Mách bạn cách nhận biết Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và giả

Nike Air Jordan 1 Light Fusion Red là một đôi Jordan 1 đầy màu sắc tuyệt vời khác, và dù tuyệt vời như thế nào thì vẫn có rất nhiều hàng giả ngoài kia. Vậy làm thế nào để nhanh chóng phát hiện một đôi giả? Hãy để Authentic Shoes giúp bạn nhé!

Nói một cách ngắn gọn, cách nhanh nhất để phát hiện Air Jordan 1 Light Fusion Red giả là kiểm tra các thẻ kích thước bên trong giày bên trái và bên phải. Những đôi AJ1 Light Fusion Red nhái luôn có dòng chữ trên mảnh vải nhỏ trông quá mỏng hoặc thậm chí quá dày trong một số trường hợp, trong khi những đôi AJ1 chính hãng phải luôn hoàn hảo khi nói đến điểm này.

Cách nhận biết Air Jordan 1 Light Fusion Red giả

Bước 1: Kiểm tra size tag trong đôi Air Jordan của bạn

Nhìn vào hình ảnh giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và giả ở trên, bạn có thể nhận thấy ba sai sót. Bắt đầu từ phần trên, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “555088-603” của hàng giả (viết tắt của mã kiểu giày) trông quá mỏng trên giày giả. Trên thực tế, các chữ cái cũng quá hẹp. Mặt khác, những chiếc Air Jordan 1 chính hãng có văn bản mã kiểu trông dày hơn và rõ ràng hơn khi so sánh với văn bản nhìn thấy trên Light Fusion Reds giả. 

Bỏ qua một dòng văn bản, vị trí tiếp theo mà chúng ta phải xem văn bản “UPC” và các số bên cạnh nó. Đặc biệt khi nói về giày giả, bạn có thể thấy dòng chữ “UPC” của chúng và những con số gần đó trông quá mỏng, còn giày thật lại có dòng chữ dày hơn. Cuối cùng, ở góc dưới cùng bên trái của thẻ kích thước, có một khối văn bản có nội dung “MADE IN CHINA” bằng nhiều ngôn ngữ. Trên những đôi giày giả, những dòng chữ này trông quá mỏng và đáng ngạc nhiên hay không, những đôi giày thật lại có dòng chữ dày hơn một lần nữa.

Bước 2: Light Fusion Red Air Jordan 1 dáng đồng hồ cát thật vs giả

Mặt sau của Air Jordan 1 Light Fusion Red phải có một hình dạng cụ thể, và nó được gọi là hình đồng hồ cát, và điều đó khá dễ hiểu: đôi giày phải trông giống như một chiếc đồng hồ cát. Nhìn vào những đôi giày ở trên, bạn có thể thấy những đôi giày chính hãng được uốn cong như thế nào khi chúng ta có thể tưởng tượng ra một chiếc đồng hồ cát chi tiết hoàn hảo trên chúng.Các đường màu xanh lá cây ở hai bên của Air Jordan 1 thật và giả cho bạn thấy đôi giày thật trông giống như một chiếc đồng hồ cát, chúng rất cong và khá thu hẹp ở giữa. Mặt khác, hình dạng của đôi giả cũng có thể hơi cong và thu hẹp lại, nhưng nó chắc chắn không được xác định rõ ràng như mong muốn.

Bước 3: Nhìn vào phần toe box của Air Jordan 1 Light Fusion Red 
Bước thứ ba của quy trình xác thực Air Jordan 1 Light Fusion Red đưa chúng ta đến các mặt nghiêng của giày, nơi chúng ta cần kiểm tra mức độ phồng của toe box. Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất trên những chiếc Air Jordan 1 giả: toe box bị phồng lên quá nhiều, do đó tại sao nó quá cao và tại sao nó trông quá dày. Nhìn vào những đôi giày Jordan 1 chính hãng, bạn có thể thấy toe box của chúng phẳng hơn như thế nào và khi đặt nó cạnh những đôi giày giả, bạn có thể nhận thấy hộp ngón chân thật có vẻ xẹp hơn nhiều.

Bước 4: Kiểm tra dòng chữ của logo Air Jordan cổ điển trên giày của bạn
Đối với bước thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ xem xét dòng chữ “AIR JORDAN TM” được in ngay phía trên logo Air Jordan cổ điển. Trong hầu hết các trường hợp, đôi  AJ1 Light Fusion Red giả sẽ có dòng chữ “AIR JORDAN TM” trông quá dày. Nói về những đôi Air Jordans chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “AIR JORDAN TM” trông mỏng hơn nhiều so với dòng chữ tương tự được thấy trên những bản sao AJ1.

Bước 5: Kiểm tra đôi cánh ở logo Air Jordan bên hông giày
Đối với cách thứ năm của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion màu đỏ giả, chúng ta vẫn sẽ nói về cùng một logo Air Jordan. Trong khi trước đây chúng tôi đã nói về đôi cánh trong logo Air Jordan, bây giờ chúng tôi muốn nói một chút về đôi cánh trong cùng một logo. 

Hình ảnh giữa giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái ở trên cho bạn thấy cánh của đôi giả quá mỏng và do đó có quá nhiều khoảng trống ở giữa chúng. Mặt khác, những chiếc Air Jordan 1 chính hãng có đôi cánh dày hơn và cồng kềnh hơn, do đó chúng được đặt gần nhau hơn so với hàng giả.

Bước 6: Kiểm tra đường khâu trên logo Nike Swoosh của giày thể thao của bạn
Tiếp tục với cách thứ sáu của hướng dẫn cách nhận biết giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red thật giả, chúng ta sẽ nói về đường khâu trên logo Nike Swoosh của đôi giày. Nhìn vào hình ảnh giày thể thao Light Fusion Red AJ1 giả và thật, bạn có thể thấy những chiếc Air Jordan 1 giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh trông quá mỏng và các đường chỉ quá dài. Đường khâu trên dấu Swoosh màu vàng nhìn thấy trên AJ1 thật trông dày hơn và các đường chỉ trông ngắn hơn so với hàng giả.

Bước 7: Nhìn vào các lỗ trên toe box của Light Fusion Red 1s của bạn
Đối với phương pháp thứ bảy của hướng dẫn cách phát hiện Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ nói về các lỗ trên toe box. Chính xác, những gì chúng ta đang nói đến là các lỗ được đặt trên khắp bảng điều khiển màu trắng ở mặt trước của Air Jordan 1 thật và giả. Hình ảnh giữa giày Air Jordan 1 Light Fusion Red giả và thật ở trên cho bạn thấy những đôi giày Air Jordan 1 giả có lỗ quá nhỏ và quá hẹp như thế nào. Những chiếc Air Jordan 1 chính hãng có cùng các lỗ đục to hơn và thường rộng hơn so với hàng giả, vì các lỗ thật bao phủ nhiều hộp ngón chân hơn so với hàng giả.

Bước 8: Kiểm tra đường khâu ở góc bên hông giày Air Jordan 1 của bạn
Bây giờ chúng ta đã đi đến phương pháp thứ tám về cách phát hiện những đôi Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ nói một chút về đường khâu ở góc bên hông giày. Để làm rõ hoàn toàn những gì chúng ta đang nói đến, đường khâu ở góc là đường khâu dài màu trắng được làm từ những sợi chỉ nhỏ bắt chéo ở bên hông giày và nó cũng là đường khâu có một góc bên cạnh màu vàng.

Hình ảnh giữa giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái ở trên cho bạn thấy đường khâu ở góc của đôi giày giả được đặt quá gần với logo Nike Swoosh. Mặt khác, Air Jordan 1 Light Fusion Reds chính hãng có đường khâu góc nằm cách xa logo Nike Swoosh hơn, không giống như đường khâu giả.

Xem thêm: Chọn size giày New Balance 9060 như thế nào mới fit?

Bước 9: Kiểm tra đường khâu trên đế giữa của Air Jordan 1 Light Fusion Red
Chuyển sang phương pháp thứ chín của hướng dẫn cách phát hiện Air Jordan 1 giả, chúng ta sẽ nói về đường khâu trên đế giữa. Các sợi chỉ trên đế giữa là thứ kết nối phần trên của giày với đế. Hình ảnh giữa giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái cho bạn thấy đường chỉ của đôi giả quá nhỏ, quá dày và do đó quá cồng kềnh. Nhìn vào những đôi Air Jordans chính hãng, bạn có thể thấy các đường chỉ trên đế giữa của chúng trông mỏng hơn và dài hơn, do đó mỏng hơn so với các đường chỉ trên hàng giả.

Bước 10: Fake và thật Light Fusion Red Air Jordan 1 miếng dán phía sau
Đến phương pháp thứ mười của hướng dẫn cách kiểm tra tính hợp pháp của Air Jordan 1 Light Fusion Red, chúng ta sẽ xem xét miếng dán ở mặt sau của đôi giày. Miếng vá mà chúng tôi tiếp tục đề cập đến là miếng mà các dấu Swooshes màu vàng gặp nhau ở cả bên trái và bên phải của đôi giày.

Hình ảnh của bản sao so với giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật ở trên cho thấy miếng vá của đôi giả quá phẳng vì miếng vá quá ngắn. Mặt khác, những chiếc Air Jordan 1 chính hãng có miếng dán cao hơn và lớn hơn miếng dán phía sau của những chiếc Air Jordan 1 giả.

Bước 11: Kiểm tra mặt ngoài của lưỡi trên giày thể thao
Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang mặt trên của cặp Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và giả, nơi chúng ta muốn tập trung vào các huy hiệu nhỏ ở trên cùng của lưỡi gà. Hình ảnh giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái ở trên cho bạn thấy biểu tượng “®” đã đăng ký nhãn hiệu của đôi giả quá mỏng và quá hẹp, cũng như quá nhỏ. AJ1 chính hãng có biểu tượng thương hiệu đã đăng ký trông dày hơn, rộng hơn và thường lớn hơn so với biểu tượng “®” giả.

Bước 12: Tóm tắt văn bản được viết trên nhãn dán vào hộp của AJ1s
Bước thứ mười hai cũng sẽ là bước cuối cùng trong hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả và để hoàn thành hướng dẫn, chúng ta sẽ nói về nhãn của hộp. Bạn có thể quan sát cặp giả có dòng chữ “USA” trông quá dày (cũng như các số bên dưới dòng chữ “USA” quá dày), trong khi AJ1 chính hãng có dòng chữ mỏng và mảnh hơn.

Làm cách nào để phát hiện Air Jordan 1 Light Fusion Red giả trong 60 giây?

12 bước chi tiết nêu trên có thể không thực tế lắm khi bạn đang vội hoặc khi bạn muốn mua giày thể thao trực tuyến. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn giải pháp nhanh chóng trong 60 giây này để xác thực giày thể thao của bạn. Dưới đây là 12 chỉ số hàng đầu có thể giúp bạn xác định xem mình đang sở hữu một đôi Air Jordan 1 Light Fusion Red giả hay thật.

1. Viết tắt thẻ kích thước bên trong giày thể thao Air Jordan 1 của bạn, vì giày giả thường có dòng chữ rất mỏng.
2. Nhìn vào hình dạng đồng hồ cát từ phía sau đôi giày của bạn. Những đôi Air Jordan 1 fake thường có dáng quá thẳng.
3. Kiểm tra hộp ngón chân của Air Jordan 1 Light Fusion Red của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, các đôi AJ1 giả có hộp ngón chân bị phồng lên quá mức.
4. Nhìn vào dòng chữ “Air Jordan TM” trong logo Air Jordan 1 cổ điển của đôi giày của bạn. Thông thường, các cặp AJ1 giả có độ dày chữ không chính xác.
5. Kiểm tra khoảng cách giữa các cánh trong logo Air Jordan 1 cổ điển của đôi giày của bạn. Hầu hết, các cặp AJ1 Light Fusion Red giả đều có cánh hoặc được đặt quá gần nhau hoặc quá xa nhau.
6. Kiểm tra đường khâu trên logo Nike Swoosh của đôi giày của bạn, vì những đôi giả thường có đường khâu quá dày.
7. Nhìn vào hộp ngón chân và các lỗ thủng của nó. Thông thường, những đôi giả có lỗ trên hộp giày trông quá nhỏ và hẹp.
8. Kiểm tra miếng vá ở mặt sau của giày, nơi các logo Nike Swoosh gặp nhau. Các cặp giả thường có miếng vá trông quá hộp.
9. Xem đường khâu trên đế giữa của đôi giày của bạn, vì những đôi giả có xu hướng có đường khâu quá dày và quá ngắn, do đó trông thô hơn so với hàng thật
10. Kiểm tra đường khâu ở góc bên hông giày của bạn, vì hầu hết các đôi giả có đường khâu trông quá mỏng và cũng được đặt quá gần logo Nike Swoosh.
11. Xác minh văn bản ở mặt ngoài của huy hiệu lưỡi. Hầu hết, các đôi giả có chữ “®” quá mảnh.
12. Kiểm tra văn bản trên nhãn của hộp. Trong hầu hết các trường hợp, các cặp giả có dòng chữ “USA” quá mỏng.

Bạn yêu thích mẫu giày Air Jordan 1 Light Fusion Red nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Chọn size Nike Air Force 1 chuẩn nhất và những phiên bản ấn tượng trong năm 2023