Mách bạn cách nhận biết Louis Vuitton Air Force 1 thật và giả

Nhà thiết kế thời trang khét tiếng Virgil Abloh đã để lại một trong những đôi giày thể thao được cộng đồng mong muốn nhất, đó là Nike x Louis Vuitton Air Force 1. Trước đây, chúng ta đã từng thấy sự hợp tác của Nike x Virgil Abloh với Air Force Ones cổ điển, bạn có thể xem hướng dẫn kiểm tra hợp pháp tại đây. Mặc dù vậy, màn cộng tác LV AF1 đã lên một tầm cao mới. Air Force 1 Louis Vuitton cung cấp cho bạn mọi thứ bạn có thể muốn từ một đôi giày: thời trang đường phố và sự sang trọng cùng một lúc. Mặc dù đây là những viên ngọc quý, nhưng cũng có rất nhiều thứ cần xem xét để biết bạn đang sở hữu những đôi Louis Vuitton Air Force 1 thật hay giả. Sau đây, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để phân biệt Louis Vuitton Air Force 1 real và fake.

Bước 1: So sánh văn bản trung gian của Louis Vuitton Air Force 1 giả và thật

So sánh giày trái

Hình ảnh giữa đôi Louis Vuitton Virgil Abloh Air Force 1 giả và thật ở trên cho bạn thấy một lỗ hổng trắng trợn – phông chữ sai được sử dụng trên giày giả. Trên thực tế, dòng chữ của đôi giả mỏng như có vẻ như nó là một phông chữ hoàn toàn khác so với giày thể thao Louis Vuitton AF1 thật. 

So sánh giày phải 

Hình ảnh Louis Vuitton Air Force 1 giả và thật ở trên cho bạn thấy dòng chữ của đôi giả quá dày. Lần này nó ngược lại với dòng chữ của chiếc giày giả bên trái. Trong trường hợp này, chữ trên đôi thật phải mỏng hơn chữ trên đôi giả.

Bước 2: Kiểm tra phần lưỡi gà

Văn bản được in ở mặt trong của nhãn lưỡi gà cũng có thể cho bạn biết ngay tại chỗ bạn đang sở hữu Louis Vuitton Air Force 1 giả hay thật. Vì đây là một chi tiết ở mặt trong của đôi giày nên đôi giày thể thao Louis Vuitton AF1 nhái thường có chi tiết sai. Điểm này luôn đúng trên tất cả các đôi thực. Hình ảnh của Louis Vuitton Air Force 1 real ở trên cho bạn thấy dòng chữ “US” của đôi fake quá dày. Điều tương tự cũng áp dụng cho dòng chữ “MADE IN ITALY”. Bạn sẽ không bao giờ thấy chữ trên giày thật dày và to như chữ trên giày Louis Vuitton Air Force giả từ hình trên.

Bước 3: Kiểm tra chữ “AIR” ở mặt bên của giày

Cách thứ ba về cách phân biệt Louis Vuitton Air Force 1 giả dẫn chúng ta đến các cạnh bên ngoài của đôi giày, nơi bạn có thể thấy dòng chữ AIR được trích dẫn và dòng chữ AIR khác, đây là cách cổ điển cho những đôi giày thể thao này. Đối với điều này, chúng ta sẽ tập trung vào dòng chữ “AIR” được trích dẫn trên Louis Vuitton AF1 giả và thật. Hình ảnh của Louis Vuitton Air Force 1 real ở trên cho bạn thấy biểu tượng trích dẫn quá mỏng trên đôi giả. Đồng thời, phần quote trên giày fake cũng quá dài. Bạn có thể nhận thấy các trích dẫn của đôi thật dày hơn, ngắn hơn và thường có hình hộp hơn so với đôi giả.

Bước 4: Kiểm tra mặt sau của LV Air Force 1

Ở phần ‘chi tiết phía sau’, chúng ta đang nói về dòng chữ “LOUIS VUITTON ® PARIS” và về cơ bản là tất cả các mũi khâu ở mặt sau của đôi giày. Hình ảnh so sánh giữa giày Louis Vuitton x Air Force 1 thật và nhái ở trên cho thấy hai lỗi của LV AF1 giả. Đầu tiên, dòng chữ “LOUIS VUITTON® PARIS” trông quá to trên đôi giày giả. Đồng thời, các chữ cái quá mỏng. Lưu ý cách dòng chữ của cặp thật nhỏ hơn và dày hơn, trông có vẻ hình hộp hơn so với dòng chữ của Louis Vuitton Air Force 1 giả. Sau đó, nói về các mũi khâu trên miếng vá dọc, bạn có thể thấy đường chỉ của đôi giả quá dày và chúng lòi ra khỏi giày quá nhiều. Các sợi chỉ của cặp thật mỏng hơn và chúng vừa khít hơn và sâu hơn vào miếng vá dọc.

Bước 5: Kiểm tra tag lưỡi bên ngoài

Hình ảnh Louis Vuitton Air Force 1 thật và nhái ở trên cho bạn thấy các mũi khâu ở trên cùng của nhãn dày hơn hàng thật và mỏng hơn như thế nào. Sau đó, các bản in “LOUIS VUITTON” và “AIR” quá mỏng và không sâu như bản thật. Vì vậy, đôi thật sẽ được khắc chữ, còn đôi giả chỉ in.

Bước 6: Kiểm tra phần dây buộc của giày

Tương tự như dòng chữ “SHOELACES” trên Off-White Air Force 1, Virgil Abloh đã thêm dòng chữ “LACET” vào Louis Vuitton x Nike Air Force 1s. Trong hình ảnh Nike x Louis Vuitton Air Force 1 giả và thật được thêm vào ở trên, bạn có thể quan sát thấy dòng chữ “LACET” của đôi giả quá mỏng và cả cách các chữ cái quá cong. Mặt khác, dòng chữ “LACET” của đôi thật trông dày hơn và các chữ được căn đều, thẳng hàng trên các đường chỉ.

Bước 7: Kiểm tra đường khâu Swoosh

Cũng giống như trên Nike x Off-WHite Air Force 1, dấu Swoosh của LV AF1 cũng có rất nhiều đường khâu xung quanh logo, mang lại cho nó vẻ ngoài ‘phân hủy cấu trúc’ cổ điển mà Virgil Abloh muốn có cho AF1. Đường khâu trên logo Nike Swoosh của đôi giả quá ngắn. Trên thực tế, tất cả các sợi xung quanh Swoosh của đôi giả đều quá nhỏ. Đôi thật, như bạn có thể mong đợi, ngược lại – đôi Louis Vuitton Air Force 1 chính hãng có đường khâu dài hơn nhiều so với đôi giả.

Bước 8: So sánh mức lạm phát toe box

Chuyển sang bước thứ tám về cách phân biệt giày thể thao Louis Vuitton Air Force 1 giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét độ dày của mặt trước giày – hay còn gọi là toe box. Đôi Louis Vuitton Air Force 1 giả trong hình trên có hộp ngón chân nhỏ hơn nhiều so với hàng thật. Hãy nhìn xem phần da giả màu xanh nhỏ hơn phần da màu trắng trên giày thật. Nike Air Force 1 phải có vẻ ngoài cồng kềnh đối với hộp ngón chân và trong trường hợp là bản sao này, vẻ ngoài dày dặn không có.

Bước 9: So sánh mẫu Louis Vuitton Monogram

Điều chính nổi bật trên Louis Vuitton Air Force 1 so với phần còn lại của Nike Air Force 1 là hoa văn LV Monogram cổ điển trên khắp đôi giày. Vâng, ngay cả cái này cũng có sai sót trên Louis Vuitton AF1 giả. Hình ảnh Louis Vuitton Air Force 1 giả và thật ở trên cho bạn thấy hoa của cặp giả được khắc quá ít vào da. Do đó, họ trông gầy hơn mức cần thiết. Mặt khác, bạn có thể nhận thấy hoa chữ lồng của Louis Vuitton Air Force 1 chính hãng được khắc sâu hơn vào da, do đó trông dày hơn so với hàng giả.

Bước 10: Kiểm tra đế trên Louis Vuitton Air Force 1

Đối với phương pháp thứ mười về cách phát hiện giày thể thao Louis Vuitton Air Force 1 thật và giả, chúng ta sẽ nhảy vào bên trong đôi giày và nhìn vào logo “LV” được in trên đế.
Hình ảnh giày thể thao Louis Vuitton Air Force 1 thật và giả ở trên cho thấy phần chân ngang của chữ “L” trong logo “LV” của đôi giả trông quá dày. Công bằng mà nói, điều này khó nhận thấy hơn, nhưng cùng một chân trên chữ “L” của logo “LV” của đôi chính hãng thì mỏng hơn.

Bước 11: Xem hộp giày của bạn trông như thế nào

Đối với bước thứ mười một và cũng là bước cuối cùng của hướng dẫn về cách phân biệt Louis Vuitton Air Force 1 thật và giả, chúng ta sẽ nói về chiếc hộp. Hình ảnh hộp Louis Vuitton Air Force 1 giả và thật ở trên cho bạn thấy cách hộp giả là hoàn toàn tắt. Hộp giả thực sự được lấy từ sự hợp tác giữa Nike x Off-White, nhưng bất kể ngụ ý của Virgil Abloh trong những đôi giày này, đó không phải là định dạng hộp chính xác. Nếu hộp của đôi của bạn trông khác với hộp thật được mô tả ở trên, thì bạn’ lại 100% nhìn vào hộp giả của Louis Vuitton x Nike Air Force 1.

Bạn yêu thích mẫu giày Air Force 1 Louis Vuitton nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết Air Jordan 1 Lost & Found thật và giả

                  Tất tần tật những gì bạn cần biết để phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Mono Mist real và fake