Louis Vuitton Sprint – luxury sneaker được lấy cảm hứng từ giày bóng đá

Các nhà mốt không còn xa lạ với việc tiếp nhận và tái cấu trúc lại các nền văn hóa xưa cũ. Chỉ hai mùa trước, những hãng thời trang như Balenciaga đã cho ra mắt giày thể thao lấy cảm hứng từ giày bóng đá, bốt motocross, áo bóng đá và bây giờ đến lượt Louis Vuitton của Virgil Abloh thực hiện bước tiếp theo bằng cách phát hành LV Sprint Sneaker, chắc chắn cũng được lấy cảm hứng từ giày bóng đá. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

louis-vuitton-sprint-luxury-sneaker-duoc-lay-cam-hung-tu-giay-bong-da

Trong khi giày bóng đá ngày nay là những kiệt tác công nghệ, Louis Vuitton đã quyết định xem xét những đôi retro từ những năm 90 và 2000 thường xuyên xuất hiện trên sân cỏ. Phối màu ngôi sao mang trong mình màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây, đỏ và đen trong khi phối màu còn lại tập trung vào màu vàng. Và một điều đặc biệt là bộ đôi màu sắc này đã được bán hết.

louis-vuitton-sprint-luxury-sneaker-duoc-lay-cam-hung-tu-giay-bong-da

LV Sprint Sneaker đã được ra mắt trong chương trình công bố bộ sưu tập Thu Đông 2021 với chủ đề “Ebonics / Snake Oil / The Black Box / Mirror, Mirror”, đây là một trong những buổi trình diễn mạo hiểm và hoàn hảo nhất của Abloh cho đến nay. Mặc dù tất cả những điều tuyệt vời đã xuất hiện ở đây nhưng đôi giày này vẫn được coi là một nhân tố đột biến xuất hiện trong chương trình này.

louis-vuitton-sprint-luxury-sneaker-duoc-lay-cam-hung-tu-giay-bong-da

Bất kể bạn có thích đôi giày đó hay không, LV đã chứng tỏ rằng họ thực sự có thể đặt dấu ấn của mình lên bất cứ thứ gì và gọi nó là một cú hit. Đôi giày thể thao nhẹ được làm từ sự kết hợp của các vật liệu kỹ thuật (chủ yếu là lưới) cùng với lớp phủ tạo hình khéo léo khiến chúng ta liên tưởng đến loại hoa văn sẽ tô điểm cho một đôi giày bóng đá sang trọng. Các tia sáng của chất liệu phản quang 3M xuất hiện xung quanh, trong khi họa tiết LV Monogram Flower là chi tiết nổi bật nhất nằm ở trung tâm của đôi giày.

louis-vuitton-sprint-luxury-sneaker-duoc-lay-cam-hung-tu-giay-bong-da

Logo Monogram truyền thống xuất hiện trên phần lưỡi gà, trong khi dòng chữ “Vuitton” tô điểm cho phần má giày bằng chữ khối đi cùng với các họa tiết đặc trưng của thương hiệu được in nổi trên phần lưới nhựa ngay bên dưới nó. Các chi tiết góp phần làm hoàn thiện sự nổi bật của đôi giày là logo thương hiệu LV lớn được đặt ở phía sau và chữ “Vuitton” dập nổi ở mũi giày.

louis-vuitton-sprint-luxury-sneaker-duoc-lay-cam-hung-tu-giay-bong-da

Không có gì ngạc nhiên khi Louis Vuitton LV Sprint Sneaker đắt hơn một chút so với giày bóng đá thông thường. Truy cập trang web của Louis Vuitton để mua một đôi ngay bây giờ với giá $ 1,080 USD.

Và đó là những chi tiết về đôi Louis Vuitton Sprint. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Sự hợp tác đầy mùi tiền giữa Louis Vuitton x Nike Air Force 1 tại Paris xa hoa

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton