Legitcheck: Cách phân biệt túi Louis Vuitton Twist real và fake

Louis Vuitton Twist là một trong những chiếc túi phổ biến nhất mà Louis Vuitton từng sản xuất – bất cứ khi nào bạn nhìn thấy biểu tượng kim loại “LV” độc đáo trên chiếc túi này, bạn sẽ biết đó là một thiết kế chất lượng được tạo ra để tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, đã có một số lượng lớn những phiên bản giả mạo của chiếc túi này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa túi Louis Vuitton Twist Real và Fake.

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Kiểm tra dòng chữ trên dây đeo túi của Louis Vuitton Twist

Trước hết, nhìn vào túi giả, bạn có thể nhận thấy các đường khâu ở đầu và ở hai bên của dây đeo quá dày và quá to. Mặt khác, đường khâu của túi thật mỏng hơn và ngắn hơn. Ngoài ra, túi giả có các đường khâu của nó bị đặt sai vị trí, vì một số sợi chỉ được đặt cao hơn và thấp hơn so với các sợi còn lại. Nhìn vào các đường khâu của túi LV Twist thật, bạn có thể nhận thấy chúng được định vị hoàn hảo như thế nào, vì tất cả các đường chỉ đều được đặt trên một đường thẳng hoàn hảo.

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Sau đó, dòng chữ “® / LOUIS VUITTON / PARIS” có độ dày không chính xác trên túi Louis Vuitton Twist giả. Trên thực tế, chữ khắc của túi Twist giả quá dày, vì chúng nằm quá sâu vào da của dây đeo. Đối với túi Louis Vuitton Twist chính hãng, bạn có thể nhận thấy các dòng chữ tương tự của nó trông mỏng hơn và ít ăn sâu vào da hơn so với dòng chữ của túi giả.

Kiểm tra dòng chữ trên nhãn kim loại bên trong túi Louis Vuitton Twist 

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Hình ảnh túi Louis Vuitton Twist giả và thật ở trên cho bạn thấy các dòng chữ của túi Twist giả bị sai lệch về trọng lượng phông chữ như thế nào. Chữ “® / LOUIS VUITTON / PARIS” của túi LV Twist bản sao quá mỏng, vì biểu tượng “®” và các chữ cái quá hẹp và quá mảnh. Nhìn vào các dòng chữ tương tự của túi Louis Vuitton thật, bạn có thể nhận thấy chúng có các ký tự dày hơn và rõ nét hơn so với hàng giả.

Kiểm tra các dòng chữ ở mặt trong của túi LV Twist 

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Bạn có thể thấy dòng chữ của túi giả có độ đậm nhạt không đồng đều và đáng ngạc nhiên đây là sai sót trên hầu hết các chữ khắc của túi giả. Túi Twist giả có dòng chữ quá dày và quá to trong khi dòng chữ bên trong chiếc túi chính hãng trông mỏng hơn cũng như hẹp hơn.

Kiểm tra dòng chữ trên các nút của túi Louis Vuitton Twist

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Trong hình ảnh túi Louis Vuitton Twist thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra dòng chữ “LOUIS VUITTON ®” của túi giả có độ đậm phông chữ tệ như thế nào. Trên thực tế, chiếc túi giả có dòng chữ “LOUIS VUITTON ®” trông quá dày, trong khi dòng chữ tương tự trên nút thật mỏng hơn.

Kiểm tra các đường khâu xung quanh logo LV bằng kim loại bên ngoài túi Twist 

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Hình ảnh túi Louis Vuitton Twist giả và thật ở trên cho bạn thấy đường khâu của logo LV giả quá mỏng. Nhìn vào các đường khâu của túi Louis Vuitton Twist thật, bạn có thể thấy chúng dày hơn và sắc nét hơn so với đường khâu trên túi Twist giả.

Kiểm tra dòng chữ “LV” trên phần chất liệu cứng của túi Louis Vuitton Twist 

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Bạn có thể thấy chữ “LV” của túi giả quá mỏng, vì chân của các chữ cái ở bên trái của logo quá hẹp. Đối với túi chính hãng, tất cả các chân đều có cùng độ dày phông chữ và chắc chắn cao hơn độ dày của túi giả đối với dòng chữ “LV”.

Kiểm tra độ sáng bóng của dây xích trên túi Louis Vuitton Twist 

legitcheck-cach-phan-biet-tui-louis-vuitton-twist-real-va-fake

Hầu hết các túi Louis Vuitton Twist giả đều có dây chuyền quá sáng bóng và phản chiếu quá nhiều ánh sáng, và nhìn vào ví dụ giả ở trên, bạn có thể thấy điều này được chứng minh như thế nào. Mặt khác, túi LV Twist thật có các mắt xích kém sáng bóng hơn, vì chúng phản xạ ít ánh sáng hơn so với dây xích của túi giả.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt túi Louis Vuitton Twist real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đẹp nhất tại Louis Vuitton Spring 2021

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton