5 Cách phối đồ với giày Gucci nữ đẹp nhất năm 2021

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Và từng là hãng thời trang số 1 thế giới trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy mà sản phẩm giày đến từ thương hiệu Gucci luôn được giới trẻ săn đón. Các mẫu giày Gucci nữ là sản phẩm độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, nên được nhiều cô nàng lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày Gucci nữ sao cho fashion và nổi bật chưa? Cùng tìm hiểu ngay với Authentic Shoes nhé!

Giày Gucci Rhyton – Đẳng cấp thời trang thế giới

Gucci đã cho ra mắt một sản phẩm nổi bật mang đến làn sóng thời trang vô cùng mạnh mẽ. Đó chính là mẫu giày Gucci Rhyton đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón vô cùng mạnh mẽ. Mẫu giày mang phong cách thời trang hiện đại được thiết kế theo hơi hướng chunky đã tạo nên bước đi trước thời đại. Đi đôi với thiết kế mới lại này thì cách phối đồ với giày Gucci cũng là vấn đề được giới trẻ quan tâm. 

Gucci Rhyton được làm hoàn toàn bằng chất liệu da, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cũng như mang đến cho người dùng sự trải nghiệm êm ái nhất. Mẫu giày có nhiều bản phối và họa tiết khác nhau tạo nên một bức tranh thời trang đầy màu sắc cho dòng sản phẩm mới này.

Xem thêm: Gucci ra mắt bản hợp tác với Balenciaga “Collaboration” nhân dịp “kỉ niệm năm thứ 100” trên sàn sàn catwalk

Các bản phối của giày Gucci Rhyton

Gucci Rhyton With Mouth Print được xem là bản phối logo độc đáo nhất mà dòng sản phẩm này có được. Nổi bật nhất là họa tiết trẻ trung nhưng đầy sự huyền bí với chiếc môi người hình lưỡi rắn. Đây là điểm nhấn tạo nên một sự khác biệt so với các bản phối khác. Vì vậy mà đây cũng là một trong những bản phối được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Đây là mẫu giày có bản phối logo đã được gucci sử dụng nhiều trong các sản phẩm thời trang như áo khoác, áo thun … Vì vậy, đây được xem là một trong những bản phối khá quen thuộc với người dùng, tạo nên sự thân thiện và gần gũi. Dù vậy, đây vẫn là bản phối được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón. Và còn rất nhiều những họa tiết mới khác mà Gucci đã tung ra trong thời gian vừa qua như with wave hay with tigers cũng tạo nên làn sóng thời trang mới.

Xem thêm: Du học sinh Việt Nam tại Úc bị bắt do trộm cắp túi xách của Dior, Loewe, Celine, Gucci,…

5 Cách phối đồ với giày Gucci nữ

Dưới đây là 5 cách phối đồ với giày Gucci nữ hot và nổi bật nhất 2020 mà bạn không nên bỏ qua.

Mix giày Gucci nữ với quần Short

Quần shorts được xem là một trong những cặp “bài trùng”của Sneaker khi phối đồ đấy nhé. Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ qua cách phối giày Gucci nữ với quần shorts nhé. Chúng có thể giúp tăng thêm sự năng động và cá tính cho đôi giày,  giúp các nàng trông phong cách hơn. Bên cạnh những chiếc quần short thì bạn cũng có thể kết hợp với chiếc áo thun dài tay hoặc áo khoác.  

Mix giày Gucci với quần jeans hoặc áo khoác jeans

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ nổi bật để đi dạo phố ngày thu đông với giày Gucci nữ thì có thể tham khảo cách mix sau đây nhé. Bạn cần có một chiếc áo khoác jeans dáng thụng, có thể trễ vai hoặc hơi rộng ở ống tay áo và một chiếc quần skinny jeans. Bên trong áo khoác jeans, bạn có thể mặc thêm 1 chiếc áo croptop ôm sát người. Hoặc đơn giản là một chiếc áo thun kẻ ngang dài tay.

Gập một đoạn gấu đầu của quần lên và kết hợp với giày Gucci nổi bật, thế là bạn đã hoàn thiện một set đồ cho ngày thu đông rồi đấy!

Mix giày Gucci với áo hoodie

Công thức mix giày Gucci cho nữ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là với chiếc áo hoodie. Với phong cách sporty, áo hoodie kết hợp với giày Gucci là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không khó để chọn ra một chiếc áo hoodie phù hợp với giày phải không nào? Bạn nên chọn mẫu áo hoodie có tone màu phù hợp với tone màu của giày Gucci. Kết hợp thêm một túi xách tay hay kính mắt thời thượng và sành điệu sẽ khiến trang phục ngày thu đông của bạn hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Sở hữu một đôi sneaker từ Gucci với giá chỉ $12 ???

Kết hợp với váy

Với chân váy ngắn các bạn cũng không cần phải suy nghĩ nhé. Sự kết hợp giữa Gucci Ryhton với chiếc váy ngắn sẽ hút mọi ánh mắt về phía bạn khi dạo phố đấy. Đây cũng là cách phối đồ phù hợp cho mùa hè đang đến gần.

Mix giày Gucci nữ với quần joggers

Tương tự như áo hoodie, kết hợp jogger với giày Gucci Rhyton độc đáo sẽ tạo nên set đồ cực năng động cho các cô nàng cá tính. Bạn sẽ trông thật cá tính trong set đồ Casual gồm áo thun tay dài nữ kết hợp cùng với quần jogger và giày Gucci. Để set đồ thêm nổi bật hơn, bạn có thể mix cùng áo khoác da dáng Biker cũng sẽ rất tuyệt đấy nhé

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được cách phối đồ với giày Gucci nữ sao cho thời trang và cá tính. Một set đồ hoàn hảo sẽ giúp bạn thật nổi bật và thu hút ánh nhìn mọi người đấy nhé. 

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .