Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng

Nắm bắt được tâm lý của những khách hàng lần đầu sở hữu những đôi giày Gucci. Họ lo lắng mua phải hàng FAKE với một cái giá vô cùng “cắt cổ”. Vì vậy, vào ngày hôm nay Authentic Shoes đã viết blog bằng mọi kinh nghiệm bọn mình đã có và đã biết. Dưới đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng!

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

1. Gucci đi true to size?

Việc định cỡ giày của GUCCI không phải là một vấn đề lớn. Nó tương tự như những đôi giày thiết kế khác nên rất khó để mắc lỗi lớn về kích thước giày GUCCI, và ngay cả khi bạn mắc phải (trường hợp gần như không thể xảy ra) thì cũng đừng lo lắng vì Authentic Shoes đã có chính sách đổi trả size miễn phí và vô cùng nhanh chóng. Vì vậy, có giày GUCCI đi đúng với kích thước của Ý. Ví dụ, 39 Ý là 40 Euro và 6 UK.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

Sau khi trải nghiệm đủ lâu, bọn mình rút ra những kinh nghiệm chọn size như sau:

  •  Đo chiều dài bàn chân của bạn bằng cm
  •  Tìm hiểu chiều dài đế của đôi giày bạn muốn mua bằng cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc bảng kích thước trên trang web.
  •  Chọn một đôi giày có số đo đế lớn hơn chiều dài bàn chân của bạn 1cm.
  •  Nói chung ở Gucci, việc bạn có bàn chân hẹp hay rộng không thực sự quan trọng. Nhưng bạn nên cân nhắc giảm một nửa kích cỡ nếu bạn có bàn chân quá hẹp.
  •  Mua đôi giày GUCCI đầu tiên của bạn và tận hưởng chúng !!!!!

2. Giày Gucci có thoải mái không?

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

Đôi giày thiết kế thoải mái nhất mà mình từng thử! Nếu bạn cần một thứ gì đó thoải mái và phong cách thì giày GUCCI chính là thứ các bạn cần! Đó là sự kết hợp hoàn hảo của sự sang trọng, phong cách và thoải mái! Nếu bạn muốn đầu tư vào một đôi như thế này, GUCCI chính là câu trả lời!

3. Giá của giày Gucci dạo động từ bao nhiêu?

Nhìn chung, giày Gucci đắt so với các thương hiệu khác trên thị trường. Một đôi giày Gucci chính hãng thường có giá từ 12.000.000 VNĐ đến 35.000.000 VNĐ. Bạn cũng có thể mua với giá thấp hơn trong thời gian khuyến mãi hoặc mua trực tuyến từ các nhà cung cấp trực tuyến của Gucci. Khi bạn mua bằng phương pháp này, bạn có thể nhận được một số tiền đáng kể so với giá gốc. Điều quan trọng là bạn phải hiểu đúng về thiết kế và chất liệu của Gucci để định giá chính xác.
Do đó, những đôi bốt của Gucci thường đắt nhất vì chúng được làm từ da cao cấp và các chất liệu đắt tiền khác. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi boots của nhà mốt này thường có giá khoảng 25.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ. Giá của những đôi giày thể thao Gucci thường rẻ hơn, dao động từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ. Những đôi giày thể thao của Gucci có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vì không bao giờ lỗi mốt nên chúng có thể khiến bạn trở nên thời trang trong mọi hoàn cảnh và bất cứ lúc nào. Các mẫu giày Tây này thường có giá khoảng 12.000.000 đồng – 20.000.000 đồng.

4. Mua giày Gucci chính hãng ở đâu?

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

Hiện tại các mẫu Gucci đang bị làm giả với số lượng vô cùng lớn cùng với mức độ tinh vi càng cao. Nếu chọn những những nguồn hàng không rõ nguồn gốc khả năng dính hàng FAKE với giá REAL là vô cùng cao.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-giay-gucci-chinh-hang

Authentic Shoes ra đời với hy vọng cung cấp những sản phẩm hàng chính hãng đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm những sản phẩm chính hãng đến từ Gucci nói riêng và các hãng thời trang nổi tiếng khác trên thế giới nói chung thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Authentic Shoes. Các bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng với số tiền mình đã bỏ ra!
 
Xem thêm:
 
This entry was posted in News and tagged .