Lịch sử Adidas Prophere, một trong những đôi giày được ưa thích của Three Stripes

Thoạt đầu nhìn, Adidas Prophere trông giống như một bản hit mới nhất từ ​​Three Stripes dự kiến sẽ khuấy đảo người hâm mộ nói riêng và cộng đồng sneaker nói riêng với phần đế hiện đại, ngoại cỡ và phần trên được thiết kế như một chiếc tất khiến những chiếc giày này trở thành một đôi giày thể thao lý tưởng cho năm 2018 — và hơn thế nữa.

Trong vài năm qua, Adidas Originals đã tạo ra những cú hit lớn như dòng NMD Pharrell Hu. Để giờ đây, mẫu giày thể thao Adidas Originals hoàn toàn mới đã có mặt trong cuốn Album của hãng: Adidas Originals Prophere, được thiết kế dựa trên sự thành công của hai phong cách thời trang dạo phố được yêu thích vốn có. Prophere đạt hầu hết mọi dấu ấn của một đôi giày thể thao hiện đại tuyệt vời, nhưng nó còn rất nhiều điều để đánh giá nếu nó thực sự sẽ là bản hit mới nhất của Three Stripes.

Chúng tôi sẽ không phân loại chính xác Prophere là một đôi giày được thiết kế theo kiểu dáng một chiếc bít tất; nhưng nó có phần trên linh hoạt và giống như rất nhiều kiểu dáng hiện đại khác của Adidas – bỏ lưỡi cho thiết kế một mảnh. Nhưng đây không phải là những cú đá tối thiểu hiện đại. Từ một số góc độ, những đôi giày thể thao này trông giống như kiến ​​trúc tiên phong hơn là một đôi giày. Chúng có ba sọc lớn ở hai bên (gấp đôi như một cái lồng cho bàn chân của bạn), một họa tiết lốm đốm ở phía trên của chúng và một bộ phận đế lớn mang lại sự quen thuộc của chiếc Balenciaga Speed ​​Trainers. Thiết kế đơn giản cũng là điều khiến Prophere trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho phiên bản giày thể thao Wild Wild West năm 2017.

Và bởi vì Prophere, không giống như NMD, không sử dụng công nghệ Boost êm ái của Adidas, nên nó có một mức giá cực kì “vừa túi” chỉ trong khoảng 120 đô la một chiếc – sẽ khiến cho việc sở hữu nó vô cùng dễ dàng. Vào năm đó, đây cũng là điều mà nhiều sneakerhead thời điểm đó mong đợi để được nhìn thấy chúng trong suốt mùa đông dài, thời điểm đó chúng ta có thấy những quảng cáo, những phiên bản mẫu được giới thiệu tại các quán bar, các lớp học yoga bên ngoài và thực sự ở bất kỳ nơi nào khác mà adidas đặt chân đến để giới thiệu đôi giày thể thao mới của họ. Không giống như một số loại dòng giày khác trong dòng sản phẩm Adidas Originals, những chiếc Propheres sẽ thu hút sự chú ý không phải vì độ hiếm hay giá trị của chúng, mà vì chúng đơn giản là trông rất ngầu. Và nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của cách phối màu này, đã có một bản collab của Prophere đang hoạt động với cửa hàng giày thể thao Undefeated có trụ sở tại LA, và đôi giày thể thao được trang trí bằng camo này đã được phát hành vào ngày 23 tháng 12 cùng năm đó.

Adidas Prophere vẫn luôn là mẫu giày được yêu thích vì tính năng tuyệt vời cùng vẻ ngoài đầy “hầm hố” mà chúng mang lại cho người đi. Và vào thời điểm những năm 2017 các bạn sẽ được nhìn thấy mẫu giày này ở bất cứ đâu. Tuy cho đến hiện nay đã có rất nhiều những mẫu giày khác nhưng Prophere vẫn là một dòng giày không thể phai mờ. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Authentic Shoes với nhiều mẫu mã đa dạng, tiếp tục theo dõi bọn mình để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: