Legitcheck: Cách phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt real và fake

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang cao cấp vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới đối với chúng ta. Cùng với những ông lớn khác như Gucci, Chanel… Louis Vuitton đã tạo nên được định nghĩa của thứ gọi là thời trang xa xỉ.

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-x-louis-vuitton-belt-real-va-fake

Cho dù sau bao nhiêu năm đã qua, nhưng những giá trị và ý nghĩa mà Louis Vuitton muốn truyền tải tới với khách hàng vẫn không hề thay đổi. Trong thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp đã bị xóa nhòa và Louis Vuitton đã bắt kịp cùng thời đại khi hợp tác cùng các thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng như Supreme. Và sau đây Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt real và fake.

Phần text của Supreme x Louis Vuitton Belt 

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-x-louis-vuitton-belt-real-va-fake

Chắc chắn rồi, phần text Louis Vuitton được in trên mặt da và địa điểm sản xuất sẽ là những thứ dễ dàng nhận biết nhất trên Supreme x Louis Vuitton Belt  và đây cũng là chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt  real và fake. Đầu tiên, hãy để ý tới font chữ của Louis Vuitton và dòng chữ “Made In Spain”, trên bản chính hãng, các chữ cái sẽ nhỏ gọn hơn và cách nhau một khoảng đều hơn so với bản nhái.

Phần viền của Supreme x Louis Vuitton Belt 

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-x-louis-vuitton-belt-real-va-fake

Supreme x Louis Vuitton Belt là một thiết kế sử dụng chất liệu da lộn cao cấp chính vì vậy mà tần suất của các đường chỉ khâu xuất hiện khá nhiều. Hãy chú ý tới phần chỉ khâu ở viền của Supreme x Louis Vuitton Belt. Trên bản chính hãng, phần chỉ viền trên bản chính hãng sẽ có các đường chỉ dài và cách đều nhau trong khi ở bản nhái, phần chỉ viền ngắn và không có khoảng cách.

Phần size text của Supreme x Louis Vuitton Belt 

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-x-louis-vuitton-belt-real-va-fake

Một chi tiết khác các bạn cần chú ý đó phần size text được khắc trên Supreme x Louis Vuitton Belt. Đầu tiên, đó là phần ID Code, phần ID Code trên Supreme x Louis Vuitton Belt bản nhái sẽ dày hơn so với bản chính hãng, không có khoảng cách giữa các kí tự, trên bản chính hãng, dòng ID Code sẽ thon gọn hơn, đồng thời các kí tự sẽ có một khoảng cách đồng đều.

Phần đai thắt của Supreme x Louis Vuitton Belt 

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-x-louis-vuitton-belt-real-va-fake

Phần thắt đai chắc chắn sẽ là chi tiết đáng chú ý nhất trên Supreme x Louis Vuitton Belt và đây cũng là một cách giúp bạn phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt real và fake. Phần Logo Louis Vuitton trên Supreme x Louis Vuitton Belt bản nhái sẽ có độ bóng và sáng hơn khá nhiều so với Supreme x Louis Vuitton Belt bản chính hãng.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng