Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake

Nếu bạn đến đây vì muốn tìm hiểu cách phát hiện Nike Grateful Dead Dunks giả, thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đó. Bằng cách đọc bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu các cách chính để phát hiện Nike Grateful Dead Dunks giả. Trước khi bắt đầu hướng dẫn kiểm tra Nike Grateful Dead Dunkslegit thật và giả, chúng tôi muốn đề cập rằng hướng dẫn này áp dụng tất cả các màu của Grateful Dead Dunks. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những tip check mà bạn có thể phân biệt một đôi giày real và một đôi giày fake nha.
 

Phân biệt qua tem trong giày

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi tem là chi tiết check đáng tin cậy nhất khi nói về Grateful Dead Dunks thật và giả và đây là lý do tại sao chúng ta phải check qua con tem. Trước hết, hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo Grateful Dead Dunk giả và thật bên dưới, sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành giải thích những sai sót trên đôi giày giả. Trước hết, nhìn vào dòng chữ “VH” ở góc trên bên phải của tem trong hình ảnh Grateful Dead Dunk giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ quá mỏng. Mặt khác, những chiếc Dunks chính hãng có dòng chữ trông dày hơn so. khuyết điểm chính và dễ thấy nhất trên đôi giày giả sẽ là mã màu / mã ID sản phẩm, là phần dòng chữ được in đậm bên dưới dòng phía trên có dòng chữ “VH”. Hàng giả Grateful Dead Dunks có chữ của họ có độ đậm phông chữ không phù hợp, vì chữ “CJ5378” quá dày và chữ “-800” quá mỏng. Mặt khác, giày thật có dòng chữ đậm và sắc nét hơn so với đôi giả.
 

Sau đó, nhìn vào phía trên bên trái của tem, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ UK, EUR, cm, BN và CN trông quá mỏng. Các dòng chữ tương tự cho bạn biết kích thước của đôi giày giả màu sắc và phông chứ chất lượng kém hơn hẳn so với đôi thật. Đồng thời, hãy chú ý để những dòng chữ này không quá dày vì có nhiều phiên bản giày giả, cũng có dòng chữ UK, EUR, cm, BN và CN trông quá dày. Tiếp theo, nhìn vào nhiều dòng văn bản cho biết quốc gia nơi đôi giày được sản xuất (trong trường hợp này là Việt Nam), bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ mỏng. Mặt khác, giày thật có dòng chữ “MADE IN VIETNAM” trông dày hơn dòng chữ của giày giả. Cuối cùng, nhìn vào dòng dòng chữ cuối cùng trên tem, bạn có thể biết giày giả có dòng chữ liên kết đến trang web của Nike trông quá mỏng, trong khi dòng chữ tương tự lại dày hơn trên giày chính hãng.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake

Phân biệt qua gót giày

Chuyển sang bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Nike SB Dunk giả, chúng ta sẽ xem Grateful Dead Dunks giả và thật từ phía sau gót. Trong hình ảnh Grateful Dead Dunk thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày giả có hai lỗi chính. Trước hết, những đôi fake  có dòng chữ khâu “Nike” trông quá mỏng, trong khi những đôi giày thật có dòng chữ dày hơn. Sau đó, đường khâu kép bên dưới miếng dán có lông màu dường như quá ngắn và mỏng, trông như thể nó đã được đục lỗ vào đôi giày. Mặt khác, những đôi giày chính hãng có các đường khâu chính xác và thẳng tăm tắp, cho thấy chất lượng tốt hơn rất nhiều khi so sánh với đôi Grateful Dead Dunk giả.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk High Ambush  Real và Fake

Phân biệt qua da lộn

Vì Grateful Dead Dunks được làm từ chất liệu chính là da lộn nên chúng ta chắc chắn phải kiểm tra nó. Những đôi giày được làm từ da lộn và được làm fake thường có sai sót trong chất liệu da lộn. Trong hình ảnh Grateful Dead Dunk giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày thật có da lộn di chuyển khi chúng ta chạm tay vào. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng nếu bạn chà xát đôi giày trên khu vực da lộn, bạn sẽ nhận thấy chúng sẻ để lại màu có thể thành màu sẫm hơn hoặc chuyển sang màu nhạt hơn. Mặt khác, những đôi giày giả luôn có khuyết điểm trong đó hiệu ứng da lộn không được làm nổi bật và đáng chú ý như mong đợi, vì những chất liệu này thường kém hơn vì khi chạm bào chúng ta thấy được sự khác biệt về cách đôi màu trên đôi giày.

Phân biệt qua đường khâu trong chân đế

Đối với bước thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears giả, chúng ta sẽ xem phần bên trong lót của giày Grateful Dead Dunks giả và thật. Về cơ bản, phần lòng bàn chân là khu vực của đôi giày nằm giữa các miếng lót bên dưới mà bàn chân của bạn đứng và cũng là khu vực phía trên phần đế bên ngoài của đôi giày. Trong hình ảnh Grateful Dead Dunk giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có vết keo ở giữa giày và đó là điều sẽ không xuất hiện trên giày thật. Bên cạnh đó, giày giả cũng có đường khâu trông quá dày, trong khi giày thật có đường khâu mỏng hơn.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake

Phân biệt qua logo trên lưỡi gà 

Chuyển sang bước thứ năm về cách phát hiện Grateful Dead Dunks giả, chúng ta sẽ xem xét Grateful Dead Dunks thật và giả trên lưỡi gà để kiểm tra logo của chúng. Trong hình ảnh Grateful Dead Dunk thật và giả ở trên, chúng ta đã chỉ ra cách những đôi giày giả có đường khâu xung quanh logo của lưỡi gà quá ngắn và dày và còn không thẳng hàng. Ở phần dây buộc, giày giả có các đường bị khâu lệch, trong khi trên giày thật, bạn có thể thấy tất cả các đường khâu ở đúng vị trí của chúng không bị chồng lên hoặc bị thiếu ở bất kỳ chỗ nào.

Phân biệt qua logo Nike Swoosh ở bên hông Grateful Dead Dunks

Tiếp tục với cách cuối cùng về cách phát hiện Grateful Dead Dunks giả, chúng ta sẽ xem xét Grateful Dead Dunks giả và thật cho logo Nike Swoosh ở bên cạnh hông giày. Trong hình ảnh thật vs giả của Grateful Dead Dunk ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh ko đúng vị trí bị lệch và chỉ trồng lên nhau. Trên thực tế, những đôi giày giả có đường khâu quá mỏng và khít với đôi giày, trong khi những đôi giày chính hãng có đường khâu dày hơn và chắc chắn những đường chỉ không bị lệch. Trên đây là những tip nhỏ khi bạn cần phát hiện một đôi Nike Grateful Dead Dunks.  Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài việt tham khảo thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake