Mộc Lan phiên bản lỗi với đôi giày bị cho là sự thất bại

Nếu bạn là một trong những fans của Mulan thì hẳn không thể nào quên hình tượng cô gái mạnh mẽ cực kỳ ấn tượng. Lấy bối cảnh Trung Quốc thời cổ đại đã gây được nhiều tiếng vang. Tuy nhiên, bản chuyển thể do Lưu Diệc Phi thủ vai với kinh phí đầu tư cực khủng đã gây ra thất vọng lớn. Ngoài phần diễn viên thì đôi giày đắt giá trong phim cũng bị chê thậm tệ. Cùng Authentic Shoes cập nhật thông tin mới nhất bên lề hóng phim nha!

Bộ phim Mộc Lan của Disney gây nhiều tranh cái trong cộng đồng mạng. Theo Girlstyle, những chỉ trích về tác phẩm này đã ảnh hưởng đến các mặt hàng thời trang có liên quan.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh đôi giày được hợp tác giữa thương hiệu đến từ Anh – Irregular Choice – và hãng phim. Cuộc bình luận diễn ra sôi nổi đến mức cụm từ “đôi giày xấu nhất lịch sự” hiện trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hong Kong, Trung Quốc.

Thực tế, những thiết kế này đã được lên kệ từ năm ngoái. Các chi tiết của đôi giày đều được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Trung Quốc như rồng, mẫu đơn, quạt gấp. Khi loạt yếu tố này được đăt chung vào một đôi giày cùng màu sắc tươi sáng, nhiều người cảm thấy chói mắt.

Đặc biệt, hình thù được chạm khắc 3 chiều ở phần gót chân cũng gây tranh cãi vì được cho là giống với tác phẩm đền thờ. Hơn nữa, các thiết kế có giá cao nhất là 315USD. Nhiều người nhận xét nó không xứng đáng với mức giá này.

“Đôi giày này giống như đồ để hóa vàng”;  “Có lẽ tôi sẽ mua một đôi về đốt”, “Đây là đôi giày xáu nhưng có giá trên trời nhất tôi từng biết”, “Tôi tự hỏi ai sẽ là người mua mẫu giày có giá hơn 300USD”… là những lời chê bai của dân mạng dành cho mẫu giày sặc sỡ.

Trước đó, hãng từng ra mắt nhiều thiết kế bám theo phim như Bạch Tuyết, giày Lọ Lem,..

Cũng tung ra dòng sản phẩm liên quan đến phim Mộc Lan, nhà bán lẻ thời trang Primark mới đây lại nhận về nhiều lời khen ngợi vì quần áo có thiết kế dễ thương, mang tính ứng dụng cao.

Chiếc áo phông màu xám tạo cảm giác trẻ trung với hình in ngộ nghĩnh, dễ phối cùng các kiểu đồ. Bên cạnh đó, bộ đồ ngủ có họa tiết bắt mắt, phù hợp với giới trẻ. Đôi dép màu hồng ấm cúng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông sắp tới.

Liệu rằng nó có thật sự thất bại đến thế? Cùng để lại bình luận bên dưới cho Authentic Shoes chúng mình cùng biết nha!

Bài viết được tham khảo bởi Splendora Nguyễn và group Maybe You Miss This F***king News.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Michael Jordan hợp tác với Goat trong hoạt động từ thiện mới nhất