Chiêm ngưỡng những mẫu túi đẹp nhất tại Louis Vuitton Spring 2021

Louis Vuitton vừa kết thúc Tuần lễ thời trang Paris. Là nhà mốt kết show, luôn luôn có nhiều áp lực dành cho Louis Vuitton. Các thiết kế, phụ kiện đều bị săm soi đến từng chi tiết. Nhưng giới mộ điệu đều thống nhất rằng: bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton Xuân Hè 2021 quá tuyệt vời. Đây chắc chắn có công lao lớn của Johnny Coca.
 

Như chúng ta đã biết, mùa hè 2020, Johnny Coca chính thức gia nhập Louis Vuitton ở cương vị Giám đốc Sản phẩm da thuộc nữ. Mà anh vốn nổi danh là người đã mang lại những mẫu túi tuyệt đẹp cho thương hiệu Mulberry. Dưới bàn tay của Johnny Coca, các mẫu túi Louis Vuitton Xuân Hè 2021 bắt đầu mang phong vị mới lạ hẳn. Có thể nói, Tập đoàn LVMH đã không uổng công sức, tiền của để đưa được Johnny Coca từ Mulberry về làm Giám đốc sáng tạo các sản phẩm da thuộc dành cho nữ tại Louis Vuitton. Đây là cương vị mới, thuộc ekip của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière. 
 
 

Trước giờ thì túi Louis Vuitton vẫn thường sử dụng quai đeo da thuộc. Nhưng đến mùa Xuân Hè 2021, lại xuất hiện các mẫu túi Louis Vuitton có quai đeo là mắt xích to bản. Xu hướng mắt xích không mới. Hình ảnh này từng được sử dụng cho trang sức của Louis Vuitton. Nhưng chưa bao giờ được áp dụng cho túi xách của nhà mốt.
 

Túi xách thường sử dụng da thuộc đến từ động vật chăn nuôi (da bò, bê, ngựa hoặc cừu). Tất cả những loại khác đều thuộc dạng da thuộc exotic. Túi bằng da cá sấu và da trăn được tận dụng trên sàn diễn Louis Vuitton Xuân Hè 2021. Kết hợp cùng phụ tùng vàng và dây đeo hình mắt xích, chúng trẻ trung bất ngờ.
 
 

Về mặt các mẫu túi monogram, Johnny Coca không bỏ quên chúng. Nhưng thay vì in monogram trên canvas như thường lệ, anh lại cho dập nổi chúng. Gần gần giống với mẫu Monogram Empreinte. Nhưng lại có chiều sâu hơn. Với tài năng và óc thẩm mỹ của mình, Johnny Coca tập trung vào những mẫu túi xách cao cấp và các mẫu phiên bản giới hạn couture.
 

Ông đã làm mãn nhãn và hài lòng bất kỳ ai đã kỳ vọng vào các sản phẩm sắp đến của Louis Vuitton và tất cả những gì đẹp nhất, tinh tế nhất, hài hoà nhất đều hội tụ trong bộ sưu tập lần này. Có thể nói, sau 4 tháng tiếp nhận cương vị mới, Johnny Coca đã làm rất tốt bằng cạnh tận dụng những tài nguyên sẵn có của Louis Vuitton kết hợp cùng kinh nghiệm bản thân một cách hợp lý nhất.
 
 

Để nói về Johnny Coca, trước giai đoạn 5 năm cộng tác cùng Mulberry, ông từng làm việc dưới Phoebe Philo tại Celine và học hỏi những kinh nghiệm thiết kế đồ da của bà. Việc đưa Johnny Coca về Louis Vuitton là bước tiến đánh dấu việc tập đoàn LVMH đẩy mạnh thương hiệu Louis Vuitton vào dòng sản phẩm da thuộc cao cấp.
 

Louis Vuitton trở thành một biểu tượng trong giới thời trang thế giới. Là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới về cả chất liệu lẫn sự sang trọng. Không chỉ có mỗi Louis Vuitton mà còn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Dior, Balenciaga, Givenchy, Saint Laurent,… Nhưng Louis Vuitton vẫn luôn có một sự đặc biệt riêng để bật ra khỏi vòng an toàn để trở thành thương hiệu nằm trong top đầu về thương hiệu thời trang luxury. Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!