Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Lobster 2021 Real và Fake

Mặc dù Nike đã thất bại trong việc định hình mình trong nền văn hóa skate. Nhưng việc tạo nên các thiết kế giày trượt ván bằng da và những công nghệ cao cấp của thương hiệu này đã thực sự chứng minh lý tưởng của cộng đồng trượt ván, đồng thời đặt nền móng cho một số đôi giày trượt ván thành công và được yêu thích nhất được tạo ra. Vào năm 2001, Nike với thương hiệu tập trung vào trượt ván – Nike SB, đã bắt đầu quá trình tận dụng động lực cơ sở có giá trị nhiều năm bằng cách giới thiệu một mô hình cách mạng hóa không chỉ dòng sản phẩm skateboarding mà còn cả nền văn hóa sneaker, đó chính là Nike SB Dunk. Trong năm 2021, Nike đã cho ra mắt phối màu mới của Nike SB Dunk Low mang tên Lobster Concepts Lab nhận được rất nhiều sự chú ý tới từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài lạ mắt của nó.

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Nike SB Dunk Low Lobster Concepts Lab được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Nike SB Dunk Low Lobster Concepts Lab real và fake.

Kiểm tra các chi tiết phía sau của Concepts Lab SB Dunk Lobster real và fake

Trong hình ảnh đôi giày Lobster SB Dunks ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả, trước hết, có dòng chữ “NIKE” trông quá nhỏ, dày và vuông vắn trong khi giày thật có tất cả các chữ cái trong dòng chữ “NIKE” trông to hơn, mỏng hơn và cũng rộng hơn một chút.. Đồng thời, những đôi giày giả cũng có các chữ cái được kết nối bằng dòng chữ “NIKE”, trong khi những đôi giày Lobster SB Dunks real có các chữ cái không được kết nối với tất cả các sợi chỉ. Sau đó, nhìn vào ba đường khâu được tìm thấy ở mặt giữa của đôi giày, có thể nhận thấy đôi giày nhái có đường khâu quá mỏng. Nói về Lobster SB Dunk Lows thật, ta có thể dễ dàng để thấy rằng đường khâu ba của chúng dày hơn đường khâu của đôi giả.

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Tuy nhiên, một sai sót khác trong các đường khâu tương tự là giày giả có đường khâu ba mũi quá dài trong khi các đường khâu thật trông nhỏ hơn. Cuối cùng, nói về đường khâu kép uốn cong xung quanh đôi giày ở mặt sau, đôi giả có đường khâu kép của chúng trông quá dày, và không chỉ vậy còn bị cong do các đường khâu không được sắp xếp. Mặt khác, ở trên đôi chính hãng, đường khâu đôi trông mỏng hơn và với tất cả các mũi khâu đều nhau, không có bất kỳ đường khâu nào bị lệch hoặc nhỏ hơn các đường khâu khác.

Kiểm tra phần size tag của Nike SB Dunk Low Concepts Lab Lobster real và fake

Chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có phần size tag của chúng có nhiều sai sót về trọng lượng phông chữ. Trước hết, nhìn vào dòng chữ “cm”, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ quá mỏng. Mặt khác, những đôi giày Lobster Dunks real có dòng chữ này trông dày hơn và rõ ràng hơn. Tiếp theo, nhìn vào mặt giữa của size tag, bạn có thể thấy dòng in mã kiểu dáng quá dày trên giày giả. Lần này, những đôi giày Lobster Dunks real có dòng in mã kiểu dáng trông mỏng hơn. 

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Đi vào phía bên phải của bản in mã kiểu, bạn có thể thấy ngày sản xuất bản in. Giày giả có chữ in ngày sản xuất trông quá mỏng vì nó sử dụng phông chữ khác với dòng chữ của giày thật. Giày Nike SB Dunk Low Con Concept Lab Lobster chính hãng có in ngày sản xuất trông dày hơn. Chuyển sang “MADE IN CHINA” và hai dòng chữ “FABRIQUE EN CHINE”, bạn có thể thấy giày giả có dòng chữ sử dụng phông chữ khác với giày chính hãng cũng như chúng trông quá mỏng. Mặt khác, giày Nike SB Dunk Low Lobster chính hãng có hai dòng chữ trông dày hơn khi so sánh với dòng chữ trên giày nhái. 

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Cuối cùng, nếu bạn nhìn vào góc dưới cùng bên trái của thẻ kích thước, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ số “UPC” trông quá mỏng. Giày Nike Lobster SB Dunk Low chính hãng có dòng chữ này trông dày hơn và rõ ràng hơn so với dòng chữ của giày giả.

Kiểm tra phần nhãn lưỡi bên ngoài của SB Dunk Concepts Lab Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Nike Lobster Dunk ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có dòng chữ “NIKE” trông quá mỏng. Mặt khác, giày thật có dòng chữ “NIKE” trông dày hơn và rõ ràng hơn khi so sánh với dòng chữ của giày giả. Sau đó, ở phía dưới cùng của nhãn lưỡi, trong hình ảnh Lobster Dunk thật và giả ở trên, bạn có thể thấy đôi fake có các sợi chỉ trông không chuẩn như thế nào. Tất cả các mũi khâu được tìm thấy trên nhãn lưỡi chính hãng đều ở đúng vị trí, không có chỉ thừa, không giống như các mũi khâu của nhãn giả.

Kiểm tra đường khâu trên Swoosh của SB Dunk Concepts Lab Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Trước hết, đôi giày nhái có đường khâu trên logo không đúng kiểu dáng và độ dày. Trên thực tế, những chiếc Lobster SB Dunk Lows giả có đường khâu trên lưỡi trông quá nhỏ và dày, trong khi những chiếc Lobster Dunks thật có đường khâu trên logo mỏng hơn và dài hơn một chút. Những đôi giày giả có đường khâu trông dày hơn do chúng nằm quá sâu vào logo Nike Swoosh.

Kiểm tra phần toe box của Nike SB Dunk Low Concepts Lab Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên với Lobster SB Dunk Lows, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Lobster Dunks nhái có phần toe box của chúng bị xẹp xuống và phẳng như thế nào. Nnhững đôi giày giả có phần toe box của chúng trông quá nhỏ và mỏng, còn những đôi Lobster SB Dunk Lows chính hãng có phần toe box của chúng dày hơn và được thổi phồng đúng cách.

Kiểm tra đường khâu trên phần midsole của Concepts Lab SB Dunk Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Lobster SB Dunk Low ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày giả có đường khâu ở phần midsole trông quá mỏng. Sau đó, nếu chúng ta nhìn vào những chiếc Lobster Dunks real, bạn có thể thấy đường khâu của chúng trông dày hơn và to hơn so với đường khâu được tìm thấy trên đôi Nike SBs Dunks fake.

Kiểm tra độ dày phần lưỡi gà của SB Dunk Concepts Lab Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Trong hình ảnh với Lobster Dunks trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có phần lưỡi gà lưỡi của chúng trông quá mỏng. Mặt khác, phần lưỡi gà của giày thật trông dày hơn và to hơn rất nhiều khi so sánh với lưỡi của giày giả.

Kiểm tra nhãn hộp của Nike SB Dunk Low Concepts Lab Lobster real và fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-sb-dunk-low-lobster-2021-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có dòng mã kiểu dáng của chúng trông quá dày và có quá nhiều khoảng cách giữa các ký tự. Mặt khác, hộp của những đôi giày chính hãng có dòng in mã kiểu dáng trông mỏng hơn và các ký tự của chúng được đặt gần nhau hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike SB Dunk Low Concepts Lab Lobster 2021 real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Street Hawker 2021 Real và Fake