Lộ thông tin về phiên bản collab đầu tiên giữa Drake và Nike

Aubrey Drake Graham (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1986),được biết đến với nghệ danh Drake, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập, sinh ra và lớn lên ở TorontoOntario. Sau đó, Drake trở nên nổi tiếng với vai trò là một rapper, phát hành nhiều mixtape độc lập trước khi ký hợp đồng với hãng đĩa Young Money Entertainment của Lil Wayne vào tháng 6 năm 2009.

lo-thong-tin-ve-phien-ban-collab-dau-tien-giua-drake-va-nike

Theo các nguồn tin mới nhất, Drake chính là cái tên tiếp theo trong những người nổi tiếng mà Nike định mời hợp tác. Dự kiến phiên bản collab của cả hai sẽ ra mắt trong quý 1 năm 2021.

Tin tức về dự án được leak lần đầu tiên vào thứ hai tuần này bởi tài khoản Instagram @zsneakerheadz, rò rỉ thông tin Nike sẽ “có khả năng” phát hành Air Force 1 hợp tác với thương hiệu OVO Sound của Drake. Authentic Shoes không thể chắc chắn rằng phiên bản collab này sẽ được thực hiện trên đôi Air Force 1, vì trong lịch sử các thông tin rò rỉ, đã vô số lần Nike đã đem lại cho cộng đồng sneakerheads những cú lừa để đời. 

lo-thong-tin-ve-phien-ban-collab-dau-tien-giua-drake-va-nike

 

Rapper người Canada có mối quan hệ với Nike, mặc dù cả hai chưa chính thức công bố. Drake đã ký hợp đồng với Jordan Brand, một công ty con của Nike, vào năm 2013. Tuy đã có thông tin Drake ký hợp đồng với Adidas vào năm 2018, nhưng thỏa thuận chính thức chưa bao giờ được thực hiện. 

lo-thong-tin-ve-phien-ban-collab-dau-tien-giua-drake-va-nike

Anh ấy đã âm thầm liên kết với Nike kể từ khi thỏa thuận Adidas bất thành. Siêu sao hip-hop thường xuyên mặc đồ hãng thời trang Swoosh từ đầu đến chân. Tháng hai này, Drake ngồi cạnh giám đốc điều hành mới của Nike John Donahoe tại sự kiện giới thiệu sản phẩm nổi tiếng năm 2020 của thương hiệu Mỹ. Những tín hiệu này cho chúng ta thấy phiên bản collab đáng được mong chờ của cả hai sẽ được ra mắt. Hãy cùng Authentic Shoes cập nhật những thông tin nhanh nhất về sự hợp tác này.

Xem thêm Lịch sử Nike Dunk: Hành trình từ đôi giày bóng rổ cho đến đôi giày trượt ván