Liệu 2024 có phải một năm bùng nổ của sneaker hay không?

Tin đồn về sneaker đang lan tràn trong năm nay! Đến năm 2024, có một luồng nhiệt được cho là sắp chạm tới. Từ phối màu OG Air Max cho đến những lần hợp tác mang tính lịch sử, năm 2024 đang được định hình là một năm quan trọng đối với giày thể thao. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem có điều gì đặc biệt trong thị trường sneaker năm tới nhé.

Union x Nike Field General

Air Max Plus ‘Hyper Blue’

Trở lại tháng 3 năm 2023, ngay sau lễ kỷ niệm Air Max Day, tin đồn bắt đầu lan truyền, ám chỉ rằng Air Max Plus sẽ quay trở lại với rãnh màu xanh OG. Có cảm giác như chưa lâu kể từ bản retro ‘Hyper Blue’ gần đây nhất, nhưng thực ra đã 5 năm rồi!
Các cặp được phát hành nhân dịp kỷ niệm 20 năm của hình bóng (và trước đó là vào năm 2014), và vì năm nay đánh dấu kỷ niệm 25 năm của TN, nên về mặt lý thuyết sẽ hợp lý nếu một phong cách cổ điển xuất hiện. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng hình dáng Tuned đã được Nike thúc đẩy mạnh mẽ trong sáu tháng qua, với những phối màu sôi động và sự hợp tác cuồng nhiệt đã củng cố thêm tin đồn đó.

HUF x Nike Air Max 1

Được phát hành lần đầu vào năm 2004, Nike Air Max 1 của HUF là một đôi khác được dự kiến phát hành lại vào năm 2024. Cho đến nay, Nike hay HUF vẫn chưa xác nhận cũng như phủ nhận sự hồi sinh của AM1 hợp tác của họ. Điều đáng tin cậy này là vào năm tới, phối màu này sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được thưởng thức ‘Dark Apple’.

Air Jordan 4 ‘Military Blue’

Là phối màu cuối cùng còn lại của OG Air Jordan 4 vẫn chưa nhận được phong cách cổ điển với nhãn hiệu Nike Air, bạn cá rằng tin đồn ‘Military Blue’ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên phối màu được săn đón này được cho là sẽ quay trở lại. Kể từ lần lặp lại mang nhãn hiệu Jumpman năm 2012, đối tác được gắn nhãn Air của nó đã được cho là sắp xuất hiện. Trong hơn một thập kỷ, trái tim của các tín đồ sneaker đã tan vỡ, nhưng cuối cùng bạn cũng có thể chạm tay vào ‘Military Blue’ thực sự vào năm 2024.
Năm tới sẽ đánh dấu kỷ niệm 25 năm của AJ4, vì vậy một phiên bản cổ điển quy mô này có thể sẽ xuất hiện. Ngoài ra còn có một SKU trôi nổi trên mạng, mang đến thêm một tia hy vọng. Phiên bản retro 2024 được cho là không chỉ có thương hiệu Nike Air mà còn có hình dạng được sửa đổi để giống với OG hơn và phần trên màu trắng nhạt. Tháng 5 năm 2024 được cho là tháng đáng xem, vì vậy tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là hiển nhiên.

Union x Nike Field General

Gần như đã trở thành một truyền thống hàng năm khi Union và Nike phát hành một đôi giày thể thao hợp tác, ngay lập tức có tin đồn về những gì bộ đôi này sẽ làm tiếp theo. Năm nay, sau sự ra mắt của Union x Bephies Beauty Supply x Air Jordan 1, những người trong ngành sneaker bắt đầu cáo buộc rằng Union sẽ tung ra một đôi Nike Field General vào năm 2024. Không có hình ảnh nào bị rò rỉ tại thời điểm viết bài, nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. nghe thấy điều gì đó sớm.

Air Jordan 17 ‘Varsity Red’

Air Jordan 17 sắp quay trở lại và được cho là cùng với phối màu ‘Varsity Red’ năm 2002. Xuất hiện vào tháng 8 năm nay, những người rò rỉ thông tin về giày thể thao đã tung ra dòng thời gian với thông tin rằng phiên bản hai tông màu sẽ lần đầu tiên trở lại vào năm 2024. Mặc dù Jordan Brand chưa xác nhận sự hồi sinh của ‘Varsity Red’, nhưng có một tin đồn đáng tin cậy rằng những người yêu thích Jordan đang hy vọng điều đó trở thành sự thật.

Air Foamposite ‘Galaxy’ và ‘Eggplant’

Có phải chúng ta đang ở những năm 2010? Không, Nike rõ ràng vừa quyết định retro hai trong số những phối màu Air Foamposite lớn nhất thập kỷ đó trong cùng một năm. ‘Galaxy’ và ‘Eggplant’ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2024, tất cả đều diễn ra trong bối cảnh Foam nổi lên tinh tế.
Air Foamposite ‘Galaxy’
Những tin đồn này xuất hiện vào đầu năm, sau khi phát hành sản phẩm hợp tác CDG vào năm 2021 – thương hiệu chịu trách nhiệm hồi sinh các mẫu Nike ít người biết đến. Trong suốt năm nay đã có sự tăng trưởng lành mạnh về Foam, từ ‘Metallic Reds’ đến ‘Anthracites’, thậm chí Supreme còn hợp tác để tạo ra Courtposite trang phục quần vợt năm 2002. ‘Eggplant’ được cho là sẽ quay trở lại vào tháng 1 năm 2024, với hình ảnh ban đầu đã được quay nhưng có vẻ như nó sẽ không óng ánh như những người tiền nhiệm. Đối với ‘Galaxy’, không có thông tin gì kể từ tin đồn ban đầu.

Xem thêm:

Điểm qua những đôi Nike Air Foamposite đỉnh nhất mọi thời đại

Top 10 mẫu giày sneaker độc đáo sẽ được phát hành trong 2023