Louis Vuitton ra mắt đồ trang trí Air Pods bằng vàng dành riêng cho giới thượng lưu

Sau nhiều thành công đến từ bộ sưu tập “Mây mưa” được phát hành trước đó nhận được rất nhiều sự đón nhận từ những nhà đánh giá thời trang và giới mộ điệu. Gần đây, các tín đồ thời trang và giới hypebeast xôn xao trước tin đồn thương hiệu Louis Vuitton sẽ cho ra mắt mẫu trang sức dành riêng cho tai nghe không dây. Thiết kế này có màu vàng sang chảnh, hình dáng và kích thước giống như khuyên tai, trên thân in chìm logo đặc trưng của thương hiệu xa xỉ Pháp. Một trong những điểm làm nó nổi bật chính là dây xích cá tính được gắn bất đối xứng ở hai bên.
 
Xem thêm: Ngắm nghía một vòng những outfit của Sơn Tùng M-TP trong Có Chắc Yêu Là Đây

Được chia sẻ trên các diễn đàn thời trang vào tuần trước, bên cạnh đó, trang thông tin về các thương hiệu thời trang Phát – @lvlvoe cũng đã cho hay rất có thể thiết kế phụ kiện này của LV sẽ được lên kệ trong tháng 7 với giá 350 USD.
Mặc dù đây mới chỉ là nguồn tin chưa chính thức, nhưng rất nhiều fan hâm mộ của Táo đã rất háo hức trước thiết kế này. Theo Hypebae, món đồ này có thể linh động tháo rời và có độ dài khác nhau và có thể co dãn thoải mái với phần họa tiết là logo nổi bật của LV. Tất cả đều được óng ánh cực kỳ thu hút ánh nhìn từ người đối diện.
 
 

Có người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu được mẫu phụ kiện đắt đỏ, bày tỏ ý muốn làm cho chiếc tai nghe của mình trở nên thời thượng hơn. Tài khoản @lifestyledbyl nhận xét: “Trông nó rất vô dụng mà tại sao tôi vẫn thấy hứng thú nhỉ?”.
Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh sản phẩm mới lạ này của LV. Người dùng @roiwilly bình luận: “Đeo cái này lên AirPods thì làm sao bỏ vào hộp sạc được?”. Dân mạng @jayr1279 đồng tình và cho rằng những phụ kiện như thế này không cần thiết và đem lại phiền phức cho người sử dụng. Anh chia sẻ: “Mọi người có thể đừng ném tiền qua cửa sổ nữa được không?”. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.
 

Xem thêm Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon