Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 Onyx real và fake

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kanye West là một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất trong trong cộng đồng những người đam mê và yêu thích giày thể thao với dòng Yeezy Boost đã làm nên tên tuổi của anh và  Adidas trong giới. Phối màu nổi bật nhất sau “Alien” của dòng Yeezy 380 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tương lai với màu nâu đất và phần dây giày màu đen, Yeezy Boost 380 “Onyx” nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-onyx-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezt Boost 380 “Mist” Real và Fake.

Phần hộp giày của Yeezy Boost 380 Onyx

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-onyx-real-va-fake

Cách nhanh nhất để bạn xác định một đôi giày fake hay real luôn nằm ở hộp giày và Yeezy Boost 380 “Onyx” cũng không phải là ngoại lệ. Hộp giày real của Yeezy Boost 380 “Onyx” sẽ có một màu nâu sáng hơn hẳn so với bản fake. Ngoài ra, trên phần thông tin dán ngoài hộp của Yeezy Boost 380 “Onyx” Fake cũng có đi kèm một miếng tem nhỏ màu đỏ. Đây là một chi tiết quan trọng mà bạn cần phải chú ý.

Phần size tag của Yeezy Boost 380 Onyx

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-onyx-real-va-fake

Cách nhanh nhất để kiểm tra xem đôi giày mà bạn vừa mua là real hay fake đó là kiểm tra phần size tag được gắn bên trong giày. Đối với Yeezy Boost 380 “Onyx” đó cũng không phải là ngoại lệ. Phần size tag của bản chính hãng sẽ có một font chữ thon gọn màu đen, khoảng cách giữa các chữ được cân đối và đồng đều trong khi ở bản nhái, càng về sau các dòng chữ sẽ càng sát lại nhau, font chữ đậm và dày hơn.

Phần dây giày của Yeezy Boost 380 Onyx

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-onyx-real-va-fake

Những chi tiết trên phần upper và dây giày của Yeezy Boost 380 Onyx khá đặc biệt chính vì vậy đây cũng là một điểm giúp bạn phân biệt hai phiên bản real và fake. Phần Upper của Yeezy Boost 380 Onyx được lầm bằng một chất liệu vải dày dặn hơn rất nhiều so với bản nhái, chính vì vậy khi bạn thắt dây giày thật chặt, form giày sẽ được giữu nguyên và không bị nhăn, còn ở bản nhái, chi tiết này thực sự được làm cực kì tệ khi ở giữa phần upper lộ ra một phần rãnh kết nối.

Phần gót giày của Yeezy Boost 380 Onyx

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-onyx-real-va-fake

Phần cổ giày và upper của Yeezt Boost 380 “Onyx” Real và Fake có một sự khác biệt rất lớn. Phần cổ giày của bản Real sẽ thon gọn và cứng cáp hơn với những đường chỉ được may kín đáo giữ cho form giày trong trạng thái tốt nhất trong ở bản fake, cổ giày sẽ bị bành ra với những đường chỉ được may không đều nhau, tạo ra những lỗ hổng khá lớn trên cổ giày. Đây có lẽ là chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt  Adidas Yeezy Boost 380 “Onyx” Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

                  Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?