Louis Vuitton ra mắt BST Monogram Taurillon và Macassar

Louis Vuitton đang củng cố từng bộ sưu tập ngôn ngữ House được làm mới của mình. Kể từ khi Virgil Abloh’s Off-White qua đời, nhãn hiệu của Pháp đã đánh giá lại sản lượng truyền thống của mình, đi theo hướng sôi động của Abloh trong khi chuyển sang một kỷ nguyên mới với Pharrell Williams. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về BST lần này nhé.

Louis Vuitton giới thiệu loạt phiên bản mùa hè quyến rũ dành cho nam giới với bộ sưu tập Monogram Taurillon và Monogram Macassar. Thể hiện tinh thần của buổi trình diễn trên sàn diễn của Maison, những bộ sưu tập này thể hiện sự lặp lại táo bạo và theo mùa cho Mùa hè 2023.

Bộ sưu tập Thu 2024 mới được giới thiệu gần đây của Louis Vuitton đã mô phỏng lại đồng phục lực lượng lao động dành cho những người tham dự nổi loạn trên một tủ quần áo kết hợp, giờ đây mang đến một thái độ tự do cho các bộ sưu tập Taurillon Monogram và Monogram Macassar. Dòng phụ kiện của Vuitton được thay đổi để sẵn sàng cho mùa hè, hình dung ra những chiếc túi xách cổ điển với lớp hoàn thiện vui tươi.

Vừa đúng lúc cho một mùa hè nóng nực không ngừng, Louis Vuitton tung ra bộ sưu tập Taurillon Monogram và Monogram Macassar mới. Với bộ sưu tập Taurillon Monogram, những người đam mê LV được giới thiệu một số món đồ da phụ kiện quan trọng, bao gồm ba lô Christopher và Keepall 25. Trong khi đó, các món đồ Monogram Macassar mang đến trải nghiệm phong cách vải canvas chữ lồng đặc trưng. Đáng chú ý, một mục mới là chiếc túi xách Soft Polochon. Bổ sung cho bộ sưu tập là một loạt các phụ kiện phù hợp bao gồm hộp đựng túi và ví. Đối với những người đam mê du lịch, Louis Vuitton cung cấp hành lý lăn Horizon mang tính biểu tượng và túi Dopp Kit, cả hai đều có màu Racing Blue bão hòa, tạo thêm nét sống động cho hành trình của bạn.

Bộ sưu tập Taurillon Monogram giới thiệu các phong cách chủ đạo của Louis Vuitton với trang trí nổi cùng tông màu, làm nổi bật ba lô Christopher, Sac Plat mini mỏng và túi Keepall 25. Da “Racing Blue” và “Mineral Grey” sống động nhận được phần cứng kim loại, đi kèm với hành lý lăn Horizon và túi Dopp Kit cho những chuyến đi du lịch trang nhã. Các mảnh Monogram Macassar đưa màu sắc lên hàng đầu, với da màu vàng Radiant Sun rực rỡ trang trí bộ sưu tập. Dòng năng lượng sống động này khuếch đại ba lô Christopher, Keepall và túi messenger S-Lock, tất cả đều được tô điểm bằng vải canvas Monogram đặc trưng của Maison.

Một bổ sung mới trong mùa này là túi Soft Polochon, có hình dạng hình trụ và rộng rãi mang đến sự linh hoạt với hai dây đeo có thể tháo rời. Một dây đeo là dây đeo vai dệt, trong khi dây còn lại là tay cầm bằng da màu vàng. The Horizon và các món đồ du lịch được yêu thích khác, cũng như tuyển chọn các món đồ da nhỏ, cũng có sẵn bằng Monogram Macassar với các điểm nhấn Radiant Sun. Sản phẩm Monogram Macassar của Louis Vuitton được tiêu thụ bởi các bản in có đóng dấu phủ tông màu nâu cơ bản. Các chi tiết trang trí bằng da “Radiant Sun” mang lại sự tinh tế tràn đầy năng lượng cho ba lô Christopher, Keepall và túi đeo chéo S-Lock, trong khi các phụ kiện du lịch bổ sung hoàn thiện bộ sưu tập cùng với Soft Polochon mới.

Vào tháng 6, Pharrell ra mắt sàn diễn với tư cách là giám đốc sáng tạo nam mới của Louis Vuitton trong các lễ hội của Tuần lễ thời trang nam Paris. Xem tại đây để biết tóm tắt về tất cả các tài liệu tham khảo chính có trong buổi trình diễn khai mạc của Pharrell. Hãy xem kỹ các bộ sưu tập Taurillon Monogram và Monogram Macassar của Louis Vuitton trong bộ sưu tập ở trên. Các mặt hàng sẽ có sẵn tại cửa hàng và trực tuyến thông qua Louis Vuitton vào tháng 7 năm 2023.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt