Lịch sử và ý nghĩa đằng sau biểu tượng của Supreme

Được sinh ra để dành cho nền văn hóa trượt ván, hip hop và rock, Supreme đã tìm được cho mình một chỗ đứng trên thị trường và một lượng người hâm mộ khổng lồ. Ngày nay, Supreme đã trở thành một thương hiệu khổng lồ và nổi tiếng trên toàn thế giới trong thị trường thời trang đường phố và cao cấp cũng như là những lần hợp tác với các ông lớn khác như Nike, The North Face và Play Boy.

lich-su-va-y-nghia-dang-sau-bieu-tuong-cua-supreme

Với những thành công to lớn mà Supreme đạt được trong vài năm trở lại đây, không có gì đáng ngạc nhiên khi biểu tượng của Supreme là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trong xu hướng thời trang đường phố. Tuy nhiên, câu chuyện về cách mà Supreme đạt được đến vị trí của họ như ngày hôm này quả là một chặng đường dài khó khăn và đáng ngưỡng mộ.

Lịch sử hình thành của Supreme

lich-su-va-y-nghia-dang-sau-bieu-tuong-cua-supreme

Cửa hàng chính thức đầu tiên của Supreme được mở tại trung tâm thành phố Manhattan bởi James Jebbia vào năm 1994. Cửa hàng nổi bật với một phong cách bài trí độc đáo với tâm điểm là thiết kế của những chiếc ván trượt. Các sản phẩm được bố trí gọn gàng trong phạm vi của nó, để lại nhiều không gian mở cho những người đam mê trượt ván.

lich-su-va-y-nghia-dang-sau-bieu-tuong-cua-supreme

Trong vòng 10 năm, đây là cửa hàng Supreme duy nhất trên thế giới cho đến 2004, Jebbie quyết định mở thêm một của hàng nữa tại L.A. Quy mô của cửa hàng lớn gấp đôi so với cơ sở đầu tiên tại New York và thậm chí còn có một sàn trượt ván đặt trong cửa hàng. Dần dần, Jebbie mở rộng quy mô của Supreme tại Nhật Bản và Paris. Tất cả cách bài trí và phong cách của các cửa hàng đều hướng đến cộng đồng những người đam mê trượt ván.

lich-su-va-y-nghia-dang-sau-bieu-tuong-cua-supreme

Vào năm 2017, Supreme trở thành một thương hiệu thời trang được định giá hàng tỷ đô trên thị trường. Jebbie thông báo anh đã một nửa cổ phần của Supreme (khoảng 500 triệu đô) cho The Carlyle Group, một công ty cổ phần tư nhân. Và từ đó đến nay, Supreme liên tục phát triển và mở rộng, đây cũng là thương hiệu lập nhiều kỉ lục trong việc sở hữu thời gian bán ra các sản phẩm cháy hàng nhanh nhất trong lịch sử. Chúng ta có thể khẳng định rằng, việc Supreme đạt được thành công như ngày hôm nay có một phần đóng góp không nhỏ của Logo thương hiệu, chỉ là một dòng chữ Supreme trắng trên nền đỏ cực kì đơn giản nhưng đặc biệt, dễ nhận biết và không thể bị nhầm lẫn với bất cứ một thương hiệu nào khác.

lich-su-va-y-nghia-dang-sau-bieu-tuong-cua-supreme

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Logo Burberry và những câu chuyện lịch sử về thương hiệu thời trang này

                  Những câu chuyện thú vị đằng sau logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .