Michael Jordan hợp tác với Goat trong hoạt động từ thiện mới nhất

Một năm không mấy may mắn của nhân loại với hàng loạt những sự kiện xảy ra. Dường như đây là thời điểm chúng ta cần sát cách cùng nhau để hướng tới sự thay đổi tích cực. Không chỉ nền kinh tế và ngành công nghiệp thời trang ghi nhận sự sụt giảm nặng nề về doanh số mà chính nền văn hóa sát mặt đất cũng nhận kết cục không may.

Hàng loạt những chương trình từ thiện được diễn ra ở khắp nơi. Sau Air Dior được phát hành raffle thì Michael Jordan cùng một trong hai sàn giao dịch giày lớn nhất thế giới – Goat tiếp bước.

Tất nhiên, lần raffle hoàn toàn nhằm mục đích từ thiện để ủng hộ cho tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ sức khỏe cho những phụ nữ gốc Phi. Bao gồm năm đôi giày được custom từ những đôi giày nổi tiếng như Air Jordan, NikeConverse.

Điều đáng chú ý là các mẫu giày đều từng xuất hiện với vị trí cameo trong năm bộ phim yêu thích nhất của huyền thoại Michael Jordan bao gồm: Coming to American, Casino, The Last Dragon, The Nightmare Before Christmas và The Sandlot. Bộ sưu tập với những thiết kế nổi bật cực kỳ đáng sở hữu và chắc hẳn bạn chỉ có cơ hội một lần trong đời.

Vé Raffle sẽ được phát hành cho cả năm đôi giày và có thể đặt trước từ bây giờ thông qua website chính thức và app Goat trên điện thoại. Thời gian đặt vé sẽ kéo dài đến 11:59 PM vào ngày 27 tháng 9 và công bố kết quả vào ngày hôm sau.

Cùng tiếp tục chờ đợi và biết đâu bạn sẽ là người may mắn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Phiên bản Air Jordan 1 Low “Light Smoke Grey” sẽ sớm được phát hành