Legitcheck: Cách phân biệt Fear Of God Repeated Hoodie Real và Fake

Chúng tôi hiểu rằng có vẻ khó xác minh chất lượng của một mặt hàng có nhiều chi tiết như áo hoodie Fear of God All Over, nhưng trên thực tế, điều đó không khó như bạn nghĩ. Chúng tôi muốn đề cập rằng khi chúng tôi nói “All Over hoodie”có nghĩa là chúng tôi nói tới “Repeat hoodie” của Fear Of God. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ cho bạn ba điểm đơn giản bạn phải xem khi kiểm tính xác thực của áo hoodie Fear Of God All Over.

legitcheck:-cach-phan-biet-fear-of-god-repeated-hoodie-real-va-fake

Kiểm tra các dòng chữ “fear of god” của FOG Repeated Hoodie real và fake

Chúng tôi muốn nói đến dòng chữ “fear of god” được in trên khắp chiếc áo hoodie. Đây thậm chí là lý do tại sao nó được gọi là “All Over”. Vấn đề chính với áo hoodie FOG All Over bản sao là các dòng chữ in trông bị xước, hoặc nếu cụ thể hơn thì nó bị mòn. Một chiếc áo hoodie chính hãng của Fear of God sẽ không bao giờ bị trầy xước vì nó có chất lượng tốt hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu người bán cung cấp hình ảnh cận cảnh của các dòng chữ in khi mua áo hoodie trực tuyến và nếu bạn mua trực tiếp, bạn có thể muốn xem kỹ các dòng chữ này.

legitcheck:-cach-phan-biet-fear-of-god-repeated-hoodie-real-va-fake

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Fear Of God Essentials Hoodie Real và Fake

Kiểm tra phần tag ở cổ của FOG Repeated Hoodie real và fake

Phần tag này có thể được tìm thấy trên phần bên trong của áo hoodie FOG của bạn. Chúng tôi đã chỉ ra hai điều chính trên tag cổ áo hoodie Fear of God All Over fake, đó là đường khâu và phông chữ. Như bạn có thể thấy trong hình trên, toàn bộ văn bản trên tag cổ áo của hoodie fake trông ít sắc nét và mỏng hơn. Ngoài ra, lỗi tương tự từ các dòng chữ in cũng áp dụng ở đây: các dòng chữ ở trên áo fake bị xước. Nếu bạn nhìn vào tag cổ áo hoodie FOG chính hãng, bạn có thể thấy chữ in đậm hơn và chất lượng tốt hơn. Ngay cả vị trí của văn bản trên tag fake cũng sai, vì nó được đặt ở vị trí thấp hơn. Điều này có thể nhìn thấy bằng cách nhìn vào khoảng cách từ đầu phần tag cổ đến dòng văn bản đầu tiên.

legitcheck:-cach-phan-biet-fear-of-god-repeated-hoodie-real-va-fake

Kiểm tra phần collection tag của FOG Repeated Hoodie real và fake

Lỗ hổng chính của mỗi chiếc áo hoodie Fear of God All Over bản sao là đường khâu. Các nhà sản xuất fake luôn thỏa hiệp về đường khâu. Nếu bạn nhìn vào phía bên phải của collection tag, bạn có thể thấy trên chiếc áo hoodie fake đường khâu cong và nó có các sợi không nằm trên cùng một đường. Nhìn vào chiếc áo hoodie FOG All Over chính hãng, đường khâu hoàn toàn vừa vặn, không có bất kỳ đường chỉ thừa hoặc lệch nào. Một điều khác mà chúng tôi đã phát hiện trên áo hoodie FOG All Over fake là dòng chữ “COLLECTION”. Một lần nữa, lỗi tương tự từ bước đầu tiên của hướng dẫn so sánh lại bị lặp lại, vì văn bản bị xước và có chất lượng kém.

legitcheck:-cach-phan-biet-fear-of-god-repeated-hoodie-real-va-fake

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Fear Of God Repeated Hoodie Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.