Les Exclusifs de Chanel Comète – Lời chào hè rực rỡ từ Chanel

Nước hoa có sức mạnh đánh thức những cảm xúc sâu sắc nhất của chúng ta. Mỗi người đều có một mùi hương riêng biệt, đưa họ trở về một khoảnh khắc cụ thể hoặc gợi nhớ về một người đặc biệt – giống như một cỗ máy thời gian, đưa chúng ta đến những địa điểm đã từng ghé thăm và những ký ức quý giá.

Và bây giờ, Chanel đang chuẩn bị mang đến một hành trình khứu giác mới mẻ vào vũ trụ, với Les Exclusifs de Chanel Comète mới. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lấp lánh của những hạt bụi vũ trụ và vệt sáng quyến rũ của sao băng, Comète hứa hẹn sẽ là một mùi hương gợi nhớ đến những điều kỳ diệu và bí ẩn của bầu trời đêm. Trong bài viết dưới đây, Hãy cùng Authentic Shoes khám phá chai nước hoa này nhé!

Giải Mã Cái Tên “Comète”

Olivier Polge chia sẻ: “Khi sáng tạo một hương thơm mới tại Chanel, tôi luôn bắt đầu từ một cái tên gợi lên điều gì đó vượt ra ngoài bản thân nó. “Comète” – trong tiếng việt có nghĩa là “Sao chổi”, là một hình ảnh xuất hiện xuyên suốt trong thế giới của Chanel. Cái tên Comète không chỉ là một từ ngữ, nó mang theo một câu chuyện, một di sản và một triết lý gắn liền với thương hiệu Chanel. Ít ai biết, ngôi sao chổi đã hiện diện trên nền đá lát của tu viện Aubazine, nơi nhà sáng lập Gabrielle Chanel sinh sống nhiều năm. Đặc biệt, nó là một trong những chủ đề chính của bộ sưu tập trang sức cao cấp “Bijoux de Diamants” mà bà ra mắt vào năm 1932. Đối với nhà sáng tạo, đây là biểu tượng của sự may mắn.

Viên Kim Cương Lấp Lánh Trong Vũ Trụ Hương Thơm

Dưới bàn tay tài hoa của Olivier Polge, Comète hiện lên như một “viên kim cương thiên văn” rực rỡ, mang đến những nốt hương lấp lánh, dịu dàng và mềm mại tựa bột phấn. Thuộc nhóm hương “Musky Floral”, Comète chinh phục trái tim người yêu hương bởi sự kết hợp tinh tế giữa các tầng hương.

Hương hoa anh đào thanh tao mở đầu đưa ta đến với những khu vườn hoa anh đào rực rỡ, nơi những cánh hoa mỏng manh đung đưa trong gió. Tiếp là nốt hương phấn hoa diên vĩ kiêu sa, mềm mại, như ôm ấp mọi giác quan trong sự nhẹ nhàng và tinh tế. Được trồng tại những cánh đồng ở Grasse, Pháp, hoa diên vĩ là nguyên liệu quý giá được Chanel nâng niu và chăm sóc. Nốt hương hoa này chính là linh hồn của Comète, tạo nên chiều sâu và sự dai dẳng cho chai nước hoa. Kết thúc hành trình là nốt xạ hương tinh khiết, trong trẻo, như những tia sáng lấp lánh phản chiếu qua bề mặt kim cương. Xạ hương mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho tổng thể hương thơm, tạo nên một dư vị khó phai trên da.

Comète không chỉ là một mùi hương, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, là sự kết tinh giữa cảm hứng sáng tạo và kỹ nghệ chế tác nước hoa tinh hoa. Với Comète, Olivier Polge đã vẽ nên một bức tranh hương thơm đầy mê hoặc, đưa ta đến với những trải nghiệm olfactive độc đáo và khó quên.

Xem thêm:

Những chai nước hoa tuyệt vời nhất dành cho các bà mẹ

11 hương nước hoa cao cấp khiến bạn trở nên “chanh xả” hơn