Lên chân đôi siêu phẩm adidas YEEZY BOOST 380 “Alien Blue Reflective”

Những tin đồn, suy đoán và những lời đàm tiếu có thể xoay quanh Kanye West vào những ngày đầu năm 2021, nhưng có một điều rằng ‘Ye’s đã cho thấy một sự nhất quán đáng kinh ngạc, không thể lay chuyển kể từ lần đầu tiên tung ra dòng YEEZY của mình với adidas vào năm 2015, thì họ đã phát hành các mẫu giày mới – và một trong những sản phẩm mới nhất của anh ấy là YEEZY BOOST 380 “Alien Blue Reflective.”, một phiên bản cải tiến trên YEEZY BOOST 380 “Alien Blue”. Sự lặp lại phản chiếu này bổ sung chất liệu hi-vis vào một tổ hợp các sắc thái của mùa đông vốn đã hấp dẫn, tạo nên một vẻ ngoài táo bạo và lạnh lùng.

adidas Yeezy Boost 380 Alien Blue RF GW0304 | SneakerNews.com

Đôi giày được làm hoàn toàn bằng Primeknit và tràn ngập các họa tiết camo, phần trên kết hợp tông màu kem nhẹ nhàng và màu xám. Cắt ngang qua phần bên ở giữa bàn chân là một sọc bên hông monofilament sau nhuộm đặc trưng, ​​có màu vàng-xanh băng giá. Toàn bộ những phần này được thêm vào bằng sợi bạc phản chiếu hi-vis và được bảo vệ bằng dây buộc hình bầu dục màu nâu.

adidas Yeezy Boost 380 Alien Blue GW0304 Release Date - SBDadidas Yeezy Boost 380 Alien Blue RF GW0304 | Gov

Ở bên dưới, phần đế giữa có hình dạng sắc nét có họa tiết với hai tông màu xanh lam của winter camo và băng tan và được cân bằng khéo léo. Phần bọc cao su bao quanh phần đệm BOOST, có thể nhìn thấy qua đế ngoài hình xương cá trong mờ mang lại cảm giác hoàn thiện về công nghệ.

adidas Yeezy Boost 380 Alien Blue RF GW0304 | SneakerNews.com

adidas YEEZY BOOST 380 “Alien Blue Reflective” được lên kế hoạch để phát hành vào cuối năm nay

Trong khi chờ đợi, hãy cùng Authentic Shoes thưởng thức hình ảnh lên chân của đôi giày này nhé.

Xem thêm