đó trông quá hình hộp. Mặt khác, các đường khâu xung quanh nhãn bên trong của túi Chanel Coco Handle chính hãng có vẻ mỏng hơn, dài hơn và thoáng hơn cho các đường chỉ.

2 – Nhìn vào dòng chữ “CHANEL“, chúng tôi đã phát hiện ra dòng chữ của chiếc túi giả quá dày, quá hẹp và cách các chữ cái của nó được đặt quá gần nhau. Đồng thời, dòng chữ “CHANEL” của túi Chanel Coco Handle chính hãng trông mỏng hơn, rộng hơn và có nét chữ thoáng hơn ở giữa các ký tự.
 

3 – Bên dưới nhãn Chanel, chúng tôi có dòng chữ “MADE IN” và để ghi lại, không quan trọng là túi của bạn được sản xuất ở Ý, Pháp hay ở bất kỳ quốc gia nào khác, dòng chữ phải giống với một trong 2 hình ảnh được chèn ở trên. Vì vậy, đối với túi giả, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN ITALY” là đươc in quả nhỏ nét chữ quá mỏng và không sắc nét thì bạn phải xem lại.

4 – Biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®” trên chiếc túi Chanel Coco Handle giả trông cũng quá dày và đồng thời, chữ “R” nằm lệch giữa bên trong vòng tròn. Mặt khác, biểu tượng của túi Chanel thật có tổng thể mỏng hơn và chữ “R” được đặt hoàn hảo bên trong giữa vòng tròn.
 

Phân biệt qua dòng chữ được khắc ở mặt trong của khóa

Đến với cách thứ hai về cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả, chúng ta sẽ check dòng chữ “CHANEL” được khắc ở mặt trong của khóa. Như chúng tôi đã nói, vì dòng chữ này nằm ở mặt trong của khóa, bạn có thể dễ dàng thấy nó bằng cách lật nắp túi. Các đinh vít cũng được đặt không đúng vị trí. Nhìn vào chữ “CHANEL” và dòng chữ “PARIS”, bạn có thể thấy Chanel Coco Handle giả có dòng chữ khắc quá sâu vào kim loại, vì các chữ chúng ta sẽ nhìn thấy dày hơn chữ trên túi thật. Nói về điều này, chiếc túi Chanel Coco Handle chính hãng có dòng chữ trông mỏng hơn, được khắc sâu vào trong mặt kim loại. Bây giờ đối với vít, chiếc vít trên túi giả quá mờ nhạt và được đặt rất sát so với mặt trong của khóa mặt khác bạn có thể thấy trên chiếc túi thật thì khác hoàn toàn.

Phân biệt qua dòng chữ trên khóa kéo của túi 

Chuyển sang phương pháp thứ ba về cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả, chúng ta lại xem túi Chanel Coco Handle giả và thật bằng cách check khóa kéo của chúng. Giống như hầu hết các mẫu túi Chanel chính hãng khác, mẫu Coco Handle cũng có dòng chữ “CHANEL” được khắc bằng kim loại. Trong hình ảnh với chiếc túi Chanel Coco Handle giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách dòng chữ “CHANEL” của chiếc túi giả dày nét chữ thô và không đều nhau, như bạn có thể đoán, điều này là do dòng chữ được khắc quá sâu bên trong kim loại khác hoàn toàn với dòng chữ ở bên túi chính hãng nét chữ nhẹ mỏng hơn và đọ sắc nét đồng đều với các chữ là tương đương.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Sand Taupe real và fake

Phân biệt logo Chanel đôi C được khắc trên móc khóa

Đối với phương pháp thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả, bây giờ chúng ta phải nhìn vào dòng chữ được khắc trên móc khóa. Vì móc khóa chỉ đơn giản là có khắc logo đôi chữ C nổi tiếng của Chanel vào kim loại. Hình ảnh chụp những chiếc túi Chanel Coco Handle thật và nhái ở trên cho bạn thấy biểu tượng “CC”. Trước hết, logo  “CC” của túi giả trông quá dày, và thứ hai, nó rộng và quá to khi so sánh với hàng thật. Và, đề cập đến túi thật, bạn có thể thấy biểu tượng “CC” của nó trông mỏng hơn và được khắc vào khuôn hơn, do đó trông nhỏ hơn so với dòng chữ “CC” của túi giả.

Phân tích dòng chữ được viết trên các kim loại hình tròn xung quanh đế của tay cầm trên túi

Bước thứ năm của hướng dẫn cách phát hiện túi Chanel giả sẽ đưa chúng ta đến những điều xấu , nơi chúng ta sẽ xem nhanh một dòng chữ “CHANEL” khác. Như mọi khi, hãy cùng xem qua hình ảnh túi Chanel Coco Handle thật và nhái bên trên. Dòng chữ “CHANEL” của chiếc túi giả quá mỏng và lệch sang một bên, các chữ cái của nó có quá nhiều khoảng trống ở giữa và điều đó có ý nghĩa vì các chữ cái quá hẹp và các chữ không đều nhau. Mặt khác, dòng chữ “CHANEL” của chiếc túi Chanel Coco Handle chính hãng trông sắc nét rõ ràng hơn và các chữ cái của nó được đặt gần nhau hơn.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Zebra real và fake

Phân biệt qua hình dạng của tay cầm trên chiếc túi 

Chuyển sang phương pháp thứ sáu của hướng dẫn cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả, chúng ta sẽ xem xét túi Coco Handle giả và thật về hình dáng về chiếc quai tay cầm của chúng. Trong hầu hết các trường hợp, túi giả có phần xử lý trông quá thô và không được tinh tế, trong khi túi thật luôn chi tiết đến từng chi tiết một. Hình ảnh chiếc túi Chanel Coco Handle giả và thật ở trên làm cùng với một kích thước và cùng thông số với nhau. Đó là do tay cầm của túi giả trông quá dày thô và ngắn, vì nó quá ngắn từ miệng túi trở lên, trong khi túi thật thì ngược lại hoàn toàn. Tay cầm của túi Coco Handle chính hãng trông thanh mảnh sắc nét hơn và độ dài của tay cầm lớn hơn.

Phân biệt qua hình dạng túi Chanel Coco Handle từ mặt bên

Đối với bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện túi Chanel Coco Handle giả, bây giờ chúng ta sẽ check chiếc túi qua mặt bên túi. Hình ảnh với túi Chanel Coco Handle giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra độ sâu thân của túi Chanel giả ở giữa là quá ít và trông rất thô cứng không mềm mại. Nhìn vào chiếc túi thật, bạn có thể thấy phần vải của nó có phần sâu hơn và nhiều hơn vào mặt trong của chiếc túi, nhìn bên túi thật rất câng đôi với độ cong vừa phải trông rất mềm mại. Đây là những tip để bạn có thể phân biệt một chiếc túi Chanel thật giả một cách dễ dàng. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legetcheck – Cách phát hiện Nike Air Max 97 Fake (các phối màu)